ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-aquarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณมักจะดูเหนื่อย ๆ ทำอะไรมักติดขัดโชคลาภยังไม่เกิดเท่าที่ควร มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องผิดใจกันกับคนรอบข้าง ยังคงต้องระวังอยู่ ขอให้คุณอดทนไปสักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยมากมักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะเป็นประจำ ระบบทางเดินหายใจมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าคุณควรงดอาหารประเภทไขมันในช่วงนี้ และหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยได้ดีมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณยังใช้เงินอยู่เรื่อย ๆ และตลอดเวลา หามาได้มักเก็บไม่อยู่เลย บางทีใช้จ่ายเงินเดือนชนเดือน ถ้าอยากทำมาหากินคล่องแนะนำให้ตักบาตรเป็นประจำและอุทิศผลบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราติดขัดในเรื่องการเงินด้วยนะ

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เรื่องงานบางทีงานคุณคงยังดูวุ่นวายอยู่เนือง ๆ เป็นนิจ ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำมาหากินที่ไม่ใช่ถิ่นเกิดของตนเอง ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีลูกน้องจะลาออกไปบ้าง เพื่อนร่วมงานคุณมักมีปัญหาโดยที่คุณต้องตามแก้ตลอด

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณมักไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณแคร์แฟนคุณมากเกินไป แม้ว่าแฟนคุณบ่นอย่างไรคุณก็ได้แต่ทำใจยอมรับมัน ความรักยังไม่ค่อยจะราบรื่น ใครที่ยังไม่มีคู่ หากคุณชอบใครคุณต้องเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาเขา ต้องตามใจเขา แต่ทางที่ดีอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องวุ่นเข้ามา  ต้องระวังอาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้  หลายท่านระยะนี้อาจจะมีมีดวงได้พบหุ้นส่วน  หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  แต่ท่านอาจจะดูมีอำนาจน้อยกว่า สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย  โดยมากมักจะเป็นเรื่องของอารมณ์และความเครียด  จิตใจมักจะว้าวุ่นหวาดระแวงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะพักผ่อนน้อยและใจร่างกายเปลื้อง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แต่มักจะมีภาระทางด้านการเงินเป็นเรื่องปกติ  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับในครอบครัว  หรือเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย  รายได้ท่านอาจจะมาจากเพื่อนฝูง  จากการเดินทางได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น  บางท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่อุปสรรคในเรื่องการงานก็ยังมีเข้ามาตลอด  รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในเรื่องการงานด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ดูเหมือนท่านจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร  บางทียังขัดแย้งกับคู่ครอง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะพบคนที่เป็นคนคุ้นเคยมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณอาจเจอความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัย อยู่ๆ เดือนนี้งานคุณอาจดีขึ้นเกินคาดหากได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง งานที่ทำกับหุ้นส่วนหรือมีบริวารช่วยจะไปได้ดีแบบฉุดไม่อยู่ การเงิน ได้ไว หมดไวเช่นกัน คุณจะหาเงินได้คล่องมากขึ้น มีคนมาติดต่อหรือจ่ายเงินคุณได้เรื่อยๆ ในช่วงนี้ แต่ในขณะเดียวกันต้องนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในทันที ซึ่งจะหมดไปกับครอบครัว บ้าน หรือบริวารนั่นแหละ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจ มาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาขึ้นมากนักเป็นการดูๆ กันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องคุยกันทางแชทเป็นส่วนใหญ่ ต่างคนต่างห่างไกลกันและไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอจนล้มหมอนนอนเสื่อ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน ความรัก : ทางด้านความรัก ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]