ดูดวง 2 ราศี มีเกณฑ์งานรุ่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 2 ราศี มีเกณฑ์งานรุ่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง
2 Zodiac has the criteria for the next job Promoted Promote

ดูดวง 2 ราศี มีเกณฑ์งานรุ่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง   ทั้ง 2 ราศีนี้ ก่อนหน้านี้ก็ดวงปกติปานกลาง แต่หลังจาก 16 นี้ไป มีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ อาจจะเป็นหน้าที่การงาน หรืออาจจะเป็นเรื่องของความรัก แล้วสิ่งนี้จะทำให้คุณรับเงินเข้ามาในกระเป๋าเต็ม ๆ อีกด้วย มาเช็คกันดูว่ามีราศีคุณหรือไม่


ดูดวง 2 ราศี มีเกณฑ์งานรุ่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง
2 Zodiac has the criteria for the next job Promoted Promote-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมาก อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีทะเลาะกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน


ดูดวง 2 ราศี มีเกณฑ์งานรุ่ง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง
2 Zodiac has the criteria for the next job Promoted Promote-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้ 2 ขั้น

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงระยะเดือนนี้

ครอบครัว ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  07 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 07 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่หน้าที่ใหม่ในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ได้เป็นเศรษฐีตอนอายุเยอะ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ชีวิตจะโชคดี มีความมั่นคง ตอนอายุมากขึ้น ทั้งยังมีโอกาสได้เป็นเศรษฐีสูงอีกด้วย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) คนที่เกิดในราศีมีน เป็นคนเข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ ในบางครั้งชีวิตจึงมักสับสนวุ่นวายอยู่เสมอ แต่โชคดีวางแผนชีวิตมาดี จึงทำให้สุขสบาย ไม่ลำบาก มีความมั่นคง และดูดี มีความอบอุ่น มีแต่คนอยากเข้าหา การรู้จักประนีประนอมเลยทำให้คนนิยมชมชอบในตัวคุณ มีแววจะเป็นเศรษฐี เพราะมีการวางแผนเส้นทางการเงินที่ประสบความสำเร็จ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) คนที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็งแกร่ง บางทีก็ดูเลือดเย็นเกินไป เป็นคนจริงจัง และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มีความเนียบพอตัว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 09 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 09 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 09 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ราศีสุดปังเรื่องการเงินคงหนีไม่พ้นราศีกันย์ เพราะว่ามีแนวโน้มที่จะได้โอกาสทางการลงทุนใหม่ ๆ เข้ามา และน่าจะเป็นอะไรที่คุณค่อนข้างอยากจะทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ราศีสุดปังด้านการเงินอีกราศีคือกุมภ์เพราะจะได้โอกาสทางการเงินมาจากเพื่อนฝูงชวน หรือหยิบยื่นโอกาสทางการเงินเข้ามาในชีวิตคุณคว้าไว้แล้วมันค่อนข้างดีกับคุณในระยะยาว ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชาวราศีพิจิกช่วงนี้จะหัวหมุนชุลมุนเนื่องจากดาวมฤตยูเข้ามาปั่นป่วนในชีวิต ซึ่งจะวุ่น ๆ อยู่สักพักหนึ่งแล้วจะดีขึ้นแล้ว แต่ในระหว่างนั้น ดวงคุณยังถือว่าดี เพราะมีแต้มบุญหนุนนำ […]