ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
Monthly horoscope for Taurus

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  บางท่านอาจจะทำลังคิดถึงการลงทุนก็ได้  รวมถึงในเดือนนี้หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการศาสนา   ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังพอมี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะท่านสามารถเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือเกิดบาดแผลเกิดขึ้นได้     รวมถึงต้องระวังผู้ใหญ่ที่ท่านนับถืออาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โชคทางการเงินถือว่ายังมี  ท่านจะมีช่องทางในการหาเงินพอสมควร  แต่ต้องระวังไม่แนะนำให้ไปลงทุนมากเกินไป  เพราะอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ยังมีลาภผลในด้านการงาน  ความก้าวหน้าและความสำเร็จถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่โดยมากหากท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นในระยะนี้นับว่าต้องโฉลก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วต้องระวังขัดแย้งกันทะเลาะการบ่อย  บางท่านคู่ครองอาจจะจากไประยะหนึ่ง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้โชคทางความรักอาจจะไม่ชัดเจน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอหากหวังเรื่องเงินทองจะมีโอกาสสมหวังทุกประการ ควรทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 05 ธันวาคม 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ผู้ใหญ่ต่างเพศอุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 7 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  30 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียต้องใจเย็น ๆ เพราะทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามที่คิดที่ฝันในทันที ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 0 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์อยู่ในช่วงขาขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโตแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เช่น อาจจะมีผู้ใหญ่ให้เงินมาลงทุน หรือสิ่งที่เคยได้ลงทุนไป ในเดือนนี้จะได้เงินปันผลแบบปังๆ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกจะได้เงินเพิ่มขึ้นจากงานที่คุณทำอยู่ มีความมั่นคงในการเงินมากขึ้น มีเงินหมุนได้แบบไม่มีติดขัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้จะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจากคนใกล้ตัว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรจะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และสำหรับใครที่มีธุรกิจหรือทำอาชีพค้าขายอยู่ ในเดือนนี้จะขายดิบขายดีมากขึ้น แถมได้กำไรเยอะขึ้นกว่าเดิม […]