ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย
3 Zodiac, get a full hand of assets Prepare to be a fool

ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะรวย!! รับโชคลาภไปเต็ม ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย
3 Zodiac, get a full hand of assets Prepare to be a fool-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

พอมาถึงการเงินแล้ว ในปี 2564 นี้ จัดว่าคุณจะโชคดีนะ เพราะไพ่ใบนี้สัมพันธ์ถึงผู้หญิงที่มีฐานะความมั่งคั่ง และเพศหญิงก็คือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเติบโต การให้กำเนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน

แต่ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้ ยังสัมพันธ์ถึงการแบ่งปัน และการมอบความสุขให้กับคนอื่น ๆ ตลอดจนการเกี่ยวข้องกับธาตุดิน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจึงมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้ หากต้องการซื้อบ้านซื้อที่ หรือจะตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ก็จะทำได้ เป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าเหมาะสม

แต่ในแง่จุดอ่อน ไพ่ใบนี้มักหมายถึงเงินรองรัง เงินก้อนที่ต้องเก็บไว้นิ่งๆ และไม่ใช่กระแสการเงินที่จะเคลื่อนไหวมากมาย หากคุณทำธุรกิจการค้าก็จะต้องให้ความสำคัญกับเงินรองรัง การรักษาสายป่านยาวๆ และการไม่ด่วนลงทุนเก็งกำไรระยะสั้น จะมากน้อยก็มีความเสี่ยงสำหรับคุณ

อนึ่ง ไพ่ใบนี้จะเกี่ยวข้องกับการแต่งตัว ของราคาสูง การอำนวยความสะดวกให้กับตัวเองด้วย คุณนักช้อปทั้งหลายก็น่าจะได้จัดเต็มกับของที่ตัวเองต้องการกันอีกครั้ง ประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ซื้อของใหม่ๆ ราคาแพง


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย
3 Zodiac, get a full hand of assets Prepare to be a fool-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

คุณมีไพ่การเงิน แบบเดียวกับชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีการงานของคุณ แต่สิ่งที่แตกต่างคือ พฤษภนั้นเป็นราศีธาตุดิน ส่วนคุณเป็นราศีธาตุไฟ หนทางสู่ความมั่งคั่งของคุณจึงจะมีทางลัดได้มากกว่า

สำหรับไพ่ใบนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมีข่าวดีทางการเงิน คุณจะสามารถจัดการกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ดี มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร และคุณยังจะใจกว้างพอที่จะแบ่งปันความมั่งคั่งให้กับคนอื่น ๆ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้า และลูกน้องลูกจ้างจะพร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ

กรณีคุณทำงานประจำ ก็จะเป็นอีกปีที่จะเอาตัวรอดได้สบาย ๆ เพราะดวงคุณมากับเงินอยู่แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะไม่เดือดร้อนทางเศรษฐกิจ มีช่องทางอย่างแน่นอน ส่วนถ้าคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน มองหารายได้ใหม่เพิ่มเติม จะมีข่าวดี


ดูดวง 3 ราศี รับทรัพย์เต็มมือ เตรียมเป็นซ้อ เป็นเสี่ย ได้เลย
3 Zodiac, get a full hand of assets Prepare to be a fool-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

คุณได้ไพ่ที่ดีมากนะ และเป็นไพ่แบบเดียวกับที่ราศีกรกฎได้ด้วย จุดที่เหมือนกันคือ คุณเป็นราศีธาตุน้ำเหมือนกัน การเงินของคุณจึงจะอุดมสมบูรณ์แน่นอน ไม่ขาดแล้งง่าย โดยเฉพาะราศีของคุณแล้ว ทำอะไรเล่นๆ ยังเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ทิศทางการเงินในปีนี้ จึงจะไม่ต้องห่วงในแง่เงินขาดมือ เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาจริง ๆ ก็จะเอาตัวรอดจนได้ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน จัดการบริหารสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม หรือถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหน

สิ่งเดียวที่คุณต้องระวัง คือการบังเอิญได้ดีลกับคนที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ แต่ขาดจริยธรรม หมายถึงคนที่เห็นแก่ตัวจนมักจะกอบโกยเอาทุกๆ อย่างจากทุกคนอยู่เสมอ ด้วยวิถีชีวิตคุณอาจผ่านไปพบคนแบบนี้เป็นครั้งคราว หรือมาในรูปแบบระบบ บริษัทองค์กรยักษ์ใหญ่ ซึ่งทำให้คุณสูญเสียในสิ่งต่างๆ ไม่ใช่แค่ตัวเงินเท่านั้น และเป็นการยากที่จะเลี่ยงพ้นเสียด้วย

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2564 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  27 ธ.ค. 64 - 02 ม.ค. 65

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 64 – 02 ม.ค. 65

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 64 – 02 ม.ค. 65   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 ธ.ค. 64 – 02 ม.ค. 65 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups  ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจอย่างไร ต้องหาเวลาไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญกันเป็นการใหญ่สักครั้ง ก็ดีนะ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  13 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้ลาภจากงานเสริม ควรทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 5, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลปัญหาที่ทำให้หนักใจจะคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 4 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]