ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-aquarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณมักจะดูเหนื่อย ๆ ทำอะไรมักติดขัดโชคลาภยังไม่เกิดเท่าที่ควร มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องผิดใจกันกับคนรอบข้าง ยังคงต้องระวังอยู่ ขอให้คุณอดทนไปสักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยมากมักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะเป็นประจำ ระบบทางเดินหายใจมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าคุณควรงดอาหารประเภทไขมันในช่วงนี้ และหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยได้ดีมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณยังใช้เงินอยู่เรื่อย ๆ และตลอดเวลา หามาได้มักเก็บไม่อยู่เลย บางทีใช้จ่ายเงินเดือนชนเดือน ถ้าอยากทำมาหากินคล่องแนะนำให้ตักบาตรเป็นประจำและอุทิศผลบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราติดขัดในเรื่องการเงินด้วยนะ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เรื่องงานบางทีงานคุณคงยังดูวุ่นวายอยู่เนือง ๆ เป็นนิจ ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำมาหากินที่ไม่ใช่ถิ่นเกิดของตนเอง ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีลูกน้องจะลาออกไปบ้าง เพื่อนร่วมงานคุณมักมีปัญหาโดยที่คุณต้องตามแก้ตลอด

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณมักไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณแคร์แฟนคุณมากเกินไป แม้ว่าแฟนคุณบ่นอย่างไรคุณก็ได้แต่ทำใจยอมรับมัน ความรักยังไม่ค่อยจะราบรื่น ใครที่ยังไม่มีคู่ หากคุณชอบใครคุณต้องเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเขา ต้องตามใจเขา แต่ทางที่ดีอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้พบหุ้นส่วน หรือในระยะนั้นอาจจะพบต่างเพศเข้ามาค่อนข้างพอสมควร  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้พอสมควร รวมถึงต้องระวังขัดแย้งกับบุตรหลานบริวารในระยะนี้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากมักจะเป็นเรื่องของการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ท่านไม่ค่อยได้หยุดพัก  รวมถึงต้องระวังบุตรหลานบริวารเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย  ท่านจะต้องดูแลให้ดีๆ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีถึงแม้ว่ารายจ่ายท่านจะมีค่อนข้างมากก็ตาม  รวมถึงท่านต้องระวังเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวารได้ด้วย  ฉะนั้นท่านควรวางแผนด้านการเงินเอาไว้ให้มาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานเป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ปล่อยวางบ้างหลังจากที่เคร่งเครียดมานาน  การงานความก้าวหน้าความโดดเด่นอาจจะยังดูเรียบๆ  บางท่านอาจจะได้พบหุ้นส่วน  สำหรับท่านที่ค้าขายสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ยังหมุนเงินอยู่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดมากขึ้น  ความสดใสทางความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนในระยะนี้โชคทางความรักถือว่าดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของการเดินทางไกล ระมัดระวังให้มากๆ สุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมาก ในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้น สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เพื่อนไปเที่ยวด้วย ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]