ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา

ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past

ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายว่า ราศี มีข่าวดีได้แก่


ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ


ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past-scorpio

ราศีพิจิก  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน


ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past-leo

ราศีสิงห์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ  เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ เพราะศักดิ์ศรีที่มีอยู่ย่อมเป็นที่รู้จักกันดี


ดูดวง 5 ราศี จะได้ข่าวดีเงินทองเข้ามา มีเกณฑ์ได้สละโสด บอกลาสิ่งร้ายๆที่ผ่านมา
5 gold and silver Say goodbye to bad things in the past-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : หากท่านมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงค์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปสรรคขัดขวาง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563  >> ราศีมีน  (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ แต่อาจจะมีบ้างที่ชีวิตอาจจะดูเหมือนมีเรื่องให้กังวลตลอดเวลา  แต่อย่างน้อยความก้าวในชีวิตก็ยังพอมี  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพถือว่ายังควรดูแลเอาไว้บ้าง.  อาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง   แต่เดือนนี้คงยังมิใช่เป็นช่วงที่จะแสดงขีดร้าย  แต่ในด้านสุขภาพจิต  คงต้องฝึกควบคุมให้ดี เพราะอารมณ์มักจะร้อนขุ่นมัวง่าย. การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีมีเงินเข้ามาพอสมควร  แต่อาจจะมีล่าช้าไปบ้างมีรายจ่ายไปบ้างขอให้ท่านอย่าไปกังวล ในเดือนนี้บางท่านอาจจะได้เงินชดเชย  หรือได้เงินมาจากที่ไกลๆได้ด้วย. การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าอาจจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคพอสมควร  แต่อย่างน้อยก็ยังเอาดีได้  แต่ระวังจะเสียหายเพราะเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  ขอให้ท่านแยกแยะให้ดี.  การงานในเดือนนี้อาจจะทำให้ท่านพบเพศตรงข้ามในระยะนี้ได้ด้วย. ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านกับคู่ครองอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างกับเรื่องครอบครัวหรือญาติพี่น้อง แต่ตรงนี้จะยังไม่เป็นไร.  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจาการงานหรือที่เรียนได้. ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย

ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย

ดูดวง 2 ราศี เจ้านายอุปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย  การที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานนั้นนอกจากมีทักษะแล้ว ยังต้องมีความโชคดีและเจ้านายช่วยเหลืออีกด้วย มี 2 ราศีที่เดี๋ยวนี้จะได้รับการเกื้อหนุนจากเจ้านาย ไปอ่านกันเลย ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้มีความสำเร็จดีเป็นพิเศษ จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านาย หรือผู้อาวุโสให้ทำงานได้อย่างลุล่วง คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจ หรือตำแหน่งงานสูง ให้ความช่วยเหลือและแนะนำลู่ทางด้านการงานให้คุณ ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ มีความบริบูรณ์ แลดูราบรื่น มีเกณฑ์ได้พบมิตรเป็นผู้หญิงผิวขาว รูปร่างท้วม แต่หากคุณมีเจ้านาย หรือเพื่อให้นร่วมงานลักษณะดังที่กล่าวถึงแล้ว ในระยะนี้จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการช่วยเหลือดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2562

  เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเรื่องคนรอบข้าง ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 11 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแม เสริมเมตตา คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เสริมอำนาจ ความมั่นคง ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าแก่ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4,7,9 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีม่วง สีฟ้า สีขาว สีน้ำตาลอ่อน สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเหลืองเข้ม สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีเขียวมิ้น […]