ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง
4 Zodiac Prepare to receive wealth, get fortune, risk luck

ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง  คุณสามารถลดความเสี่ยงนั้นได้ด้วยการเช็คดวงชะตา หากดวงของคุณดีมีโอกาสได้โชคลาภ  ก็จะไฟเขียวเปิดไม้กั้นให้คุณพุ่งเข้าไปที่แผงลอตเตอรี่ได้อย่างสบาย ๆ แต่ถ้าดวงโชคลาภยังไม่มี พลิกดวงกี่รอบก็ยังไม่มี แบบนี้เห็นทีต้องฝากความหวังไว้ในงวดหน้า งวดนี้ก็ต้องปล่อยผ่านและหาโอกาสทำบุญเสริมดวงกันไปก่อน มาเช็คดวงโชคลาภและการเสี่ยงดวงโดยเฉพาะ ราศีต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง
4 Zodiac Prepare to receive wealth, get fortune, risk luck-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)  

เลเวลความมีโชค : 4/10หลังจากที่เช็คดวงชะตาของชาวราศีธนูแล้วก็พบว่าดวงโชคลาภก็พอมีให้ลุ้นอยู่บ้างเล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอ หากคุณคิดจะเสี่ยงดวงขำ ๆ แบบสนุก ๆ ก็ยังพอมีลุ้นอยู่บ้าง แต่ถ้าหวังลาภก้อนใหญ่เลยจะยังไม่มี ส่วนเรื่องของการเงินโดยรวมก็ถือว่าอยู่ใน้เกณฑ์ดี มีโอกาสได้รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ค่อยขัดสนเรื่องการเงิน หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสได้ผลกำไรมาก หากหวังเงินก้อนใหญ่จากการทำธุรกิจก็มีโอกาสได้ แต่จะติดเงื่อนไขในเรื่องของเวลาสักหน่อย คือ จะต้องรอ แต่ก็มีโอกาสได้อย่างแน่นอนค่ะเคล็ดลับการเสริมดวง : ขอแนะนำให้ชาวราศีธนูทำบุญช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากไร้หรือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ ในเรื่องการเงินเข้ามาในชีวิต เลขนำโชคของคุณ : 2<b>และ 6


ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง
4 Zodiac Prepare to receive wealth, get fortune, risk luck-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)  

เลเวลความมีโชค : 1/10สำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ชีวิตยังง่วนอยู่กับหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานหรือการทำมาหากิน ที่วุ่นวายมีปัญหามีโจทย์ยาก ๆ เข้ามาให้คุณพิชิตตลอด ทำให้คุณไม่มีกระจิตกระใจในการคำนวณตัวเลขในงวดนี้เลย หากคุณผลีผลามรีบร้อนลงทุนเสี่ยงดวงไปมีหวังจะได้ไม่คุ้มเสียนะคะช่วงนี้ชาวราศีมังกรมีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะ แม้ว่าจะมีรายได้เข้ากระเป๋าอันมั่นคงแต่ก็วางใจไม่ได้ เพราะรายจ่ายมันเรียงแถวเข้ามารอให้คุณจ่ายอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ควรเน้นการออมเงินก่อน ส่วนเรื่องโชคลาภไว้ค่อยคิดกันในงวดหน้าก็ยังไม่สายนะจ้ะเคล็ดลับการเสริมดวง :ช่วงนี้ดวงชะตาของชาวราศีมังกรยังไม่เอื้ออำนวยในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ขอให้ชาวราศีมังกรหมั่นทำบุญสร้างกุศลเอาไว้มาก ๆ โดยเฉพาะการทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น การบริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้การเงินของคุณมั่งคงถาวรมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่มีสะดุด เลขนำโชคของคุณ : 3<b>และ 9


ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง
4 Zodiac Prepare to receive wealth, get fortune, risk luck-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)  

เลเวลความมีโชค : 5/10สำหรับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นั้นเป็นเรื่องที่ไม่น่าหนักใจสำหรับชาวราศีกุมภ์เลยค่ะ เพราะดวงชะตามีเกณฑ์รับทรัพย์รับเงินก้อนจากการอุตสาหะหมั่นเพียร หากใครที่ทำธุรกิจยิ่งปังปุริเย่เพราะมีโอกาสได้ผลกำไรจากการทำงานเพิ่มมากขึ้น ส่วนใครที่ทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบคู่ไปด้วยก็ปังเช่นกันส่วนเรื่องของโชคลาภนั้นก็มีอยู่บ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นพวกลาภปาก ลาภสิ่งของมากกว่า ส่วนโชคลาภที่เป็นเงินทองหรือที่หลายคนเรียกกันว่าลาภลอยนั้น ก็มีให้ลุ้นบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ พอให้กระชุ่มกระชวยเท่านั้นค่ะ ยังหวังเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืนยังไม่ได้นะจ้ะเคล็ดลับการเสริมดวง : ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายสังฆทานของใช้ หากยิ่งจัดถังสังฆทานเองยิ่งอานิสงส์แรง โดยผลบุญจะหนุนนำให้คุณมีเงินทองไม่ขาดมือ มีโชคมีลาภ ชีวิตสะดวกสบายราบรื่นเลขนำโชคของคุณ :7 และ 9


