ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
Weekly horoscope Between 23 – 29 March 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles  ช่วงนี้คุณจะได้พบสิ่งเล็ก ๆ เรียบง่าย แต่มีคุณค่าทางใจ ที่ทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตประจำวัน แค่นี้ก็ดีแล้วหล่ะ การเงินอาจมีการต่อรองเรื่องผลประโยชน์(เงิน) และการถือสิทธิ์หรืออำนาจในการจัดการทรัพย์สินชิ้นโตๆร่วมกัน การงาน ช่วงนี้จะรู้สึกว่าคนรอบตัว(เจ้านายและลูกน้อง)ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ความรัก คนโสดอ่อนไหวง่าย มีแนวโน้มรักเด็ก อาจได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่เป็นช่วงที่คนรักของคุณจะรักแรง หึงแรง ต้องระวังเรื่องความประพฤติ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Two of Cups คุณจะได้เจอสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข มีความสุขสมหวัง เกิดมิตรภาพที่ดี มีความสัมพันธ์สอดคล้องสนิทสนมกับทุกคน การเงินได้ของที่อยากได้ตามที่หวังด้วย ไม่ต้องรออีกต่อไป  การงาน สบโอกาสเหมาะในการแสดงความสามารถ แสดงความฉลาดที่มี ทำงานได้เต็มที่   ความรัก คนโสดระวังจะอกหัก ยังไม่เหมาะลงหลักฝังรากกับใคร คนมีคู่ระวังจะเกิดช่องว่าง เพราะต่างคนต่างมีปัญหาของตัวเอง จึงต้องให้ความสำคัญและให้เวลากันมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  (ระดับความเลิศ 8คะแนน) ได้ไพ่ Five of Pentacles มีเรื่องจุกจิกกวนใจ อาจเจอปัญหาทางการเงิน อุปสรรคที่ทยอยเข้ามาทีละเล็กทีละน้อย ต้องใจเย็นๆนะการเงิน เกิดรูรั่วที่มองไม่เห็น สิ่งเหล่านี้จะมีอิทธิพลรบกวนสภาพคล่องของคุณ การงาน กำลังถูกจับตามอง ดูภายนอกเหมือนสนับสนุนกันเป็นอย่างดี แต่แฝงด้วยความไม่จริงใจ ความรัก คนโสดตกหลุมรักง่าย เห็นใครเป็นรักเป็นชอบไปหมด คนมีคู่ระวังจะทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหาไม่ลงรอยกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  (ระดับความเลิศ  9คะแนน)  ได้ไพ่ Four of Swords เจอสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ มีงานที่ชะงักงัน  ต้องชะลอสิ่งที่อยากทำทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ การเงินคุณจะได้เงินพิเศษแบบฟลุ้คๆจากเพื่อนฝูง หรือในงานสังคมนะ   การงาน ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ เครียดงานมากไปไหม ความรัก คนโสดความรักที่เราเรียกหา มันไม่ลงตัวนะ ยังคงต้องรอต่อไปก่อน คนมีคู่มักพูดขัดใจกันตอนนี้ พยายามหาเวลาทำความเข้าใจกันแล้วจะดีขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  (ระดับความปัง 9คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups  คุณกำลังมองหาสิ่งที่ไม่มีอยู่จริงหรือเปล่า ไม่มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองมี มีความปรารถนาที่ไม่มีสิ้นสุด ต้องเพลาๆลงบ้าง การเงินคล่องตัวดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นโอกาสที่จะยกระดับฐานะตน ได้ผลประโยชน์หรือผลตอบแทนที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า    การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ความรัก คนโสดมีใครเข้าในตอนนี้และทำให้คุณปั่นป่วนใจ รักกำลังก่อตัวทีละนิด คนมีคู่กำลังหอมหวานไปกันได้ดีพร้อมกับการทำงานร่วมกัน(ดีจัง)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Wands  ชีวิตช่วงนี้ท่องไว้คำเดียวว่าขยันขยันขยัน เรื่องอื่นไม่ต้องไปใส่ใจเลย ไม่ว่ายุคสมัยใดความขยันก็ยังคงเป็นพระเอกอันดับหนึ่ง ที่ช่วยให้มนุษย์เรา มีความก้าวหน้าและความเจริญ  การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ มีแนวโน้มที่ดีขึ้น การงาน จะมีงานเยอะ งานมาก งานแตกขยายออกไปอีกมากมาย ทั้งงานหลวงงานราษฎร์ ทำอะไรก็ไม่จบสิ้นลงง่าย ๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสสานสัมพันธ์พัฒนาขึ้น กับคนที่กำลังคบหาติดต่อ คนมีคู่ควรเคลียร์ปัญหาเดิมๆโดยเร็ว ไม่งั้นอาจเป็นชนวนการเลิกราได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Wands  คุณกำลังมีความลังเลอะไรหรือเปล่า ไม่สามารถตัดสินใจบางอย่างได้เด็ดขาด