ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

 

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านมักจะเจอปัญหาเข้ามาบ้างในระยะนี้แต่ก็จะทำให้ท่านแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จได้   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้  ต้องระวังถูกของร้อนมักจะมีเรื่องให้วิ่งเต้นในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ต้องระวังสุขภาพเอาไว้บ้าง เช่น อุบัติเหตุ หรือมักจะมีความเหน็ดเหนื่อยในระยะนี้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อนหรือถูกของร้อน   บางท่านมักจะเดินตากแดดเป็นประจำในช่วงนี้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่าดีมีความมั่นคงแต่รายจ่ายในเดือนนี้ค่อนข้างจะมากเป็นธรรมดา  เช่น รักษาพยาบาล  เสียไปกับในครอบครัว หรือเรื่องบ้าน  รถ  และก็เรื่องไม่เป็นเรื่อง  แต่จะไม่เป็นไร ขอให้ท่านวางแผนการเงินไว้ก่อนเป็นดีที่สุด

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้มักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  แต่ก็จะได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนรอบข้าง แต่เขามักจะพึ่งพาเรา   สำหรับท่านที่ค้าขาย สภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังพอไปได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านกับคู่ครองมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  คู่ครองอาจจะเข้ามาพึ่งพาในระยะนี้แต่จะไม่เสียหาย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านก็จะค่อนข้างเนื้อหอมในระยะนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ใครเฮงใครปัง ชีวิตพลิก รวยและรุ่งโรจน์

ดูดวง 3 ราศี ใครเฮงใครปัง ชีวิตพลิก รวยและรุ่งโรจน์

ดูดวง 3 ราศี ใครเฮงใครปัง ชีวิตพลิก รวยและรุ่งโรจน์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ใครเฮงใครปัง ชีวิตพลิกถึงขั้นรวย จะรวยและรุ่งโรจน์ที่สุดในรอบ 12 ปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ราศีเมษจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาครั้งใหญ่ ในรอบ 84 ปี จะพลิกจากร้ายกลายดี ฟันธง หนึ่งดูแค่คร่าวๆ ว่าช่วงวันเกิดอยู่ราศีเมษ สองผูกดวงเชิงลึกตามวันเดือนปีเวลาตกฟาก ราศีเมษเป็นปีที่ถึงจุดเปลี่ยน ดวงโลกอยู่ราศีเมษ ดวงประเทศไทยก็วางลัคนาไว้ราศีเมษ คนทั้งประเทศไทยและคนไทยที่อยู่ต่างแดนก็อยู่ราศีเมษ ทุกข์ใจเหนื่อยใจไม่ต้องทุกข์แล้ว ปี 65 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงในรอบ 84 ปี พลิกจากร้ายกลายดี คะแนนเต็มสิบ ให้ 9.5 เลย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวง 3 วันนี้ ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มีโอกาสปลดหนี้สินได้หมด

ดูดวง 3 วันนี้ ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มีโอกาสปลดหนี้สินได้หมด

ดูดวง 3 วันนี้ ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มีโอกาสปลดหนี้สินได้หมด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วัน ว่าจะมี 3 วัน ที่ มีโอกาสปลดหนี้สินได้ เพราะบุญเก่าช่วยหนุนนำ ให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐี จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! วันจันทร์ วันพุธ วันพฤหัสบดี คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยมดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น โรคภัยต่างๆจะหาย และเบาบางลง คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 ธันวาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอควรทำบุญถวายน้ำดื่มแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีลาภผลรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]