ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน

ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work

ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน  ในเดือนหน้านี้ 2 ราศีนี้ คล่องตัวดีกว่าที่ผ่านมา รายได้ รับทรัพย์กัน เป็นการเงินใหม่ ๆ อีกต่างหากที่มีผลตอบรับ เข้ามาอย่างดีเกินคาดคิด และเป็นผลให้บริวารเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัวดูดีมีเงินกันถ้วนหน้า ทั้ง 2 ราศีนี้ได้แก่


ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ จะมีข่าวดี จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี สมบูรณ์มากทางด้านการงาน ทางด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไป

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังปัญหาด้านคำพูดกับคนรู้ใจไว้ให้ดี จะมีทะเลาะ ขัดแย้งกันได้ง่ายมาก เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางมากสำหรับความสัมพันธ์ ได้โปรดระวังเป็นพิเศษ  สำหรับคนโสด อาจจะได้พบกับมิตรใหม่ซึ่งเป็นคนเก่งมากในการทำงาน และเป็นมิตรที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ปักษ์นี้มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลีย เบื่อหน่าย ขอให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้างนะคะ สุขภาพจะดีขึ้น


ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตร เพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณจะหาช่องทางในการทำงานนอกเหนือจากงานประจำ จะได้รับข่าวดี และอาจจะมีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ด้วย  ทางด้านการเงิน เด่นชัดในด้านโชคลาภ และรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามา

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณจะต้องเหนื่อยกับคนรักมาก อาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระ หรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทำให้รู้สึกหนักใจ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี และเป็นคนที่น่ารัก น่าคบหา มีลักษณะเป็นผู้นำที่อารมณ์ดี

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟใน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 08 กรกฎาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูช่วงนี้จะคิดจะหวังอะไรต้องใจเย็น ๆ เพราะจะไม่สำเร็จในทันที ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวง 3 ราศี ธุรกิจรุ่งเรือง ค้าขายทะลุเป้าก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี ธุรกิจรุ่งเรือง ค้าขายทะลุเป้าก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี ธุรกิจรุ่งเรือง ค้าขายทะลุเป้าก้อนใหญ่   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ในช่วงนี้ ธุรกิจรุ่งเรือง ค้าขายทะลุเป้า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีเมถุนจะมีโชคลาภในเรื่องของเงินทอง เงินที่คุณหามาได้ทุกบาททุกสตางค์นั้นจะมาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วนๆ สำหรับใครที่มีกิจการเป็นของตัวเองหรือกำลังทำธุรกิจอยู่นั้นจะมีกำไร เปอร์เซ็นต์ทำยอดขายมีโอกาสทะลุเป้า มีโชคที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามา ชาวราศีเมถุนเตรียมตัวรับทรัพย์กันได้เลย ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีพิจิกจะมีความก้าวหน้าในเรื่องของธุรกิจและการเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลงทุน ร่วมหุ้นหรือมีโปรเจคใหม่ๆที่จะต้องไปนำเสนอ ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและสำเร็จอย่างที่คุณคิดไว้ รายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีความมั่นคงในฐานะทางการเงิน ใครที่กำลังอยากได้บ้านหรืออยากได้รถอยู่นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้ในเดือนนี้ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  14 - 20 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น […]