ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ
3 zodiac signs, prepare to receive unexpected fortune

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่ราศี


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ
3 zodiac signs, prepare to receive unexpected fortune-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

นับเป็นช่วงที่ดีที่ชาวราศีมังกรจะได้รับผลประโยชน์จากหลายช่องทาง และที่สำคัญจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เงินจะไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการค้าขาย จะได้ผลกำไรดีเกินคาด ยอดทะลุเป้า เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ได้เลย


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ
3 zodiac signs, prepare to receive unexpected fortune-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุนช่วยเหลือในหลายๆ เรื่องที่คุณเองแก้ไม่ตก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณจะได้รับเงินก้อนใหญ่หรือไม่ก็อาจจะได้รับมรดกเป็นที่ดินทำเลทอง จากนี้อุปสรรคและปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลาย จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด


ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ
3 zodiac signs, prepare to receive unexpected fortune-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดในราศีธนู การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เงินไม่ขาดมือ ทั้งที่ได้มาจากความสารถ , จากการเสี่ยงดวง หรือจากการทำงาน แม้จะมีภาระให้ใช้จ่ายออกไปอยู่บ้าง แต่ก็ยังพอเหลือให้เก็บอยู่อีกมากและจะได้รับทรัพย์สินมีค่าราคาแพง อาจจะเป็นจำพวกเครื่องประดับ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน งานหลายๆ อย่างยังคงรัดตัวคุณ คุณต้องลงมือทำอะไรใหม่ๆ หรือหน้าที่ที่คนอื่นๆ ทำไม่ได้แทน ช่วงนี้คุณอาจต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคนอื่น หรือคนอื่นจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณด้วย แต่อยากดูให้ดีกว่าการช่วยครั้งนี้จะทำให้ลำบากหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องจ่ายเงินก้อน หรือจะมีคนเข้ามาขอยืมเงิน อยากให้คิดให้ดีก่อนลงมือทำอะไร หากมีหนี้ในช่วงนี้พยายามขอยืดเวลาหนี้ออกไปก่อน เพราะในเดือนนี้รายจ่ายของคุณหนักจริงๆ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ก็ยังคงสถานะความโสดอยู่ หากคุยกับใครมานานแล้วสถานะไม่ไปไหน ทำให้คุณเหนื่อยใจก็ควรพัก คนมีคู่ ให้ระวังการเลิกหรือการอยู่ห่างไกลกัน จะทำให้ต่างไม่เข้าใจกันง่ายขึ้น สุขภาพ ระวังเครียดเรื่องการเงิน จนส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีความก้าวหน้าดีมีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างดี  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  ในระยะนี้บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วยหรือบางทีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังอุบัติเหตุทางรถ  ฉะนั้นจะเดินทางไปไหนขอให้มีสติเอาไว้ให้มาก  และขอให้ดูแลสุขภาพตนเองเอาไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าการเงินยังดีมีเงินไม่ขาดมือ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านยังมีเข้ามาตลอดเป็นเรื่องปกติ  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  หรือาติพี่น้อง เรื่องในครอบครัว การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ในเรื่องการงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและความโดดเด่นค่อนข้างดี  แต่จะต้องผ่านอุปสรรคมาพอสมควร  บางท่านก็มีเกณฑ์ที่คิดริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆในระยะนี้  นับว่าการงานยังมีความก้าวหน้ามาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับท่านเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองและผลประโยชน์  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองจะต้องระวังเจอรักซ้อนเอาไว้ให้มาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  15 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 15 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 15 กันยายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์เหนื่อยใจกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดวงการเงิน66 วัน พุธ ที่ 18 มกราคม 2566

ดวงการเงิน66 วัน พุธ ที่ 18 มกราคม 2566

ดวงการเงิน66 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 8, 9 ฤกษ์ดี ประจำ […]