ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์
Monthly horoscope for Libra

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างมากขึ้นหรือชีวิตมักจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีภาระให้ท่านรับผิดชอบพอสมควร หลายท่านมักจะเหนื่อยกับเรื่องภายในครอบครัว สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  เป็นช่วงที่มักใช้ร่างกายเปลื้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและฟุ้งซ่าน   ขอให้ท่านหมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ้างก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างจะเยอะมาก  ทำเอาท่านต้องหัวเสียได้   ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดีเลย  มักจะเสียเงินไปกับภายในครอบครัวและเรื่องรถ หรือบ้านได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านมีโอกาสที่จะต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  ท่านที่ทำธุรกิจเป็นของตนเองโดยเป็นช่วงที่การค้าค่อนข้างชะลอตัว ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านกับคู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อย  แต่ก็จะตกลงกันได้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้โดยมากท่านมักจะเจอคนที่อายุมากกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข  ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ  ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก  ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของเงินทอง หากให้ใครยืมอาจจะไม่ได้รับเงินคืนมา สุขภาพ ที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องวุ่นเข้ามา  ต้องระวังอาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้  หลายท่านระยะนี้อาจจะมีมีดวงได้พบหุ้นส่วน  หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  แต่ท่านอาจจะดูมีอำนาจน้อยกว่า สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย  โดยมากมักจะเป็นเรื่องของอารมณ์และความเครียด  จิตใจมักจะว้าวุ่นหวาดระแวงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะพักผ่อนน้อยและใจร่างกายเปลื้อง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แต่มักจะมีภาระทางด้านการเงินเป็นเรื่องปกติ  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับในครอบครัว  หรือเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย  รายได้ท่านอาจจะมาจากเพื่อนฝูง  จากการเดินทางได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น  บางท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่อุปสรรคในเรื่องการงานก็ยังมีเข้ามาตลอด  รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในเรื่องการงานด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ดูเหมือนท่านจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร  บางทียังขัดแย้งกับคู่ครอง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะพบคนที่เป็นคนคุ้นเคยมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]