ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-scorpio

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ในเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่สับสนและวุ่นวาย ชีวิตมักมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ระวังมีเรื่องเป็นความกันได้ ชาวราศีนี้มักจะเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ มักจะอยู่ไม่ติดบ้าน มักเดินทางด้วยความเร่งด่วน แต่ต่างเพศมักให้โชคให้คุณ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ มักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด หรือไม่ก็เวียนศีรษะ ขอให้คุณหมั่นดูแลตนเองให้มาก โดยการออกกำลังกายและควบคุมการกินให้พอเหมาะ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยได้มาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคตไง

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ดูเหมือนว่าคุณจะเดินทางบ่อยมากขึ้น มักต้องเจองานที่ยากหรืองานเร่งด่วน งานแก้ปัญหา จนทำให้บางทีคุณก็หงุดหงิดเช่นกัน แนะนำว่าขอให้ใจเย็นไว้ก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ถือว่ายังไปได้อยู่ แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะอาจจะทำให้มีเรื่องถกเถียงกันได้ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง โดยมากมักมีคนเข้ามาชอบ แต่ดูเหมือนว่าคุณยังไม่มีอารมณ์จะคิดถึงเรื่องนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังมองผลงานของคุณอยู่ และที่สำคัญอาจมีคำสั่งอะไรออกมาในเดือนนี้ ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือข้อกฎหมายเข้ามาทำให้ปวดหัว จากนี้หากมีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น อยากให้อ่านให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้ การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่ หรือใช้เงินเก็บไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย ครอบครัว ช่วงนี้มีอาจต้องใช้เงินเก็บหน่อยซึ่งคุณต้องวางแผนไว้ให้ดี ดีไม่ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากครอบครัวด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากให้ระวังเรื่องการจบความสัมพันธ์กับคนคุย หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับ แต่กับคนที่โสดสนิทนั้นอาจจะไม่มีเวลาให้เรื่องความรักเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องความตึงเครียดส่งผลต่อชีวิตคู่ หรือต้องแยกที่อยู่ห่างไกลกันได้ พยายามประนีประนอมให้มากที่สุดจะเป็นผลดี สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน สำหรับการงานของชาวมังกรในเดือนนี้ อาจมีเจ้านายหรือหัวหน้าที่คอยประเมินการทำงานของคุณอยู่ พยายามอย่าทำอะไรพลาด เพราะนั้นอาจเป็นปัญหาถึงขั้นได้ออกจากงานเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามในเดือนนี้คุณยังคงต้องเหนื่อยกับงาน มีอะไรหลายอย่างในรับผิดชอบ ไม่มีลดลงเลย การเงิน การเงินในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่อยากได้ ใช้เงินตามใจ รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ โรงพยาบาลหรือมีของที่พัง เสีย เลยต้องเสียเงินซื้อใหม่ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักของคนโสดยังคงแห้งเหี่ยว ถึงมีคนเข้ามาก็ไม่ได้ได้ถูกใจ มีคนคุยอยู่ก็ไม่ได้เกิดการพัฒนาใดๆ อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างมุ่งเรื่องงาน ทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความรักเท่าที่ควร สุขภาพ ระวังปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้  บางทีมักจะหัวเสียกับหุ้นส่วนคนที่ร่วมงานด้วย เป็นเดือนที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆเพราะอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ควรจะดูแลให้ดีเป็นพิเศษ  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ในด้านอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทเลย  มีโอกาสควรไปบริจาคเลือดได้เป็นดีที่สุด  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีหุนหัน การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้มาจากลำแข้งของตนเองเป็นส่วนมาก  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมาจากการเดินทางการติดต่อได้ด้วยหรือได้เงินจากคนหมู่มาก  แต่เงินที่ได้มามักจะเก็บไม่อยู่  บางทีหมดเงินไปกับการรักษาพยาบาล การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางทีทำอะไรมักจะผิดพลาด มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน  แต่โดยมากการงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าที่ดีอยู่  บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับงานต่างถิ่นได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้ความรักมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  ถึงเบื่อแสนเบื่ออย่างไรก็ต้องทนต่อไป  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาจากการงานได้ด้วย สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]