เพราะห่วงหน้าพะวงหลังมากเกินไป การเงินงานประเภทแฮนด์เมดต่าง ๆ จะเด่นมาก จะได้รับความสำเร็จ สร้างเงินได้ดีมากๆ การงาน ไม่มีอะไรลงตัวเสมอไปหมด ใช้การวิเคราะห์ที่ดี ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี ความรัก คนโสดคุณอาจฝันถึงใครบางคนอยู่(อยากมีคู่) ไม่ถึงกับทุกข์ แต่ก็ไม่ใช่ความสุข คนมีคู่มีน้อยใจกันพอหอมปากหอมคอ  ความรักในโลกนี้ไม่ขาดก็เกินนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Cups  มีใครบางคนมาสู่ชีวิตคุณ หรือคุณได้เดินทางเข้าไปในถนนชีวิตของเค้า มิตรภาพที่ดีจะนำความรื่นรมย์มาให้ แม้เป็นเพียงบางส่วนของชีวิต แต่ก็ช่วยทำให้หัวใจชุ่มชื่นได้ การเงินเตรียมพร้อมไว้ก่อน จะได้ไม่เกิดปัญหาให้ปวดหัวทีหลัง การงาน หากมีการเดินทางไปทำงานไกลๆจะราบรื่นดี มีความสุข ความรัก คนโสดอยู่ ๆ ก็มีอารมณ์อ่อนไหว เหงาใจ อยากมีใครสักคน แต่จังหวะยังไม่เหมาะ คนมีคู่ลองหาที่เที่ยวแปลกใหม่ไปกันดู เดี๋ยวจะกระชับความสัมพันธ์มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  (ระดับความปัง9  คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Wands  นี่คุณกำลังแบกอะไรไว้มากมายมหาศาลนะเนี่ย ปล่อยทิ้งลงบ้างก็ดีนะ อย่ายึดติดเอาไว้เกินไปเลย ชีวิตจะไม่มีความสุข การเงินรายได้ไม่ขาดมือ แต่ฐานะทางสังคมสูงขึ้นก็เลยต้องใช้ของที่มีระดับขึ้น เงินทองจึงร่อยหรอไปเยอะ การงาน ยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ(แบกเยอะ) เส้นทางอีกยาวไกล ความรัก คนโสดเจอใครบางคนแล้วนะ แต่จะมีปัญหาเรื่องทัศนคติอยู่บ้าง ต้องค่อยๆปรับตัว คนมีคู่ที่คิดว่าตัวเองถูกเสมอ ไม่ยอมลงให้กัน ลองปรับเข้าหากันดีกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ( ระดับความเลิศ 9คะแนน) ได้ไพ่ Page of Wands สิ่งที่เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง จะขลุกขลักในชั่วระยะเวลาหนึ่ง กว่าอะไร ๆ จะเข้าที่เข้าทาง ต้องเหนื่อยมาก การเงินนิมิตหมายที่ดีทางการเงิน ข่าวดี  โชคลาภที่ค่อย ๆ ทยอยมา  การงานอย่าไว้ใจบริวารหรือลูกน้อง เข้าข้างสิ่งที่ไม่ถูกต้องมากเกินไป จะเป็นปัญหาภายหลัง ความรัก คนโสดจะได้คนรักที่อายุน้อยกว่า เข้ามาทำธุรกิจด้วยกัน คนมีคู่บางทีทั้งคู่ ต่างมีเรื่องที่ไม่เปิดเผยต่อกันทุกอย่าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The World  ชีวิตเหมือนกลับสู่วงจรเดิม ๆ หรือเดินทางไปจนสุดท้ายปลายถนน เพื่อจะวนกลับที่เดิม การเงินดูท่าจะไม่พอใช้ รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ มีทั้งเรื่องของตัวเองและคนใกล้ชิด การงาน มีโอกาสได้สังสรรค์ได้พบปะเพื่อนเก่า มีงานเพิ่ม ความรัก คนโสดถ้าเจอใครใหม่ คุณควรทำใจให้บริสุทธิ์ เหมือนเด็กที่เพิ่งพบรักใหม่ แล้วจะสมหวัง คนมีคู่อาจมีเรื่องผิดใจกัน ต้องระวังคำพูด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortune จังหวะชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ดูเอาแน่ไม่ได้ โชคและเคราะห์อาจมาพร้อมกัน หรือสลับกันมา การเงินมีโชคดีด้านการเงิน มีรายได้พิเศษ หรือเพื่อนฝูงนำโชคลาภมาให้  การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน แต่น่าจะดีขึ้น ความรัก คนโสดมีความเชื่อมั่นว่าความรักครั้งใหม่ต้องสมหวัง โดยไม่ต้องพึ่งปาฏิหาริย์ใดๆ คนมีคู่มีการน้อยอกน้อยใจคนรักบ้าง ต้องหาเวลาพากันไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันนะ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 มีนาคม 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เรื่องน่าสนใจ

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม  2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น ฝึกทักษะการทำงานเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องนะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 - 21  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Swords ต้องสู้กับคนที่ดื้อดึงถือดีอีโก้สูง จะลำบากหน่อย หากคนคนนั้นอยู่ในตำแหน่งสูงกว่าเรา การเงินดูเหมือนภาระ(ต้องจ่าย)จะมีเพิ่มขึ้น ผ่อนนั่นผ่อนนี่ชนกัน จนคุณแทบจะหมุนเงินไม่ทัน การงาน อาจจะเจออุปสรรคประเภทคลื่นใต้น้ำ หรือฝุ่นใต้พรม […]