ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน   ชะตาชีวิตเปลี่ยนผันตลอดเวลา ทั้งมรสุมที่ต้องเผชิญทำให้หลายคนเกิดความท้อแท้อยู่ไม่น้อย แต่งานนี้เลิกกังวลได้เลย เพราะ 4 ราศีต่อไปนี้ จะจบเรื่องแย่ๆ ได้เลย เตรียมตัวรับทรัพย์เพราะนี้คือช่วงเวลาของคุณ ได้แก่ราศี


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หลังจากที่เจอปัญหาเรื่องแย่ๆ ตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ปีนี้บอกเลยจะเป็นปีทองของชาวราศีมีนสักที เพราะจะมีโชคแบบไม่คาดคิดมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องมรดกตกทอด แต่อย่าลืมต้องระวังเรื่องของอารมณ์และตำพูดของตัวเองให้ดี จะต้องปรับให้พูดจาสุภาพและอ่อนโยนขึ้น แล้วจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู หากใครมีแพลนอยากโยกย้ายเปลี่ยนงานหรือลงทุนช่วงปลายปีจะเหมาะสมเป็นอย่างมาก


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

เคราะห์กรรมต่าง ๆ ได้จางหาย จะเริ่มรับโชคเน้นๆ หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จไปเสียทุกอย่าง เพราะแต่เดิมชาวราศีสิงห์เป็นผู้ที่มีปัญญามาก มีความรู้ และความร่ำรวยซ่อนอยู่ หากรู้จักสานสัมพันธ์กับผู้อื่นเพิ่มขึ้นก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน อย่าลืมทำบุญบริจาค หรือให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันจะยิ่งช่วยเสริมอำนาจบารมีให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-aquarius

ราศีกุมภ์   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เรียกได้ว่าราศีนี้มีดวงเศรษฐีพุ่งเข้าชนเลยทีเดียว โดยเฉพาะใครที่คิดจะหันไปหยิบจับธุรกิจเงินกู้ ผับ บาร์ หรืองานด้านการเสี่ยงโชค จำพวกธุรกิจสีเทา จะไปได้สวยมากสำหรับชาวราศีนี้ แต่ต้องระวังให้ดีอย่างลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใคร แม้แต่คนรักของคุณเอง เพราะพื้นฐานชาวราศีกุมภ์เป็นผู้ที่บริหารเก่งอยู่แล้ว แต่ต้องลดเรื่องความเอาแต่ใจลงเสียบ้าง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จะพ้นเคราะห์ เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกัน หลังเจอเรื่องแย่ๆมานาน
4 Zodiac will escape luck, prepare to be a millionaire-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

