ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
Weekly horoscope Between 24 – 30 May 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cupsคุณอาจเกิดความคิดฟุ้งซ่านสับสน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์แบบละเมอ ที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ก็อย่าให้มากเกินนะ การเงินอาจเพราะกำลังสับสนบางสิ่ง(เช่นซื้อของออนไลน์) เลยต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว การงาน ทำงานอย่างมีความสุข หรือมีความสบายใจกว่าที่ผ่านๆ มา ความรัก คนโสด ทุกสิ่งทุกอย่างในความรักครั้งใหม่ ดูจะสว่างสดใส คนมีคู่ ถ้าคุณคิดแต่จะเรียกร้องให้ได้ดังใจ จะทำให้ความรักที่ราบรื่น มีปัญหาได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Swordsคุณควรระวังตัว เพราะอาจตัองเจอ การพลิกแพลงเรื่องดี ให้เป็นเรื่องร้าย จากคนตีสองหน้า การเงิน รายรับที่คาดการณ์ไว้ มาช้ากว่ากำหนด(เงินเยียวยามั้ง) การงาน อาจจะมีปัญหาการทำงาน จากคนในองค์กร(น่าเบื่อ) ความรัก คนโสด ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด เพราะไปเห็นบางคู่เขาหวานใส่กัน คนมีคู่ ได้เจอกับรักครั้งก่อน(ก็เป็นได้แค่เพื่อน) แต่ทั้งนี้คุณต้องคำนึง ถึงคนปัจจุบันด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Cups สิ่งใดที่คิดว่าสมบูรณ์พร้อม สิ่งนั้นอาจมีข้อบกพร่อง และมีส่วนเว้าแหว่ง(ที่ซ่อนอยู่)ได้ การเงิน จะมีลาภผลที่ได้ ทั้งจากการพบปะ และขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัว กับมิตรสหายหรือญาติพี่น้องการงาน ช่วงนี้บางคนก็อาจจะมีความรู้สึกว่า ทำงานยากลำบากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจที่เป็นน้ำสีเหลืองๆ ความรัก คนโสด ถึงจะมีโอกาสหารักใหม่ แต่คุณเข็ดซะแล้ว(มั้ง) คนมีคู่ ลองหาที่เที่ยวแปลกใหม่(ที่เขาเปิดแล้วนะ)ไปกันดู เพื่อกระชับความสัมพันธ์


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)ได้ไพ่ Queen of Pentaclesมีแรงสนับสนุนที่ทำให้คุณปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องใดที่คลุมเครืออยู่ ก็จะผ่านพ้นไป จะได้แรงใจสำคัญจากคนรอบข้าง การเงินมีโอกาสดี ๆที่ทำเงินได้ มีจังหวะได้เงินก้อนใหญ่ และมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน การงาน ได้รับการอนุมัติในข้อเรียกร้อง หรือแผนงานที่เสนอไป ความรัก คนโสด ช่วงนี้ต้องระวังเลือดจะไปลมจะมา เวียนหัวบ่อยๆ คนมีคู่ค่อนข้างจะมีอุปสรรคในการแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น กับคุณและคนรัก ควรมีคนกลางเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยให้ จะสะดวกมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 10 คะแนน)ได้ไพ่ Six of Pentaclesสิ่งที่แบ่งปันออกไปจะไม่สูญเปล่า คุณจะได้รับกลับคืนมา ในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ต่อคุณจนได้ การเงิน มีโอกาสในในจังหวะที่ดีกับการเพิ่มพูนรายได้การงาน อาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือเพื่อนฝูงที่สนิทกันก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ร้ายแรงนัก ความรัก คนโสด อาจได้เจอคนคุ้นเคย(ทางใจ) ที่ไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญ คนมีคู่ มีความคิดแตกต่าง และความเห็นไม่ลงรอยกันบ้าง ก็ไม่แปลกอะไรนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Sun น่าจะเป็นช่วงชีวิตที่กระจ่างสดใสของคุณ จะมีข่าวดี เรื่องดีๆ ได้เกียรติยศชื่อเสียง รางวัล หรือความสุขทางใจ การเงินรายรับดีมีสภาพคล่องสูง และอาจมีดวงในโชคลาภเล็กๆ การงาน การเปลี่ยนมุมมองหรือทัศนคติการทำงานของคุณ ได้ผลดีเกินคาด ความรัก คนโสด อาจจะมีใครเข้ามา ก็มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ค่อยว่ากัน คนมีคู่ จะสั่นคลอนก็เพราะเหตุเข้าใจผิดเล็กๆ คุยกันซะนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9คะแนน)ได้ไพ่ Seven of Swordsคุณกำลังใช้สติปัญญา เพื่อการพลิกแพลง และแก้ปัญหาแบบผิดวิธี ซึ่งอาจจะใช้ไม่ได้ผลจริง ๆนะ การเงินหากไม่จำเป็น ก็อย่าเพิ่งไปริเริ่มลงทุนในสิ่งใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้อนาคต การงาน บางคนตั้งตัวเป็นศัตรู หรือทำตัวเป็นอุปสรรคต่องานของคุณ ความรัก คนโสด ชีวิตมาถึงวงจรเก่า ๆ อีกครั้ง แต่คุณจะรู้ว่ามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คนมีคู่บางวันไม่มีอะไรทำ ก็ปะทะคารมกันเล่น ไม่ดีมั้ง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Wands ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณ ในการลงมือกระทำในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน หรือเร่งรุดไปสู่จุดหมาย จะไม่มีใครเหนี่ยวรั้งคุณไว้ได้จากความสำเร็จข้างหน้า การเงิน จะได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสมและสม่ำเสมอ บ่งบอกถึงรากฐานที่แน่นหนาแข็งแรงการงาน ผู้ใหญ่ให้ความมั่นใจในตัวคุณมากขึ้น ความรัก คนโสด เบื่อๆอยากๆ อยู่ด้วยตนเองดีกว่า ไม่อยากเกี่ยวข้องกับใครในเชิงชู้สาว คนมีคู่ มีงอนกันบ้าง ก็เป็นรสชาติของชีวิตคู่ ไปอีกแบบหนึ่ง อย่าไปซีเรียส


