ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร
Monthly horoscope for Capricorn

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องเอกสารหนังสือค่อนข้างมาก มีโอกาสได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอย  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือบาดแผล  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้มาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดูเรียบๆ  แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  โดยมากต้องระวังเรื่องรายจ่าย  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านบริหารเรื่องการเงินไว้ให้ดีๆ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนฝูงหรือมีการติดต่อ  บางท่านอาจจะต้องเดินทางในเรื่องการงาน  แต่การงานมักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีมีงานเร่งด่วนเข้ามาอย่างกะทันหัน

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังไปได้ดี  รักกันเสมือนเพื่อน  ถือว่าไม่เสียหายเท่าไรนัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักในเดือนนี้โชคทางความรักจะมาจากเพื่อน   หรือคนคุ้นเคย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ มีแนวโน้มการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้ ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากจะอยู่ลำพังเพื่อใช้ความคิด เพื่อค้นหาคำตอบภายในใจของคุณเอง สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบกับคนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากพอที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจที่ดีในอนาคตของคุณในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เรื่องแรกคือ มีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัว อาจได้สมาชิกเพิ่มขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องน่ายินดี มีการวางแผนการเดินทางไกล มีความสมบูรณ์ดี สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล จะมีเล็กน้อยก็จะหายได้ในเร็ววัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่างๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวารที่ทำให้คนในครอบครัว ต้องเป็นห่วงและเป็นกังวลค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]