ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope 1 – 28 February 2021 – Pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของการเดินทางไกล ระมัดระวังให้มากๆ

สุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้นในช่วงเดือนนี้ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมาก ๆ หากจำเป็นจริง ๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือจนทำแทบไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจหรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านสินเชื่อ สินค้าซื้อมาขายไป ช่วงเดือนนี้งานดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตรแล้วก็หายไปค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้ว ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สำหรับสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองาน คุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆ แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาท ไม่ทันระวังตัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การงานของชาวตุลย์ในเดือนนี้อาจโดนเจ้านายสั่ง หรือมีความจู้จี้จุกจิกกับคุณมากกว่าที่ผ่านๆ มาและที่สำคัญเดือนนี้หน้าที่หรืองานของคุณจะมากขึ้น หากรับผิดชอบอยู่หนึ่งงานจะกลายเป็นสอง คุณจะเหนื่อยมากขึ้นโดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ต้องจำใจทำไปก่อน การเงิน ส่วนการเงินในเดือนนี้นั้น หากคุณวางแผนไว้ดีมากพอ สภาพคล่องทางการเงินของคุณจะไม่น่ากังวลมากนัก โดยที่ค่าใช้จ่ายในเดือนนี้จะหนักไปทางเรื่องของที่อยู่อาศัย ครอบครัว คนที่คุณต้องรับผิดชอบ และคุณอาจมีโชคในช่วงปลายเดือนด้วย ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่ต้องระวังความไม่ชัดเจน อาจได้แค่คุยกันไปก่อนแต่ยังไม่ได้ลงเอย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้นั้นต้องระวังเรื่องยึดติดกับความคิดของตัวเองมากเกินไป ต่างคนต่างมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ซึ่งอาจนำพามาซึ่งการไม่ลงรอยกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ไข้หวัด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]