ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-taurus

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระชีวิตพอสมควร  บางท่านต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่  มักจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน  แต่ตรงนี้เป็นเพียงแค่รำคาญใจเท่านั้น  ขอให้ท่านมีความอดทนและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ความสุขในชีวิตมักจะไม่ค่อยดี  เพราะมักจะคิดมากหวาดระแวง  สมองไม่ค่อยได้หยุดพัก  หากมีโอกาสควรหันมาสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการเงินยังมีความคล่องตัวดีจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทาง  แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที   แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะเจองานหนักงานยาก  มักมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ด้วย  ดวงย้ายงานอาจจะมีได้  แต่อย่างน้อยนับว่ายังไม่เสียหาย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  บางท่านคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนที่นิสัยแข็งๆ อารมณ์ร้อนในระยะนี้ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปจริงจังนักเลย ช่วงนี้คุณเองก็อาจจะยังไม่พร้อมด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังทะเลาะหรือเครียดกันเรื่องเงิน แล้วใส่อารมณ์กันเองทำให้มีปัญหาตามมา สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบเลือด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า “โชคเป็นของคุณ” จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดีค่ะ ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรองคิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควรค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีหาโอกาสพักผ่อนให้มากๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]