ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
Weekly horoscope Between 20 – 26 July 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563  มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจเจอสภาวะ ที่ถึงเวลาขาลง เพราะความหลงบางสิ่ง  เกาะราวบันไดให้มั่น ตั้งสติรอการตกกระแทกที่อาจเกิดขึ้นได้ การเงิน ถึงคราวเสียเงิน ก็ต้องเสียบ้าง อย่ากังวลมากจนเกินไป การงาน อะไรที่คุณทำอยู่ในตอนนี้ ก็นับว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมนะ แม้จะมีสีเทาเล็กๆ ความรัก คนโสด ควรระวังความยุ่งยากที่มาเยือนในภายหลัง กับความสัมพันธ์ที่ไม่โปร่งใส คนมีคู่ ลองหาเวลาดี ๆ เพื่อได้คุยกันอย่างสร้างสรรค์ สร้างบรรยากาศดี ๆ อีกครั้ง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords ในห้วงเวลาที่อะไร ๆ ก็รุมเร้าอย่างมากมาย การใช้สมาธิในสิ่งที่ถูกที่ควร มาช่วยบำบัด จะช่วยทำให้คุณผ่านแต่ละวันไปได้ การเงิน ระวังจะหมดไปกับความใจอ่อน กุมกระเป๋าให้ดี การงาน จะได้รับมอบหมายงานสำคัญหลายชิ้น ทำให้ดีล่ะ ความรัก คนโสด เสน่ห์กำลังเตะตา(แรงนะ)โดนใจคนมีอายุ คนมีคู่ คุณอาจมีปัญหากันอยู่เงียบๆ มานาน และได้เวลาของการหันหน้ามาคุยกันนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance  งานอะไรที่ทำมาแล้ว จะไปได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังต้องสู้ต่อไป คุณจะสนุกกับงานทีเดียว ไม่สนเรื่องอื่นเลย การเงิน ได้ข้อมูลที่ชัดเจนต่อการขยับขยาย   ทำให้ไม่พลาดทุกกรณีของการตัดสินใจ การงาน อาจมีอุปสรรคทางความคิดบ้าง แต่สุดท้ายก็สำเร็จตามเป้าหมาย ความรัก คนโสด ได้สะดุดรักแน่นอน แต่รอหน่อยนะ คนมีคู่ ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาเล่าใหม่  จะทำให้เรื่องบานปลายจนถึงขั้นแตกหักได้นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ King of Pentacles  บางทีข้าวของที่คุณมี อัดแน่นเยอะเกินไป ใช่ว่าจะทำให้คุณมีความสุข เสมอไปหรอกนะ การเงิน สิ่งที่คุณตั้งเป้าเอาไว้ อาจจะเกิดความผิดพลาดก็ได้ อาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจนะ การงาน ได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือมีงานเสริมเข้ามาหา ให้รีบตอบรับเลยนะ ความรัก คนโสด จะมีรักเข้ามาให้หวั่นไหว แต่พอจะเอาจริงเอาจัง กลับไม่เป็นอย่างที่คิด คนมีคู่ มีเรื่องผิดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับหนักหนา


