ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม

ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม
2 Zodiac is fortunate in the work. Promoted Salary increase-

ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม  ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว สำหรับดวง 2 ราศีที่จะโชคดีในเรื่องงาน ที่มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะมี 2 ราศีที่ดวงงานพุ่งนี้อย่างมาก จนถึงขั้นอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งกันเลยทีเดียว แต่จะใช่ราศีของคุณไหม? ไปเช็กกันด่วนๆ


ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม
2 Zodiac is fortunate in the work. Promoted Salary increase-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงงานใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจต้องใช้เวลาอธิบายนานกว่าปกติ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนงานใหม่ แต่ควรระวังหากมีเจ้านายเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจอ sweet talk เชื่อถือไม่ได้มากกว่า


ดูดวง 2 ราศี โชคดีในเรื่องงาน ได้เลื่อนขั้น ได้เงินเดือนเพิ่ม

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น คนที่กำลังหางานใหม่ ต้องทำการเดินหน้าลุยด้วยตัวเอง เพราะโอกาสดี ๆ งานดี ๆ เงินดี ๆ รอต้อนรับอยู่แล้ว!

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น ลาภก้อนใหญ่กำลังเข้า

ดูดวง 2 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น ลาภก้อนใหญ่กำลังเข้า

ดูดวง 2 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น ลาภก้อนใหญ่กำลังเข้า  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ดวงชะตาในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก จะเป็นอย่างไรซึ่งมีดังต่อไปนี้ ท่านที่เกิดปีมะโรง ท่านที่เกิดปีมะเส็ง  ท่านที่เกิดปีมะโรง ในเดือนนี้คุณเป็นคนที่โชคดี มีโอกาสจะเกิดโชคลาภใหญ่ ชีวิตด้านการเงินจะดีขึ้นมาก ดังนั้นต้องทำบุญบริจาคทานมากๆบ่อยๆเข้าไว้ สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ ดวงขุมทรัพย์ของคุณกำลังเปิด การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้า การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ การได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ถือว่าเป็นช่วงเดือนที่ดีมากๆ ส่วนเรื่องของความขัดแย้งให้ระวังเรื่องของอารมณ์ เพราะเหตุที่เชื่อมั่นในตัวเองไม่ฟังเหตุผลผู้ใหญ่หรือคนอื่น จุดนี้จะเป็นเหตุที่ฉุดให้เกิดความไม่ก้าวหน้าของงาน เดือนนี้คุณจะได้รถใหม่ ได้งานใหม่สำหรับท่านที่กำลังหางานทำหรืออยากเปลี่ยนงานส่วนด้านความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถึงแม้จะมีเหตุให้กระทบกระทั่งกันแต่ก็ยังไม่เสียหายถึงขั้นเลิกกัน หากมีเรื่องกระทบกันให้ใช้เหตุผลมากๆตัดสิน อย่าใจร้อน อย่าเอาเรื่องจุกๆจิกๆมาพูดกัน ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนหรือเกิดลาภผลแบบฟลุ้คๆ เพื่อนพ้องสังคมนำเอาสิ่งดีๆหรือแนะนำช่องทางให้เกิดผลประโยชน์ รายได้ให้แก่คุณ จะมีงานเข้ามาให้คุณเลือกหรือเป็นงานเสริมที่ทำให้เงินเข้ามาอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งถือว่าจะประสบความสำเร็จที่ดีมีรายได้สูง การเดินทางเพื่องานหรือการสร้างรายได้จะประสบผลที่ดี การงานจะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโอกาสจะซื้อบ้านใหม่หรือที่อยู่อาศัยใหม่ มีโชคด้านความรัก หรือมีโชคเพราะเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก แต่ควรระวังเจอคนเจ้าชู้ ในช่วงเดือนนี้คุณโชคดีด้านการงาน การเงิน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. -  03 พ.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. – 03 พ.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  07 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 07 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 07 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีกุนอุปสรรคปัญหาเริ่มคลี่คลาย ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 9, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล […]

ดูดวงออนไลน์ วัน อาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงออนไลน์ วัน อาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565

วันนี้ เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ ดูดวงออนไลน์ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สีที่ใช้แล้ว เสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้ว เสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้ว เสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 6 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 […]