ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
Weekly horoscope Between 03 – 09 August 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน


  • ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ ความรัก คนโสดมีเรื่องรักเก่าที่ติดค้าง เป็นพันธะในจิตใจ ที่ไม่ยอมหลุดซะที คนมีคู่รู้สึกจะหงุดหงิดใส่กันบ่อยแล้วนะ รีบแก้ไขด่วน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Page of Wands  ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ลองทำอะไรแปลกจากเดิมบ้าง อย่างไรก็ตาม จะมีคนที่ช่วยเหลือคุณได้ในยามเดือดร้อนนะ การเงิน ลูกน้องบริวารทำงานเก่ง วางแผนรอบคอบ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลย การงาน ให้เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ จากคนที่อายุน้อยกว่า คุณจะได้อะไรดีๆเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ที่คุณจะเลือกใครเข้ามาในชีวิต ให้อยู่นิ่งๆก่อน คนมีคู่อย่าให้ความหวานลดน้อยลง จนรักกลายเป็นขม ก็จะน่ากลัวนะ อาจถึงขั้นมีปัญหาและเลิกราได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Star การที่คุณมีความหวังมาก ฝันมาก มีอุดมคติที่สวยงามน่ะ เป็นสิ่งที่ดี แต่ต้องลงมือทำด้วยนะ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีสัญญาณในทางแจ่มใส(ได้ตังค์เพิ่ม) การงาน มีความรู้สึกท้อถอย เบื่อเพื่อนร่วมงาน อยากหนีมากกว่าการเผชิญหน้า   ความรัก คนโสด อาจจะมีใครบางคนวิ่งเข้ามา ถ้าเป็นชายก็ ตี๋เกาหลีขาว ถ้าเป็นหญิงก็อ่อนโยนน่ารัก คนมีคู่คุณรู้ว่าเค้ารักคุณ ห่วงใย ดูแล แต่มันอาจไม่พอสำหรับคุณ ต้องอ้อนหน่อย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Four of Wands อย่าช่วยคนอื่นในทุกๆเรื่อง จนลืมช่วยตัวเองด้วยนะ เราต้องเข้มแข็งไว้ก่อนเสมอ ถึงจะสามารถช่วยคนอื่นได้นะ การเงินหากต้องทำธุรกรรม วางแผนเกี่ยวกับการเงินก้อนใหญ่ จะประสบความสำเร็จ การงาน หากยอมแพ้กับเพื่อนร่วมงาน ที่คิดว่าเก่งกว่าคุณ จะทำให้คุณเบื่อและเซ็งหลายเรื่อง ความรัก คนโสด คุณกำลังมีความสัมพันธ์กับคนใหม่ ที่กำลังมั่นคงขึ้นตามลำดับ คนมีคู่ หากคุณกับคนรักกำลังวางแผนก่อร่างสร้างตัวด้วยกัน ความฝันจะเป็นจริงในวันหนึ่งข้างหน้า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Five of Cups  อะไรในชีวิต ที่มันเว้าแหว่งไปบ้าง ก็ช่างมันเถอะ ส่วนอะไรที่แย่ๆ ก็ต้องทิ้งมันไปซะ แค่นี้แหล่ะ คุณก็จะเดินหน้าต่อไปได้  การเงินมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่บ้าง ก็คงจะเหนื่อยอยู่ไม่น้อย การงาน ทำอะไรไม่ได้  คุณก็ยังมีผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน คอยให้คำปรึกษา ความรัก คนโสด แอบชอบใครบางคน เป็นเหมือนรักซ้อนซ่อนเงื่อน ดูให้ดีนะ คนมีคู่อาจต้องพลัดพรากจากกันชั่วขณะ แต่ก็เข้าใจกันดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9  คะแนน)  ได้ไพ่ Nine of Cups มีสิ่งที่คุณแอบพึงพอใจ อยู่อย่างลึกซึ้ง และอุบเงียบไว้คนเดียว ในโลกชีวิตส่วนตัว อาจเป็นความสัมพันธ์พิเศษ หรือความคิดลับ ๆ บางอย่างนะ การเงินคุณอยู่กับภาพลวงตา ในการใช้เงินบางอย่าง พยายามไตร่ตรองการใช้จ่ายด้วยสติ การงาน คุณมีพลังสร้างสรรค์ในตัวสูงมาก  ทำให้มีความกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น