ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!
2 Zodiac, get full assets This sun’s financial bang!

ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก! มีโอกาสได้โชคลาภแบบจัดหนักจัดเต็ม แม้ว่าหลักๆ ดวงจะได้โชคลาภจากการทำงาน มีโอกาสในการทำเงินเป็นหลัก แต่โชคลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลาภลอยนั้นก็มีมากไม่แพ้กัน อาจจะไม่ได้แค่ใบเดียว บางทีบางคนบุญหนักอาจได้โชคจัดหนักแบบเป็นชุด มาเช็คกันว่ามีราศีอะไรบ้าง


ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!
2 Zodiac, get full assets This sun’s financial bang!-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) 

การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเสริมรายได้ให้มากขึ้น จากการคิด เขียน พูด หรือการแสดงที่จะสร้างความสุข สนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้อื่น แต่วันที่ 23-25 หากจะนัดหมายเรื่องสำคัญกับมิตรสหาย ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัดได้


ดูดวง 2 ราศี รับทรัพย์จัดเต็ม ดวงการเงินอาทิตย์นี้ปังมาก!
2 Zodiac, get full assets This sun’s financial bang!-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน  อาจได้โชคมีลาภ มีโอกาสลอยเข้ามาในมืออย่างไม่คาดฝัน ควรรีบไขว่คว้า อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป แต่วันที่ 26-27 ควรระวังเงินทองของบาดใจ หากให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน นอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะกันอีกด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงของชาวราศีเมถุนเรื่องที่น่าเป็นห่วงสุด ๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  27 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 27 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 27 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่กำลังรับผิดชอบ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์วิหารเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8, 0 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 06 มกราคม 2563 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  […]