บอกเลยว่าหลังจากนี้จะเริ่มสบายขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ เพราะงานเยอะแต่เงินก็เยอะตามขึ้นไปด้วย แต่ชาวราศีธนูเป็นคนเก่ง แม้ธุรกิจที่ทำจะเหนื่อย แต่กำไรที่จะได้รับบอกเลยว่าคุ้ม ที่สำคัญช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ไปต่างประเทศหรือได้รับยานพาหนะใหม่กันเลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 05 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 05 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 05 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์เป็นดาวรุ่งในวงการการทำงานของคุณ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีปังปุริเย่ ได้รับโชคลาภก้อนโตไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีปังปุริเย่ ได้รับโชคลาภก้อนโตไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีปังปุริเย่ ได้รับโชคลาภก้อนโตไม่คาดฝัน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดี มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนโต โอโห้!จะมีราศีใดกันบ้าง เชื่อว่าแฟนๆต้องถูกใจ คำทำนายนี้อย่างแน่นอน  ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) สำหรับการเงินของคุณในปีนี้ พื้นฐานยังมั่นคงอยู่มาก และไพ่มีสัญญาณที่ดี ชาวราศีนี้ส่วนมากจึงไม่ใช่กลุ่มที่จะตกอับตกทุกข์จนเกินไป จะอย่างไรก็มักจะมีทรัพย์สินรองรัง มีคนช่วยเหลือเกื้อกูล ไพ่ Ten of Pentacles  ยังบอกถึงการมีฐานะหลักฐาน มีบ้านช่องห้องหอที่อยู่สะดวกสบาย หรือหากมีภาระค่าใช้จ่ายใดกับบ้านเรือนครอบครัว สิ่งเหล่านั้นก็จะให้ความสุขที่ยั่งยืนกับคุณ ปีนี้ยังเป็นปีที่ดีสำหรับการวางแผนเรื่องการซื้อ-ขายอสังหาฯ บ้าน ที่ดิน การทำโครงการเกี่ยวกับที่พักอาศัย หากต้องการกู้ยืมสินเชื่อจะสมหวัง และการร่วมหุ้นลงทุนกับคนในครอบครัว หรือคู่รักคู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น (แต่ความสัมพันธ์ เดี๋ยวไปดูกันละเอียดอีกครั้ง) ในด้านการลงทุน การเก็งกำไร ปีนี้ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  26 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 26 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 26 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงชีวิตดีขึ้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ควรทำบุญตักบาตร 3 ครั้ง เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4, 8 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวง 3 ราศี งานปังงานเลิศ การงานรุ่งเรืองจนถึงสิ้นปีหน้า

ดูดวง 3 ราศี งานปังงานเลิศ การงานรุ่งเรืองจนถึงสิ้นปีหน้า

ดูดวง 3 ราศี งานปังงานเลิศ การงานรุ่งเรืองจนถึงสิ้นปีหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ งานปังงานเลิศ การงานรุ่งเรืองจนถึงสิ้นปีหน้า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์การทำงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่นเเละผู้ใหญ่จับตามองคุณค่อนข้างเยอะมาก เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เเสดงความสามารถของคุณอย่างเต็มที่อยากให้ชาวราศีสิงห์เชื่อในตัวเองเพราะว่าคุณจะได้ทั้งโอกาสการงานใหม่ๆ เเละงานเก่าๆที่คิดว่าน่าจะไม่ได้เอามาทำเเล้วก็จะได้เอามาปัดฝุ่นอีกครั้ง คุณค่อนข้างได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่เป็นอย่างมากในช่วงนี้เเสดงความสามารถของคุณให้เต็มที่ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) งานที่เข้ามาในช่วงนี้นั้นค่อนข้างเป็นงานถนัดของชาวราศีตุลย์เป็นอย่างมาก เป็นงานที่คุณนั้นอาจจะมีความรู้อยู่เเล้วหรือศึกษามาโดยตลอด ทำให้การงานในช่วงนี้ของชาวราศีตุลย์นั้นออกมาได้ดีเป็นอย่างมากนั้นก็เพราะว่าชาวราศีตุลย์นอกจากจะได้ทำงานที่ถนัดเเล้วผลงานของคุณที่ออกมาค่อนข้างโดดเด่นเเละคนรอบข้างค่อนข้างชื่นชอบ คุณจะได้เเสดงความเป็นตัวคุณในการทำงานได้อย่างมีอิสระ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชาวราศีพิจิกในช่วงที่ผ่านมาถ้ามีงานไหนที่ติดต่อมาเเล้วห่างหาย หรืองานไหนที่คุณตั้งใจจะทำเเล้วไม่ได้ทำสักทีคุณจะได้เอางานเก่าๆนี้ออกมาทำ เเละดูเหมือนมันจะไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมากเพราะว่างานที่คุณเอามาทำใหม่นั้นดูจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ถ้าชาวราศีพิจิกจะมองหาไอเดียในการทำงานละก็ลองขุดสิ่งที่คุณเคยคิดไว้เเล้วเเละไม่ได้ทำสักทีออกมาทำได้เลยเพราะมันจะไปในทิศทางที่ดีมากๆสำหรับคุณ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]