ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์

ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์
4 Zodiac will run out of misfortunes, but prosperity and suffering

ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์    ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซา ต่างคนต่างเร่งที่จะทำมาหากิน เพื่อที่จะได้มีเงินไว้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ซึ่งบางคนต้องให้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ขณะที่บางคนก็ไม่สมหวัง แต่จะมี 4 ราศีต่อไปนี้ที่ชีวิตจะดีขึ้นหลังจากที่ชีวิตผ่านมรสุมเหนื่อยมานาน 3-4 ปี โดยหลังจากต้นเดือนกันยายน ชีวิตจะดีขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ซึ่งจะมี 4 ราศี ดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์
4 Zodiac will run out of misfortunes, but prosperity and suffering-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์
4 Zodiac will run out of misfortunes, but prosperity and suffering-cancer

ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร


ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์
4 Zodiac will run out of misfortunes, but prosperity and suffering-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวเมถุนเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง


ดูดวง 4 ราศี กำลังจะหมดเคราะห์ พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง หมดทุกข์
4 Zodiac will run out of misfortunes, but prosperity and suffering-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การสวดมนต์ เข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม การปล่อยชีวิตสัตว์ให้พ้นจากความตาย การทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก การไปสักการะพระเจ้าตากสินหรือกษัตริย์นักรบ บริจาคเพื่อช่วยเหลือทหารที่เจ็บป่วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

สีถูกโหลกกับคนทั้ง 7 วัน

สีถูกโหลกกับคนทั้ง 7 วัน

สีถูกโหลกกับคนทั้ง 7 วัน    ในชีวิตประจำวันมีสีต่างๆมากมายรอบตัวเรา เคยสังเกตกันไหมคะ ว่าเราจะมีเสื้อตัวเก่ง หรือชุดโปรดของตัวเองอย่างน้อยๆคนละ 1 ตัว ส่วนเหตุผลอาจจะแตกต่างกันไป บางคนก็ว่าใส่สบาย ใส่แล้วมั่นใจ แต่บางคนก็มองว่าเป็นชุดเสริมดวง ใส่ครั้งไหนมีแต่เรื่องดีๆเกิดตลอด ตรงข้ามกับบางคนที่หยิบเสื้อผ้าสีนี้มาทีไร เกิดเรื่องซวยไปทั้งวัน แล้วจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ดีล่ะคะ วันนี้แม่หมอเลยมาบอกต่อ สีมงคล และสีกาลกิณี สำหรับคนเกิดแต่ละวัน จะได้เลือกสีให้ถูกโฉลกกับตัวเองได้ง่ายๆจ้า คนเกิดวันอาทิตย์   สีแดง เสริมสร้างลูกน้องและบริวาร สีขาว สีเหลือง เสริมสร้างให้มีสุขภาพที่แข็งแรง สีชมพู เสริมให้ดูมีสง่าราศี สีเขียว เสริมเสน่ห์เมตตา ให้คนหลงใหล สีม่วง สีดำ ให้โชคลาภ ทำมาค้าคล่อง สีส้ม ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง สร้างความสำเร็จ สีเทา เสริมสร้างเมตตาของคนอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับความช่วยเหลืออยู่ตลอด สีฟ้า สีน้ำเงิน เป็นกาลกิณีต่อดวงชะตาวันเกิด ไม่นิยมใช้ คนเกิดวันจันทร์   สีขาว สีเหลือง เสริมสร้างบริวาร สีชมพู ช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง สีเขียว […]

5 ราศี ดวงมาแรง มีโอกาสได้เงิน 7 หลัก

5 ราศี ดวงมาแรง มีโอกาสได้เงิน 7 หลัก

5 ราศี ดวงมาแรง มีโอกาสได้เงิน 7 หลัก  เลขเด็ดออนไลน์  เผยคำทำนายว่า ช่วงนี้ 5 ราศีที่ดวงการเงินแรง จะมีโชคลาภ เงินก้อนเข้ามา เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี มีลาภผลหรือโชคแบบที่ไม่คาดฝัน มีความมั่นคง บางราศีมีโอกาสได้จับเงินล้าน ภายในปี 2563 แน่นอน ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีพิจิก 16 พฤศจิกา -15 ธันวา ถ้าใครที่เกิด ในราศีพิจิกดวงของคุณ มีเกณฑ์พลิกจากหลังมือ เป็นหน้ามือเลยทีเดียวหลังเจอดาวเสาร์บดบังมา เป็นเวลาครึ่งปีเต็มแต่ในขณะนี้หลัง ช่วงวันที่ 1 มกราคมนี้เป็นต้นไป มีเกณฑ์ที่จะ ประสบพบโชคอย่างที่ คาดไม่ถึงแผนในช่วงนี้  จะทำให้การงานของคุณอู้ฟู่ แบบสุดความสามารถ ใครที่กำลังคิดจะทำอะไร เป็นของตัวเองในช่วงนี้ จะประสบความสําเร็จใครที่ทำงานประจำอยู่นั้นจะมีโอกาสได้ เลื่อนขั้นเงินเดือนและดวงโชคดวงลาภของคุณ ในช่วงนี้นั้นมีเกณฑ์ได้ถูกสลาก ถูกรางวัลเป็นชุดใหญ่ใครที่ไม่ถูกมา 4-5เดือนก็มีเกณฑ์ที่จะ ถูกอย่างเต็มๆ สามารถปลดหนี้ปลดสิน ตลอดทั้งปีได้ แม้ดวงของคุณในช่วงของตาม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เขารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ดวงยังดีนะคะที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่า และให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะ แต่กลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดีค่ะ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะเกิดมิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาว มีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ/สตรี ซึ่งคุณถูกใจมาก สำหรับผู้ที่มีคนเคียงข้างแล้ว จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูด ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็กๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม พักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]