ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-cancer

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน งานในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก แต่ต้องทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นถึงจะไปในทิศนางที่ดี ที่สำคัญถ้าในช่วงนี้จะมีการทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรจะมีเกณฑ์ได้ และถ้าหากใครเริ่มมองหางานใหม่ ในช่วงเดือนนี้จะได้งานใหม่ที่รอคอย การเงิน การเงินของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องคิดมากกว่าเดิมสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาอาจมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะมาสักพักแล้ว ในเดือนนี้ต้องวางแผนทำอะไรมากขึ้น หรือถ้าหากใครอยากลงทุนอะไรเพิ่มเติมสามารถวางแผนได้เลย ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทำให้ใจเต้นได้ แต่คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลหรือต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเก่าๆ กลับมาทำให้เกิดความระหองระแหงได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง การคิดมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความไม่คืบหน้า หรือต้องฝ่าฟันอุปสรรคบวกกับรอเวลาอยู่สักหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้พยายามอย่าพูดจานินทาว่าร้ายใคร เพราะจะไม่ส่งผลดีต่อคุณแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะทำงานหน่อยจนต้องกลับบ้านดึกหรือนอนดึกเป็นประจำ การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าระวังเสียใจหรือมีคนมาทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ปล่อยๆ ไปเถอะเพราะในเดือนนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ หรือการไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้ การเงิน สภาพการเงินของคุณเริ่มวิกฤติขึ้น คุณอาจต้องนำเงินเก่ามาใช้ หรืออาจต้องไปโรงรับจำนำ ขายทรัพย์สินในเดือนนี้ แต่อยากให้ลองวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินก็จะหมดไวอีกเช่นเคย ความรัก ความรักคนโสดให้ระวังเรื่องการรักข้างเดียว หรือคุยไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมา ช่วงนี้อาจยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ส่วนคนมีคู่นั้นให้ระวังการพูดจากระทบกระทั่งกันให้ดี และอย่าเอ่ยปากบอกเลิกบ่อยๆ เพราะอาจจะเกิดขึ้นจริง สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]