ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ เดือนนี้สำเร็จค่ะ หากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานาน เดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะ หากคุณมีคดีความที่คาราคาซัง เดือนนี้ปิดคดีค่ะ คุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุน ขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะ เพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ได้เงินเดือนขึ้น เงินตกเบิกค่ะ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ
ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิจิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้างค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะ พักผ่อนมากๆ จะผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องเอกสารหนังสือค่อนข้างมาก มีโอกาสได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอย  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือบาดแผล  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดูเรียบๆ  แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  โดยมากต้องระวังเรื่องรายจ่าย  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านบริหารเรื่องการเงินไว้ให้ดีๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนฝูงหรือมีการติดต่อ  บางท่านอาจจะต้องเดินทางในเรื่องการงาน  แต่การงานมักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีมีงานเร่งด่วนเข้ามาอย่างกะทันหัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังไปได้ดี  รักกันเสมือนเพื่อน  ถือว่าไม่เสียหายเท่าไรนัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักในเดือนนี้โชคทางความรักจะมาจากเพื่อน   หรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน งานของชาวราศีเมษอาจจะต้องทำใจนิดนึง หากคุณเคยตกลงหรือคุยเรื่องงานกับใครไว้ อาจมีเกณฑ์ที่จะต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด หากใครที่เป็นพนักงานบริษัทหรือพนักงานรายวัน ต้องระวังเรื่องการเลิกจ้าง หรือบังคับให้หยุดงาน การเงิน การเงินในช่วงนี้ชาวเมษอาจใช้ไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการซื้อประกันซะเยอะกว่าที่ผ่านๆ มา อีกกรณีหนึ่งอาจได้ซื้อของ อุปกรณ์ที่ใช้ดำรงชีพในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ คนๆ นั้นอาจมีอีกคนอยู่ในใจหรือมาลวงหลอกได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังเรื่องการโกหกปิดบังอะไรบางอย่างซึ่งกันและกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด หรือการอยู่ในสถานที่เดิมๆ ทำให้เครียด มีความกดดัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้นเป็นช่วงที่ท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางในระยะนี้ เรื่องของอุบัติเหตุท่านก็มิควรประมาท ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสได้ใกลชิดกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วน สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและหงุดหงิดง่าย  บางทีนอนไม่ค่อนจะหลับเพราะมีเรื่องคิดในหัวอยู่ตลอดเวลา ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  รายได้บางทีมักจะชะลอตัว   รวมถึงรายจ่ายท่านก็มักจะมีมากเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  จะได้มีไว้จ่ายในยามจำเป็น การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  การงานมักจะมีอุปสรรคในระยะนี้  บางท่านมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูในเรื่องการงานเกิดขึ้น  แต่โดยรวมแล้วท่านก็มีโอกาสก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังรักใคร่กันดี  รวมถึงท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  คนที่ท่านจะต้องโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังยิ้มได้ช่วงที่ร้ายๆจะค่อยๆเริ่มผ่านพ้นไป  ความก้าวหน้าชีวิตและคนช่วยเหลือถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือทางต่างถิ่นได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   เรื่องสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้    ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้าม เนื้อ  เอ็น  และร่วมถึงดวงตาหัวใจ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี  บางท่านต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินอาจจะมีบ้างที่อืดอาดและล่าช้า  แต่ก็สามารถหาเงินได้   แต่ท่านจะต้องขยันให้มากขึ้น  ส่วนมากต้องระวัง ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่ชีวิตมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก   ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดีนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง  ความก้าวหน้าถือว่ายังดี   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ สำหรับท่านที่ค้าขายถือว่าสภาพคล่องทางการค้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้  แต่ต้องระวังบริวารมักจะทำเดือดร้อนได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าให้คุณในดวงชะตามักจะสนับสนุนส่งเสริมท่านได้ แต่มักจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากมักจะเนื้อหอม  แต่รักใครสักคนต้องระวังเจอคู่แข่ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]