ดูดวง 4 ราศี เตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง
4 Zodiac Prepare to receive wealth, get fortune, risk luck-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)  

เลเวลความมีโชค : 6/10 หลังจากที่  ได้เช็คดวงชะตาของชาวราศีมีนแล้วก็ถึงขั้นอุทาน … OMG !! คือดวงของชาวราศีมีนนั้นมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภอยากมาก โดยโชคลาภนี้จะได้มาจากบุญบารมีที่คุณเคยสะสมมา หากเมื่อก่อนคุณชอบทำบุญและมีแต้มบุญเหลือเยอะในงวดนี้ก็มีโอกาสพิชิตลาภก้อนใหญ่ได้เหมือนกัน หรือหากใครที่จะไปทำบุญในช่วงนี้เพื่อเสริมดวงเรื่องโชคลาภก็ยังไม่สายนะจ้ะ ส่วนเรื่องการเงินก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ตอนนี้สถานะทางการเงินของชาวราศีมีนั้นเข้มแข็งมาก ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาจุกจิกกวนใจ จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากเป็นเจ้าของกิจการช่วงนี้งานจะ flow มาก ไหลลื่นแบบไม่มีสะดุด มีโอกาสทางการเงินเข้ามาเยอะเคล็ดลับการเสริมดวง ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนทั้งหลายหมั่นไปทำบุญไหว้พระบ่อย ๆ และหากอยากจะเสี่ยงดวงให้เสี่ยงดวงหลังจากไหว้พระทำบุญเสร็จแล้ว จะยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้โชคได้ลาภเพิ่มมากขึ้น  เลขนำโชคของคุณ : 5 และ 6

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3  ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน

ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน

ดูดวง 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ดาวพุธมีการย้ายเรือน  ปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา ดาวพุธจะมีการย้ายเรือนเข้าราศีมังกร อยู่ร่วมเรือนกับดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ ซึ่งจะส่งผลให้ดวงชะตาของคนแต่ละราศีต่อจากหนึ่งเดือนนี้ จะได้รับผลกระทบต่างๆมากมาย 3 ราศี การเงินขยายตัวดีขึ้น ราบรื่นขึ้น เพราะดาวพุธมีการย้ายเรือน ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีธนู ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ช่วงเดือนนี้ชาวราศีเมษ มีดาวทั้งหมดเกิดอิทธิพลกระทบชาวราศีเมษ จึงเกิดความวุ่นวายมากเป็นพิเศษ อารมณ์ จิตใจค่อนข้างสับสน ใจร้อน โทสะเกิดได้ง่ายๆและบ่อยๆ ชาวราศีเมษมีเหตุต้องระวังไปถึง 6 ตุลาคมเกี่ยวกับด้านความรัก เพราะดาวพฤหัสที่มาจากเรือนวินาศเป็นตัวทำอิทธิพลในเชิงลบด้านของความรัก นัยหนึ่งกล่าวว่าคนรักเก่าจะกลับมา ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มักเป็นไปในทางเสื่อม ดาวเจ้าเรือนตัวเองไปตกมรณะ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความป่วยเจ็บต่างๆ ภูมิแพ้ เป็นหวัด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นต่างๆจะเกิดการอักเสบเจ็บป่วย ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน การงานในช่วงนี้มีโอกาสได้งานใหม่หรือกิจการงานจะมีการขยายตัวในทางที่ดี มีความสำเร็จมากขึ้น การเงินก็อยู่ในทิศทางที่ดีหรือมีเงินจากการงาน การค้า […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีมังกร ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ต้องบอกก่อนเลยว่า ชาวราศีสิงห์ไม่ใช่ราศีที่ดวงไม่ดีนะคะ แต่เป็นราศีที่ต้องเหนื่อยต้องสู้กับอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการงาน คุณต้องเจองานเยอะ งานหนัก แถมมีอุปสรรคเล็ก ๆ ออกแนวจุกจิกน่ารำคาญเข้ามากวนใจอีกต่างหาก แถมเวลาคุณจะคิดจะทำอะไร ก็ต้องทำเองทุกอย่างจะไปหวังพึ่งพาคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านาย ลูกน้องบริวารก็พึ่งพาได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – […]

ดวงคนเกิด วัน พฤหัสบดี ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงคนเกิด วัน พฤหัสบดี ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงคนเกิด ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น ขอแนะนำ ก่อนเริ่มงานควรฟังบทสวดมนต์สัก 5 นาที เพื่อเป็นการสร้างสมาธิและสร้างบุญให้ชีวิตราบรื่นก้าวหน้า เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ วัน […]

ดูดวง 3 ราศี การเงินรุ่งเลิศ การงานรุ่งเรืองมาก

ดูดวง 3 ราศี การเงินรุ่งเลิศ การงานรุ่งเรืองมาก

ดูดวง 3 ราศี การเงินรุ่งเลิศ การงานรุ่งเรืองมาก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีโอกาส ก้าวหน้าเรื่องงานมาก การงานรุ่งเรือง การเงินรุ่งเลิศ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวในการเลื่อนตำแหน่ง เ ลื่ อ น ขั้ น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ ทำงานเนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ผลงานของคุณจะเป็นที่ประจักษ์ เป็นที่ยอมรับในสายงาน เจ้านายเชื่อในฝีมือของคุณมากขึ้น ปลายปีนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนแน่นอน […]