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Chariotการมีพลังวิ่งไปสู่เป้าหมายอย่างเดียว อาจไม่พอ คุณต้องมีวินัยด้วย แล้วทุกอย่างจะสำเร็จดังใจการเงิน ใช้จ่ายให้พอเหมาะ จะได้ไม่ต้องเป็นหนี้เป็นสิน ให้ต้องเป็นภาระผูกพันต่อเนื่อง การงาน ช่วงนี้งานของคุณไม่สู้จะราบรื่น เพราะมีคนคอยขัดแข้งขัดขา แต่คุณก็เอาอยู่ ความรัก คนโสด มีโอกาสได้ก้าวสู่โลกใบใหม่(ของความรัก) น่าตื่นตาตื่นใจ คนมีคู่ อาจมีเรื่องไม่สมหวังดังใจกับคนรักบ้าง ก็อย่าหวังเยอะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentaclesคุณมีโอกาสได้มองหาช่องทางรายได้ใหม่ๆ หากต้องการเงินลงทุน อาจจะได้กำไรเข้ามาตามสมควร แต่ยังไม่ใช่ก้อนใหญ่มาก การเงินหมุนเวียนคล่อง อาจมีโชคลาภเล็กๆด้วย ลองลุ้นดูนะ การงาน พยายามมีสตินะ โดยเฉพาะเมื่อต้องทำงานใหญ่ หรือดูแลงานสำคัญ ความรัก คนโสด จะตกอยู่ในห้วงแห่งพิศวาสกับใครบางคน จนอาจเผลอใจไปบ้าง คนมีคู่เอาใจด้วยการทานข้าวด้วยกัน จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Pentacles คุณกำลังเพลิดเพลิน กับการวางแผนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ได้ใช้จ่ายเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของญาติมิตรอีกด้วยนะ การเงิน กำลังเฟื่องฟู ดอกผลเต็มไม้เต็มมือ การงาน คุณอาจจะต้องประหลาดใจ กับการปรับเปลี่ยนแบบยกเครื่องใหม่ แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง ความรัก คนโสด ช่วงนี้เหมือนจะมีสีชมพูหวาน เข้ามาต่อจิตใจคุณ จริงๆนะ คนมีคู่ มีแฟนแล้ว ก็ต้องมั่นคงกับแฟน เท่านั้นนะจริงมั้ย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swordsคุณจะเจอ เรื่องที่เป็นพันธะ หรือเป็นความทุกข์ โดยเฉพาะจากการงาน และชีวิตครอบครัวหลายเรื่อง และดิ้นไม่หลุดอีกนะ การเงิน ยังไม่โอเคนัก โชคลาภคุณยังไม่มี ช่วงนี้อย่าเสี่ยงเด็ดขาด การงาน มีเรื่องยุ่งๆเข้ามา แต่กลับส่งผลดีมากมายกับตัวคุณ เพียงแค่มั่นใจในตัวเอง(เดินหน้านะ) ความรัก คนโสด ความรักเก่าอาจจะหวนกลับคืน เช่นพบแฟนเก่าที่จากกันไปนานแล้ว(พบอย่างเดียวนะ) คนมีคู่ มีสิ่งไม่น่าไว้วางใจ รู้แล้วอย่ามัวนิ่งเฉยปล่อยเลยตามเลย รีบเคลียร์นะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles  อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน […]

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups  เป็นช่วงที่ต้องใช้เหตุผล ประกอบการตัดสินใจอย่างมาก ก่อนที่จะลงมือทำใดๆ เพราะบางอย่างที่คุณคิด อาจไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง การเงิน ได้เงินทุนของคนในครอบครัว เข้ามาช่วยสนับสนุน การงาน อาจต้องศึกษาหาความรู้เพิ่ม แล้วคุณจะเก่งขึ้น ความรัก คนโสด […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Swords การขับเคลื่อนทุกสิ่งแบบไว ๆ และเร็วเกินไปแต่กลับเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด อาจเกิดปัญหาตามมา การเงิน ควรรอบคอบและพิถีพิถันให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางดาวน์หรือระยะการผ่อนชำระ การงาน […]

เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงดี ในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานปังในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย ปี 2567 เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง โดยตำราโบราณเชื่อว่าสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำปีเกิดนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอได้ หากเกิดในปีมังกรทอง จะสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ทะเยอทะยาน และมีความโดดเด่น หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ […]