ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-cancer

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระชีวิตพอสมควร  บางท่านต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่  มักจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน  แต่ตรงนี้เป็นเพียงแค่รำคาญใจเท่านั้น  ขอให้ท่านมีความอดทนและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ความสุขในชีวิตมักจะไม่ค่อยดี  เพราะมักจะคิดมากหวาดระแวง  สมองไม่ค่อยได้หยุดพัก  หากมีโอกาสควรหันมาสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการเงินยังมีความคล่องตัวดีจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทาง  แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที   แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะเจองานหนักงานยาก  มักมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ด้วย  ดวงย้ายงานอาจจะมีได้  แต่อย่างน้อยนับว่ายังไม่เสียหาย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  บางท่านคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนที่นิสัยแข็งๆ อารมณ์ร้อนในระยะนี้ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะได้รับข่าวสารใหม่ๆ ทางด้านการงาน เป็นการรอคอยในบางสิ่งที่คุณมุ่งหวัง หากคุณกำลังมองหาโอกาส คุณจะได้รับในช่วงนี้ค่ะ คำพูดที่ไวเกินความคิดอาจนำอุปสรรคไม่คาดคิดมาให้นะคะ ระวังคำพูดของคุณให้มากค่ะ การเงิน ต้องระวังด้านการใช้จ่าย หากไม่จัดสรรให้ดี คุณจะติดขัดอย่างมากในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด คุณจะได้เดินทางไปทำงานแล้วพบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนักหรือจากไปของญาติมิตรค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]