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Wands  แม้เรื่องต่าง ๆ จะแปรปรวนอย่างไร แต่คุณยังมีชีวิตครอบครัวที่มีค่า มีคนในสายสัมพันธ์อันดี คอยช่วยคุณอยู่นะ การเงิน ได้ใช้จ่ายกับสิ่งที่ให้ความรื่นรมย์ อีกทางหนึ่งคือ อาจมีรายได้จากงานเก่า ๆ ในอดีตนะ การงาน แม้ชีวิตช่วงนี้จะยังทำงานใหญ่ ๆ ไม่ค่อยสำเร็จ แต่งานที่สนุกสนานจะทำให้คุณผ่านเวลาไปได้ ความรัก คนโสด ไม่ค่อยยอมรับ หรือมองโลกในแง่ความเป็นจริง ก็จะทุกข์เยอะนะ คนมีคู่ มีรักดีอยู่แล้ว ก็อย่าริลองเลือกคนที่ชอบอีก เดี๋ยวจะติดใจแล้วยุ่งกันใหญ่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Pentacles  ช่วงนี้จะมีใครบางคน มีอิทธิพลต่อชีวิตคุณ อาจเป็นตัวการขัดขวาง หรือทำให้คุณเสียเงินก็ได้ การเงิน กำลังมีโชคนะ ได้รับผลตอบแทนหลายทาง การงาน ช่วงนี้คุณได้มีโอกาสหยิบจับงานใหม่ อาจเป็นงานที่ต้องใช้ความปราณีตเป็นพิเศษ ความรัก คนโสด เวลาจะช่วยแก้ไขปัญหาได้ อีกหน่อยก็ลืมความช้ำที่ผ่านมา คนมีคู่ คนรักของคุณ ยังคงหลงคุณเหมือนเดิม น่าอิจฉาจัง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Cups ช่วงนี้การที่จะมีใครสักคน มาคอยเคียงบ่าเคียงไหล่ จะช่วยให้ชีวิตคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้น ก็ลองมองดูนะ การเงิน แม้จะรู้สึกว่ามีเงินก้อน แต่ก็อยากได้เพิ่มอีก(งกไปมั้ย) การงาน อาจมีอุปสรรคเล็กๆน้อยๆ พอหอมปากหอมคอ มาทดสอบความเก่งของคุณ ความรัก คนโสด ถ้าจะคิดจริงจังกับใคร คงต้องศึกษาให้ดีก่อน คนมีคู่ ชอบประชดประชันกันด้วยคำพูด ซึ่งก็ทำให้ต่างฝ่ายต่างเสียใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Magician ถ้ามีเรื่องแย่ ๆ ใดๆเกิดขึ้น ก็ขอให้คุณเชื่อมั่นว่า เดี๋ยวก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาแทนที่แน่นอน การเงิน ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตักไว้ก่อน แล้วค่อยมากรองทีหลังดีกว่านะ การงาน จะได้เพื่อนคนสนิทมิตรแท้ คอยช่วยเหลือให้ลุล่วง ก็ยังดีนะ ความรัก คนโสด ได้เจอของแปลกของใหม่ ทำให้รู้สึกครึกครื้นเป็นพิเศษ คนมีคู่ เป็นพ่อแง่ แม่งอน ควรหันหน้ามาพูดจาดี ๆกันเถอะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Wands  แม้ว่าคุณไม่อาจจะขยับขยายอะไรได้มากในช่วงนี้ ทำอะไรก็มีข้อจำกัด มีเงื่อนไขกฎเกณฑ์ ก็ต้องพยายามตั้งสติให้ดี ทำไปทีละอย่างสองอย่าง การเงิน ยังไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินนะ  เพราะจะมีปัญหาขัดแย้งกันในภายหลัง การงาน ความอดทนคือหนทางแห่งความสำเร็จแห่งชีวิต ความรัก คนโสด กระวนกระวายขวนขวายหาความรัก แต่ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ คนมีคู่ มีปากเสียงในเรื่องเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ลงเอยแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  หากคุณมีปัญหากับคนรอบข้างและคนใกล้ชิดบ่อย ๆ ลองพิจารณาว่า จริง ๆ แล้ว เรื่องขัดแย้งที่แท้จริงคืออะไร การเงิน คุณเฉลียวฉลาดมาก ในเรื่องการเงิน จึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคุณ คนอื่น ๆ ต่างหาก การงาน สบายๆเรื่อยๆ ไม่ว่าทำอะไรก็มีคนเห็นดีเห็นงามตามคุณเสมอ ความรัก คนโสด แค่ตรงสเป็ค ก็ไม่ได้บ่งบอก ความเป็นคนคนนั้นได้ทั้งหมดนะ คนมีคู่ ไม่ควรใช้อารมณ์ต่อกันนะ ท่องไว้เสมอว่าสตินะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  ถ้าคุณต้องรองรับอารมณ์จากใครรอบข้าง อยู่จนเต็มที่แล้ว ก็ควรจะลองเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง(แบบมีสติ)ดีมั้ย การเงิน คุณยังไม่อาจหาข้อสรุปการใช้จ่ายได้ง่าย ๆ การงาน จะได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี มีเพื่อนร่วมงานที่เป็นมิตรจริงใจ ความรัก คนโสด เพราะการเจรจาที่ไม่เข้าใจกัน อาจผิดหูกันได้ง่ายๆ คนมีคู่ มัวแต่เป็นพ่อแง่แม่งอน จนต้องให้ผู้ใหญ่ เข้ามาช่วยเคลียร์


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Cups ในช่วงนี้ ถ้ามีสิ่งดี ๆ ที่กำลังก้าวมาหาคุณ อย่างช้า ๆ  ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ในการได้ทำในสิ่งที่ตัวเอง มีความรักความชอบด้วย การเงิน มีเรื่องให้ลังเลใจ อาจเกี่ยวกับการลงทุนนะ การงาน ช่วงนี้เหมาะกับการขยับขยาย หรือลงทุนทำธุรกิจกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูงคนสนิท จะได้ผลตอบแทนดี ความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่คิดถึง แต่ก็แค่เจอนะ อย่างอื่นไม่รู้   คนมีคู่ แม้จะเบื่อกันบ้าง แต่ก็มีส่วนที่เกื้อหนุนกันอยู่

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กรกฎาคม 2563สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 02 ส.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. – 02 ส.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่เตรียมตัวได้เลย เพราะว่าสิ่งที่คุณอยากรู้กำลังประกาศผลออกมาแล้ว อาจจะมีทั้งโอเคและไม่โอเคนะ การเงินคุณต้องระวังคือการแก้ปัญหาการเงินแบบผิดทาง คือการสร้างหนี้เพิ่มเรื่อย ๆ จนรับมือไม่ไหว การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  06 - 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากคิด สู่ พูด เขียน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   12 - 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Fool  ทุกคนในโลกนี้ต่างก็อยากมีความคิดความรู้สึกที่เป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาควบคุม  แต่ก็อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนก็แล้วกัน การเงินอาจต้องเสียเงินจากปัญหาข้าวของเครื่องใช้เสียหาย สำรองเงินไว้ด่วน การงาน ได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่ถนัด แต่ต้องเอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น ความรัก คนโสดสนุกกับชีวิตตัวเองเถอะน่า […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย  การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ จะทำให้มีใช้ไม่ขาดมือ  การงาน ลองนึกดูนะ […]