ความรัก คนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้น เจอรักแบบแปลกๆ(เช่นจากเพศเดียวกัน) แต่ก็มีรสชาติใหม่ๆดีนะ   คนมีคู่อาจมีปากเสียงกับคนรัก ต้องควบคุมคำพูดและอารมณ์ให้ดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Page of Pentacles  ชีวิตคุณในช่วงนี้ คุณควรรับข่าวสารทุกเรื่องที่ชัดเจน ก่อนตัดสินใจนะ  ไม่มีคำว่ารวยทางลัดแน่นอน อย่าทำอะไรผิดๆนะ การเงิน คุณมองเห็นช่องทางได้กำไรเพิ่ม จากสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น โดยเฉพาะกิจการในครอบครัว การงาน ทำงานไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ของส่วนรวม คนอื่นในที่ทำงาน จะสยบยอมคุณเข้าจนได้ ความรัก คนโสดช่วงนี้จิตใจอ่อนแอว้าเหว่ เลยหลงรักคนที่เข้ามาใกล้ง่ายไป  คนมีคู่ มีการวางแผนเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน(ซื้อเพิ่ม)ร่วมกับคนรัก ฐานะดีขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Five of Pentacles ภายนอกคุณอาจดูเฉย ๆ หรือไม่มีพิษภัยกับใคร แต่ใครจะรู้ นี่แหละของจริง อย่ามาแหลม ในเรื่องที่ไม่โอเคด้วยนะ ตอกกลับไม่ยั้งทีเดียว การเงินยังจะมีบางส่วนรั่วไหล มีปัญหาค่าใช้จ่ายมากเกิน เงินขาดมือเฉพาะหน้า การงาน ยังไม่ค่อยเข้าที่ เจอมรสุมในการโยกย้าย ความรัก คนโสด ยังไม่เจอใคร อาจว้าเหว่บ้าง จิตใจสับสน คนมีคู่ มีสถานการณ์ที่ทำให้ต้องอยู่ห่างกันชั่วคราว ต้องมั่นคงในจิตใจ อย่าเขวนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Fool คุณกำลังเปิดประตู สู่ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ชีวิตที่กำลังจะเปลี่ยนไป มีแนวโน้มว่าดีขึ้นด้วยนะ การเงินอาจได้รับเพียงค่าจ้างพิเศษ หรือค่าตอบแทนเล็ก ๆ น้อยเพิ่มขึ้น จากลูกน้องของคุณ ที่ร่วมมืออย่างดี  การงาน จะดำเนินได้ราบรื่นดี แนวโน้มว่าคู่แข่งขันของคุณ จะยอมแพ้ ความรัก คนโสดมีคนเข้ามา(อายุน้อยกว่า)ให้เพ้ออยู่บ่อยๆ ตรงสเป็กในฝันเสียด้วย คนมีคู่กำลังสร้างรากฐาน ให้กับชีวิตครอบครัว เพิ่มความมั่นคงในอนาคต ไปอีกระดับหนึ่ง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Cups เป็นช่วงที่ทำอะไรร่วมกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูงหรือคนใกล้ชิด ก็แต่จะให้คุณกับเราทั้งสิ้น การเงินไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ อาจไม่ได้เรื่องช่วยส่งเสริมให้ดีทั้งสิ้น  การงาน หากยังไม่ได้ทำสัญญา ทำงานร่วมกันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ จะกลายเป็นพวกเช้าชามเย็นชาม ความรัก คนโสด ได้เจอรักแรกพบ เพียงแค่ได้สบตาแค่แวบเดียวเท่านั้น ก็นึกรักแล้ว คนมีคู่โชคชะตาแห่งความรักเผยให้คุณ ได้เห็นแง่มุมของความรัก(ชีวิตคู่)ที่สดใสข้างหน้า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  คุณยังมีสิ่งที่ต้องพยายามประคับประคองไปอีกสักพัก เป็นภาวะเบื่อ ๆ อยากๆยังไงก็ไม่รู้ การเงิน ค่อนข้างหมุนเวียนดี แต่จะถูกบริวาร(เด็กๆ) มารบกวนเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ การงาน คิดจะทวงหนี้ใครอยู่ ให้ใช้สัญชาตญาณ(นุ่มๆ)ในการเข้าถามทวง อาจจะได้คืน ความรัก คนโสด รักใครชอบใครควรต้องดูใจกันไปซักระยะหนึ่งก่อน คนมีคู่ก็ดูห่างเหินกันนะไม่เอาใจกันซะเลย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9  คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Pentacles  สิ่งที่ลงทุนลงแรงไป ไม่อาจคืนทุนได้ในเวลาที่ต้องการ คงต้องใจเย็นๆสักนิดนะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป น่าจะเป็นเรื่องที่ดีขึ้น การเงินควรต้องมีจัดการจัดระเบียบการเงินของตัวเองใหม่ นั่นจะส่งผลดีสำหรับคุณ การงาน ซึ่งก็ดีกว่าจะเกิดความเสียหายในภายหลังอย่างแน่นอน ความรัก คนโสดยังต้องรอคอยในสิ่งที่ตนเองพึงพอใจอย่างแท้จริง(อย่าเร่งรีบนะ) คนมีคู่หวานชื่นกันดีเป็นที่อิจฉาของคนรอบๆ ตัว ยังไงก็ให้ระวังมือที่สาม

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   12 - 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Fool  ทุกคนในโลกนี้ต่างก็อยากมีความคิดความรู้สึกที่เป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาควบคุม  แต่ก็อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็แล้วกัน การเงินอาจต้องเสียเงินจากปัญหาข้าวของเครื่องใช้เสียหาย สำรองเงินไว้ด่วน การงาน ได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่ถนัด แต่ต้องเอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดสนุกกับชีวิตตัวเองเถอะน่า […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  17 - 23 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : มุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามให้มาก […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 - 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ 4 – 10 พฤศจิกายน 2562   ราศีที่จะโชคดีทั้งเงินและความรัก! มาเช็กคำทำนาย ดูดวงรายสัปดาห์  ซึ่ง เลขเด็ดออนไลน์ พร้อมมาเปิด กราฟชีวิต 12 ราศี ของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง..มาเช็กดวงพร้อมกัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ได้ไพ่ Eight of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ไม่ว่าคุณจะมีสิ่งดี ๆ หรือได้ผลตอบแทนมากแค่ไหน อย่าละเลยการฝึกทักษะ(ทุกเรื่อง)ให้เฉียบคมกว่าเดิมนะ การเงินหมุนคล่อง เป็นเพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง(ขยันขึ้น) การงาน ช่วงนี้ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น แต่กลับเป็นโอกาสที่ทำให้ก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด อย่าคิดว่าความรักเป็นเรื่องสนุก เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดโกลาหลได้ในไม่ช้า คนมีคู่มีโอกาสได้รำลึกความหลัง(ตอนเริ่มรักกัน) ด้วยกันนะครับ ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ได้ไพ่ Seven of Pentacles (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  คุณโชคดีขึ้น เป็นช่วงเวลาของการสั่งสม และเก็บออม(ทุกสิ่งในชีวิต)อีกครั้ง การเงินสภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย(ก็ยังดี) […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 สิงหาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Justice  ไม่ว่าจะมีแรงกดดันและความขัดแย้งแค่ไหน แต่ถ้าคุณมุ่งมั่นเต็มที่ ก็มีโอกาสฝ่าขวากหนาม ไปสู่ชัยชนะได้ไม่ยาก การเงิน จะมีโอกาสดีกว่าคนอื่นๆ เรียกว่า  มีฐานะดีขึ้น(ดีจัง) การงาน คุณทำงานต่าง ๆ […]