ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564 - กรกฎ
Monthly horoscope for 1st – 31st December 2021- cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้งานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อม ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนานและมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ เดือนนี้สำเร็จค่ะ หากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานาน เดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะ หากคุณมีคดีความที่คาราคาซัง เดือนนี้ปิดคดีค่ะ คุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุน ขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะ เพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ได้เงินเดือนขึ้น เงินตกเบิกค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง ทำอะไรมักจะวู่วามได้ อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]