ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปจริงจังนักเลย ช่วงนี้คุณเองก็อาจจะยังไม่พร้อมด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังทะเลาะหรือเครียดกันเรื่องเงิน แล้วใส่อารมณ์กันเองทำให้มีปัญหาตามมา สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบเลือด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน ชาวกันย์ในเดือนนี้ให้ระวังความรู้สึกว่า ไม่มีทางไปหรือไม่รู้จะเอาอย่างไรกับงานในตอนนี้ดี งานที่คุณต้องรับผิดชอบอาจมีความไม่ลงตัวเกิดขึ้นได้ หากใครที่ขายของ มีธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้อาจไปได้ไม่ดีนัก ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีขายหรือขแให้คนรอบข้างช่วยถึงจะไปรอด การเงิน คุณจะรู้สึกถึงความกังวลเรื่องเงินในเดือนนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวารหรือคนในการดูแลได้ เดือนนี้หามาได้เท่าไหร่ก็ต้องใช้จ่ายออกไปหมด จนอาจไม่ค่อยเหลือเก็บได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณอาจได้พบรักกับคนรักเก่า เพื่อนเก่าหรือคนที่รู้จักกันมาก่อนได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ดีหรือลงตัวมากนัก เพราะจะเป็นการคุยกันแต่ไม่พัฒนา ส่วนความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องรักสามเส้าเข้ามาแทรกกลาง อาจทำให้คุณและคู่ไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังโดนของมีคมบาด พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]