ดูดวงโบราณแม่นๆๆ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงโบราณแม่นๆๆ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

ดูดวงอนาคตข้างหน้า

ดูดวงโบราณแม่นๆๆ  ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566
มีความคิดสร้างสรรค์เด่น ทำให้งาน ธุรกิจดี เป๊ะปัง ทำสิ่งใหม่ๆในการทำงาน

เช็คดวง ราศีเมษ

การเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้จะนำพาให้ท่านได้พบกับสิ่งที่ดี ๆ และได้รู้จักกับมิตรสหายใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเกื้อหนุนกันและกันในอนาคต

การเงิน : มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่องทางหลักได้เข้ามาเร็วขึ้นในส่วนที่ไม่คิดว่าจะได้ในเวลานี้

การลงทุนในตลาดทุน : การลงทุนในตลาดต่างประเทศจะเพิ่มโอกาสในการทำเงินให้ได้มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน

งาน : เดินหน้าได้เต็มที่ในสิ่งที่คิด อีกทั้งควรเตรียมรับกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทางที่ดีในไม่ช้านี้จากผลงานแห่งความภาคภูมิใจและเข้าตาผู้ใหญ่ที่พร้อมสนับสนุนท่านเต็มที่

ความรัก : ต้องมีสติและความสุขุมรอบคอบให้มาก ๆ กับเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับคนรักที่ท่านรับรู้มาไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างมาก

สุขภาพ : ตรวจพบความผิดปกติใด ๆ ในร่างกายอย่าได้วิตกกังวลมากเกินไปเพราะไม่มีอะไรที่รักษาไม่ได้สำหรับท่านในเวลานี้

เช็คดวง ราศีพฤษภ

การได้ไปทำบุญทำกุศลในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของคนในพื้นที่ซึ่งท่านได้เดินทางผ่านมาในเวลานี้จะนำพาสิ่งดีซึ่งท่านไม่เคยได้รับมาก่อนมาให้ท่านได้ตามแรงอธิษฐาน

การเงิน : เงินก้อนที่รออยู่ได้ตามที่หวังช่วยให้การไหลเวียนของเงินสดดีขึ้นอย่างชัดเจนและสามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้สมใจ

การลงทุนในตลาดทุน : ความเชื่อมั่นในตนเองที่มากเกินไปจะกลายเป็นผลเสียที่ทำให้ถูกปิดกันคำแนะนำและความช่วยเหลือจากบุคคลที่หวังดีกับท่านทำให้ผลประโยชน์ที่ควรได้กลับมาไม่เต็มที่

การงาน : การเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกน้องผู้ร่วมงานได้อย่างเท่าทันในช่วงนี้ส่งผลดีตามมาอย่างชัดเจนกับงานโดยรวม ทำให้บรรลุเป้าหมายได้ทันกำหนดการ

ความรัก : ได้รับความเอาใจใส่จากคนรักอย่างสม่ำเสมอแต่สิ่งที่คนรักต้องการท่านยังทำไม่เต็มที่หากสามารถทำได้ในเวลานี้จะสร้างความพอใจให้คนรักอย่างมาก

สุขภาพ : หากรู้สึกผิดปกติใด ๆ ในเวลานี้อย่าได้ปล่อยผ่านเลยควรเข้าพบแพทย์ก็จะได้ความสบายใจกลับมา

เช็คดวง ราศีเมถุน

สิ่งที่ท่านทำด้วยความเสียสละและไม่หวังสิ่งตอบแทนบางอย่างส่งผลให้ท่านสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเองและวงศ์ตระกูลอย่างน่าภาคภูมิใจในช่วงเวลานี้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เร็วกว่าที่คิดจากการพยายามติดต่อสื่อสารทำความเข้าใจได้ชัดเจนกับคู่สัญญาหรือคู่กรณี

การลงทุนในตลาดทุน บางส่วนที่คิดว่าทำกำไรได้แต่ต้องพบเจออุปสรรคมาก ซึ่งท้ายสุดก็จะได้มาตามหวังถึงจะไม่มากเท่าที่ต้องการแต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์

การงาน : ผลงานในช่วงนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายมากน้อยเพียงไรปัจจัยหนึ่งเกี่ยวข้องกับบริวารลูกน้องที่ต้องเต็มที่และทุ่มเท ซึ่งอยู่ที่ท่านจะเป็นผู้สร้างขวัญกำลังใจ อีกทั้งยังมีผลต่อการได้รับความสนับสนุนต่อไปอีกหรือไม่ของผู้ที่ให้การสนับสนุนอยู่

ความรัก : กรรมเก่าหรือบุญใหม่ที่ทำร่วมกันมากับคนรักจะหนุนนำให้ท่านและคนรักพบกับความสุขที่ปรารถนาร่วมกัน ขอเพียงยอมรับในความแตกต่างของกันและกันให้ได้

สุขภาพ : สิ่งที่เลิกไปแล้วอย่าได้กลับมาทำอีกเพราะจะส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างมากตามมาควรตระหนักให้มาก

เช็คดวง ราศีกรกฎ

ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ มีมากในช่วงนี้ซึ่งมีบางอย่างที่สามารถทำได้ทันทีและส่งผลดีตามมาอีกหลายประการ

การเงิน : สิ่งที่เคยทำเงินแต่หยุดนิ่งมานานเริ่มขยับมีรายได้เข้ามาบ้างแล้ว และยังมีโอกาสได้ทรัพย์สินเงินทองจากทรัพย์มรดกที่ได้ข้อยุติ

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่มีพื้นฐานดีและไม่สร้างกำไรให้ท่านมานานช่วงนี้ควรให้ความสนใจมากกว่าเดิมจะเห็นจังหวะที่ดีเข้ามา

การงาน : สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เจรจาและสามารถปรับความเข้าใจในประเด็นที่เป็นปัญหาได้อย่างลงตัวส่งผลดีต่อการเดินหน้าร่วมกันได้มากขึ้น

ความรัก : ต้องมีเหตุผลให้มาก ๆ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นและได้ยินมาที่เกี่ยวกับคนรักโดยไม่ตรวจสอบและหาความชัดเจนด้วยตนเอง

สุขภาพ : งานทางสังคมที่มากและการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอเป็นสาเหตุสำคัญในช่วงนี้ให้เกิดการเจ็บป่วยตามมาได้ง่าย ๆ รวมทั้งอาการหลับในระหว่างการขับขี่ยานพาหนะ

ดูดวงโบราณแม่นๆฟรี

เช็คดวง ราศีสิงห์

ช่วงนี้ท่านเหมือนอยู่ไม่ติดที่มีเรื่องให้ต้องเดินทางพบปะกับบุคคลต่าง ๆ มากขึ้นและหลายครั้งก็ไม่อยากไปแต่บอกได้ว่าผลของการกระทำดังกล่าวให้ผลที่ดีตามมามากกว่าผลเสียที่กังวลใจ

การเงิน : มีเข้ามาเพิ่มขึ้นจากคู่สัญญาใหม่ ๆ และการแก้ไขอุปสรรคในส่วนช่องทางเดิมได้ลงตัว

การลงทุนในตลาดทุน : หากมีความสนใจในการลงทุนด้านทองคำก็ไม่ช้าเกินไปที่จะทำและจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการลงทุนที่ให้ผลดีแก่ท่านได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

การงาน : หากมีการเดินทางไปทำภารกิจในต่างประเทศช่วงนี้จะนำความสำเร็จเกินคาดหมายกลับมาและสร้างชื่อเสียงให้ท่านได้อย่างมากอีกด้วย

ความรัก : ความในใจที่อยากบอกกับคนรักอย่าได้รีรออีก ไม่เช่นนั้นจะสายเกินไปเพราะผลที่จะได้รับตามมาคือสิ่งดี ๆ ที่เหนือความคาดหมาย

สุขภาพ : ระวังจะลื่นล้มในที่ซึ่งเปียกชื้นหรือพื้นผิวลาดชันทำให้เกิดบาดเจ็บตามมาได้

เช็คดวง ราศีกันย์

ช่วงนี้ต้องระวังการใช้คำพูดที่จะทำให้คนอื่นเข้าใจท่านแบบผิด ๆ สร้างศัตรูโดยไม่ตั้งใจ

การเงิน : มีเข้ามามากขึ้นและได้เร็วกว่าเดิมกับรายได้ประจำบางส่วน

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มสื่อสารและสุขภาพที่มีพื้นฐานดีหากลงทุนมาระยะหนึ่งแล้ว ช่วงนี้มีจังหวะให้ทำกำไรเข้ามาแต่ต้องตัดสินใจให้เร็วก็จะไม่พลาด

การงาน : ปัญหาที่หนักใจจะได้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หากกล้าที่จะพูดความจริงทั้งหมด

ความรัก : สิ่งที่ทำให้คนรักแล้วคนรักพอใจแต่ไม่ได้ทำมานานควรทำบ้างในเวลานี้จะช่วยเติมความรักให้กันได้อย่างมาก

สุขภาพ : การออกกำลังกายให้สม่ำเสมอจะเห็นผลดีอย่างชัดเจนต่อสุขภาพของท่านโดยเฉพาะอาการวิงเวียนศีรษะหรือโลกหมุนที่เกิดขึ้นในบางครั้ง

เช็คดวง ราศีตุลย์

สัปดาห์นี้หากท่านรู้สึกไม่ดีกับบางเรื่องที่จะทำก็อย่าปล่อยผ่านเลยควรไปดูในรายละเอียดและพิจารณาให้มากขึ้นก่อนลงมือทำก็จะช่วยให้ท่านไม่ต้องพบกับเรื่องยุ่ง ๆ บางอย่าง

การเงิน : มีเข้ามาจากหลายช่องทางโดยเฉพาะช่องทางที่เคยทำเงินให้ท่านอย่างมากในอดีตหากให้ความสนใจมากขึ้น

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับเครื่องดื่มและน้ำด้วยปัจจัยพื้นฐานที่ดีประกอบกับปัจจัยภายนอกประเทศสนับสนุนทำให้มีจังหวะทำกำไรได้หลายครั้ง

การงาน : บางคนที่ท่านเข้าไปขอคำปรึกษาจะมีความคิดดี ๆ ให้ท่านนำไปต่อยอดได้ทั้งที่ทำอยู่และที่จะทำเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างเท่าทันสถานการณ์

ความรัก : แม้จะมีความไม่ลงตัวในความรู้สึกกับคนรักแต่ด้วยสิ่งดี ๆ ในตัวคนรักก็เอาชนะใจท่านได้เช่นเคย

สุขภาพ : อาการหัวตื้อ ๆ อย่างไม่มีสาเหตุเกิดขึ้นได้บ่อยในเวลานี้แต่ก็ไม่เป็นอะไรมากจะค่อย ๆ ดีขึ้นได้เองหากพักผ่อนให้มากขึ้นและพยายามลดความเครียดของตนเองลง

เช็คดวง ราศีพิจิก

สถานที่ศักดิ์สิทธิ์บางแห่งที่ท่านได้เข้าไปในช่วงนี้มีบางอย่างที่ท่านรอคอยมานานอยู่ในที่นั้นหากได้นำกลับมาบูชาก็จะได้ความเป็นมงคลและส่งเสริมความเจริญให้ท่านอย่างมากตามมา

การเงิน : ดีทั้งจากรายได้หลักและรายได้เสริมและควรนำส่วนหนึ่งเก็บออมในรูปทองคำก็จะสร้างมูลค่าเพิ่มได้มากและเก็บรักษาได้นาน

การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับพลังงานและวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีที่ท่านไม่ค่อยให้ความสนใจจะช่วยสร้างผลกำไรให้ท่านได้ถ้าได้เริ่มในเวลานี้

การงาน : เข้าหาผู้ใหญ่หรือผู้มีประสบการณ์ให้มากขึ้นจะได้คำแนะนำและการเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่เข้ามาช่วยท่านในงานที่ทำอยู่ได้อย่างมาก

ความรัก : ท่านที่รอทายาทแต่ผิดหวังมาหลายครั้งหากได้พยายามและใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ช่วยให้โอกาสสำเร็จดังหวังมีสูง

สุขภาพ : หากพบอาการผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะภายในอย่าได้กังวลมากเกินไปเพราะสามารถที่จะรักษาและหายเป็นปกติได้

เช็คดวง ราศีธนู

การปรับเปลี่ยนมุมต่าง ๆ ภายในบ้านพักที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ถือว่าดีจะช่วยเตรียมการเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ดี ๆ ที่จะเข้ามาหาท่านได้อย่างเต็มที่ในช่วงต่อไป

การเงิน : มีความมั่นคงดีและเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของแหล่งรายได้หลักซึ่งต้องปรับตัวให้เท่าทันก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหา

การลงทุนในตลาดทุน : การตัดสินใจที่เร็วในจังหวะที่มีความมั่นใจและชัดเจนกับสิ่งที่ลงทุนจะให้ผลในด้านบวกกับท่านอย่างมากในเวลานี้โดยเฉพาะในกลุ่มหลัก ๆ ที่มีอยู่

การงาน : การเจรจาและการพบปะกับลูกค้าและกลุ่มพันธมิตรได้มากเท่าไรก็จะยิ่งขยายผลแห่งความสำเร็จได้สูงขึ้น

ความรัก : การกล้าพูดความในใจกับคนรักเป็นการเปิดโอกาสให้กับตนเองทำให้คนรักเข้าใจท่านและพร้อมเปิดใจให้มากกว่าเดิม

สุขภาพ : ไม่ควรทำการผ่าตัดใด ๆ ในช่วงนี้เพราะจะไม่ได้รับความสะดวกและไม่เป็นอย่างที่หวัง อีกทั้งการทำกิจกรรมต่าง ๆ ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยง

เช็คดวง ราศีมังกร

การเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ต้องเกิดขึ้นในช่วงนี้อย่าได้หลีกเลี่ยงเพราะไม่สามารถปฏิเสธได้ แต่ควรทำความเข้าใจและปรับตัวก็จะไม่เกิดปัญหาแต่กลับทำให้สบายใจและกลายเป็นเรื่องดี

การเงิน : เกิดความล่าช้ากับเงินบางส่วนได้จากความไม่ครบถ้วนของข้อความแต่หากแก้ไขได้เร็วก็ไม่เป็นปัญหากับสภาพคล่อง รวมทั้งการใช้จ่ายที่ต้องรอบคอบมากกว่าเดิม ไม่เช่นนั้นจะทำให้เสียเงินไปอย่างไม่คุ้มค่า

การลงทุนในตลาดทุน : เป็นสถานการณ์ที่พลิกจากความเสียเปรียบเป็นความได้เปรียบหรือทำกำไรให้เกิดขึ้นได้จากการใช้สติและความรู้ประสบการณ์โดยไม่ถอดใจอย่างเต็มที่ง่าย ๆ

การงาน : ความสัมพันธ์ดี ๆ ที่มีมานานกับบางคนสามารถเข้ามาช่วยสนับสนุนให้งานของท่านเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นอย่างชัดเจนหากได้พูดคุยกันอย่างเปิดเผยจริงใจในเวลานี้

ความรัก : สิ่งที่เคยทำให้คนรักแต่กำลังถูกละเลยยังไม่สายเกินไปที่จะทำคนรักพร้อมเสมอกับสิ่งดี ๆ ที่ท่านทำให้

สุขภาพ : หากรู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติควรเข้ารับการตรวจก็จะได้คำแนะนำที่ดีในการดูแลตนเองและได้ความสบายใจมากขึ้น

เช็คดวง ราศีกุมภ์

สัปดาห์นี้ระหว่างการเดินทางหากมีความรู้สึกที่อธิบายเหตุผลไม่ได้กับบางสถานที่ซึ่งได้ผ่านไปควรหาเวลาแวะเข้าไปก็จะได้เห็นอะไรดี ๆ บางอย่าง

การเงิน : มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากช่องทางหลักและช่องทางเสริมและยังอาจได้เงินคืนจากลูกหนี้บางคนอีกด้วย

การลงทุนในตลาดทุน : หากสามารถรอได้ก็ยังไม่ควรรีบร้อนขยับในส่วนที่มีอยู่ตามแรงกดดันจากรอบด้านสิ่งที่คาดหวังไว้ก็เกิดขึ้นได้

การงาน : ได้การสนับสนุนมากขึ้นจากคนที่ไม่เคยสนับสนุนท่านมาก่อนหากท่านได้เข้าไปทำความเข้าใจด้วยตนเองในเรื่องที่ยังค้างคาใจอยู่

ความรัก : ใช้เวลาที่มีให้กันมากขึ้นในสิ่งที่คนรักเป็นคนเลือกผลที่จะตามมาดีต่อความสัมพันธ์และเปลี่ยนใจคนรักในเรื่องที่ท่านกังวลใจอยู่ได้

สุขภาพ : เรื่องที่กังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพจะได้คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญให้คลายความวิตกกังวลได้อย่างมากหากกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความจริง

เช็คดวง ราศีมีน

ท่านต้องหนักแน่นมาก ๆ กับเรื่องที่ได้ยินได้ฟังมาเพราะหากเชื่อโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีจะทำให้เกิดผิดใจกับผู้ใหญ่และคนคุ้นเคยส่งผลเสียในหลายเรื่องตามมา

การเงิน : ดี และยังได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาหลายครั้งแต่ก็ต้องระวังจะเกิดความสูญเสียในเงินก้อนบางส่วนจากเชื่อบางคนมากเกินไป

การลงทุนในตลาดทุน : สิ่งที่มีอยู่หากมีจังหวะให้สามารถทำกำไรเข้ามาก็อย่ารีรอเพราะไม่เช่นนั้นก็จะพลาดโอกาสทำกำไรนั้นไปได้ และวันข้างหน้าก็ไม่มีอะไรแน่นอนและก็ไม่มีใครคาดการณ์

การงาน : มีความก้าวหน้าขึ้นตามลำดับและสามารถขยายในสิ่งที่กำลังเติบโตล่วงหน้าได้เต็มที่จะทำให้ไม่พลาดจังหวะดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอีกในเร็ว ๆ นี้

ความรัก : คำพูดเพียงคำเดียวพลิกเปลี่ยนจากความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดสะดุดขึ้นมาได้ในทันทีจึงต้องระวังในการพูดให้มาก ๆ กับคนรักในบางเรื่อง

สุขภาพ : หากรู้สึกไม่สบายหรือมีความผิดปกติในร่างกายโดยเฉพาะบริเวณช่องท้องควรเข้าพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยก็จะช่วยได้มาก

เต็มอิ่ม กับความบันเทิง อีกขั้น  จากบริการเสริม ทางเรา  เว็บพนันออนไลน์  ท่านสามารถเลือกชมได้  ไม่พลาดทุกการอัพเดต

สรุป

การดูดวง เป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้าย อนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิด และ การกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา ซื้อหวยงวดนี้ ดูดวงฟรี หวยฟรี หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ แนวทางหวย heng99 รวบรวม ทุกอย่างครบจบ ในเว็บเดียว เพื่อความสะดวกสบาย แนวทางที่ทางเว็บ เรานำมาแบ่งปัน ให้คนรักหวยได้ชม.

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือนได้ใหม่ ที่ www.lekdedonline.com

เลขเด็ดออนไลน์ ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ แนวทางหวย heng99 รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียว เพื่อความสะดวกสบาย และยังมี วิธีการขอหวย สถานที่ขอหวย ที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย รวบรวมให้ผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาอ่านศึกษากัน อย่างครบครัน แนวทาง ที่ทางเว็บเรา นำมาแบ่งปันให้คนรักหวยได้ชม.

ดวงรายวัน เลขเด็ดมงคล เลขมงคล เลขเสี่ยงทาย ดูดวงจากตัวเลข ทำนายฝัน ***

📳 โหลดแอปพลิเคชั่น เลขเด็ดออนไลน์

IOS :👉 App Store 👈

🙏 ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก 🙏 : marketeeronline

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 - 19 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Wands  ระวังคนที่สัมพันธ์กันด้วยหน้าที่การงาน ดูภายนอกเหมือนสนับสนุนกันเป็นอย่างดี แต่อาจไม่จริงใจ มีสิ่งที่แอบแฝงอยู่เบื้องหลัง การเงิน จะได้รับผลตอบแทนอย่างงาม จากสิ่งที่ทำมาในอดีต การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 - 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Empress การรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี ๆ อยู่ แต่ไม่ยอมลงมือทำ เริ่มเลยเถอะนะ แค่บริหารจัดการมันหน่อยเดียว การเงินงานเดินเงินดี เงินจะมี เมื่องานมา ขยันไว้น่ะดีแล้ว […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน อยู่ในการวางรากฐานและการเริ่มต้นที่ดี แม้จะใช้เงินจำนวนไม่มาก […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง อาจต้องมานั่งคิดมาก กับสิ่งที่จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์ […]