ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน

ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work

ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน  ในเดือนหน้านี้ 2 ราศีนี้ คล่องตัวดีกว่าที่ผ่านมา รายได้ รับทรัพย์กัน เป็นการเงินใหม่ ๆ อีกต่างหากที่มีผลตอบรับ เข้ามาอย่างดีเกินคาดคิด และเป็นผลให้บริวารเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัวดูดีมีเงินกันถ้วนหน้า ทั้ง 2 ราศีนี้ได้แก่


ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ จะมีข่าวดี จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี สมบูรณ์มากทางด้านการงาน ทางด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไป

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังปัญหาด้านคำพูดกับคนรู้ใจไว้ให้ดี จะมีทะเลาะ ขัดแย้งกันได้ง่ายมาก เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางมากสำหรับความสัมพันธ์ ได้โปรดระวังเป็นพิเศษ  สำหรับคนโสด อาจจะได้พบกับมิตรใหม่ซึ่งเป็นคนเก่งมากในการทำงาน และเป็นมิตรที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ปักษ์นี้มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลีย เบื่อหน่าย ขอให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้างนะคะ สุขภาพจะดีขึ้น


ดูดวง 2 ราศี เด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับรางวัลในการทำงาน
2 good zodiac signs of fortune Get a reward for work-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตร เพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณจะหาช่องทางในการทำงานนอกเหนือจากงานประจำ จะได้รับข่าวดี และอาจจะมีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ด้วย  ทางด้านการเงิน เด่นชัดในด้านโชคลาภ และรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามา

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณจะต้องเหนื่อยกับคนรักมาก อาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระ หรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทำให้รู้สึกหนักใจ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี และเป็นคนที่น่ารัก น่าคบหา มีลักษณะเป็นผู้นำที่อารมณ์ดี

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟใน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  14 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดกำลังจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 7 ความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ดวงการเงินเด่นในเดือนพฤษภาคมนี้     ย่างเข้าเดือนที่ 5 ของปี 2563 ที่เราทุกคนบนโลก ต้องเผชิญกับเจ้าไวรัสร้ายโควิด-19 แล้ว หลายคนต้องต่อสู้หนัก เพราะเคยทำงาน แต่ต้องตกงาน บางคนโชคดีแค่รายได้ลดลง  มาเช็กกันดีกว่าว่า 3 ราศีไหนที่เดือนพ.ค. ดวงการเงินยังดีอยู่ อย่างน้อยก็พอเป็นกำลังใจกันได้บ้าง ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมีน ชาวราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) การเงินเป็นช่วงขาขึ้นในเดือนนี้ อาจได้รับเงินจากที่คาดไม่ถึง จงใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด งานหนักๆ ที่ทำมาออกดอกผลให้ชื่นใจ จงทำต่อไปเพื่อสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ช่วงนี้การตัดสินใจที่ดีถูกต้อง และการทำงานจะรับประกันผลตอบแทนกลับมาเสมอ การงาน : งานเข้าๆ กำลังยุ่งตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต จนไม่มีเวลาส่วนตัว กำลังเน้นพัฒนาระบบงานให้มีมาตรฐานสูงขึ้น บางคนก้าวไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น ส่วนคนที่ทำผลงานรายได้ไว้ดีมาก่อน ตอนนี้จะสบายๆ การเงิน : การเงินเป็นช่วงขาขึ้นในเดือนนี้ อาจได้รับเงินจากที่คาดไม่ถึง จงใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด งานหนักๆ […]

ดูดวง 3 ราศี งานชื่นมื่น เงินชื่นบาน มีโชครับทรัพย์ต่อเนื่อง

ดูดวง 3 ราศี งานชื่นมื่น เงินชื่นบาน มีโชครับทรัพย์ต่อเนื่อง

ดูดวง 3 ราศี งานชื่นมื่น เงินชื่นบาน มีโชครับทรัพย์ต่อเนื่อง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีแนวโน้มว่ากำลังจะดีอย่างต่อเนื่อง ดวงของคุณเป็นดวงที่กำลังจะได้ดิบได้ดีในไม่ช้า เนื่องจากดาวการงานอยู่ในตำแหน่งมหาจักร ซึ่งหมายถึงการต้องฝ่าฟันความยากลำบาก เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกรกฎ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ มีแนวโน้มว่ากำลังจะดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ชีวิตดูเนือยๆ หน่อย แต่อย่าเพิ่งท้อถอย เพราะดวงของคุณเป็นดวงที่กำลังจะได้ดิบได้ดีในไม่ช้า เนื่องจากดาวการงานอยู่ในตำแหน่งมหาจักร ซึ่งหมายถึงการต้องฝ่าฟันความยากลำบาก เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ฉะนั้น อะไรที่พอทำได้ก็ทำไปก่อน โอกาสอะไรเข้ามาก็ฉกฉวยไว้ แม้หลายๆ อย่างจะไม่ได้ดังที่คุณตั้งเป้าไว้ 100% ก็ตาม ยึดหลักช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม แล้วจะได้ตักตวงเงินทองอย่างค่อยเป็นค่อยไป มีแนวโน้มจะได้รับเงินเข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทางด้วย ได้ลาภลอย ได้รับการสนับสนุน ทำให้มีหนทางต่อยอดต่อไปเรื่อยๆ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  10 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 10 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกแม้ว่าจะเจอภาวะวิกฤตแต่ก็จะผ่านไปได้ ควรทำบุญด้วยการให้ เช่น การให้ความรู้แก่ผู้อื่น เป็นต้น  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย […]