ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  30 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการทำงาน ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6, 7 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 5 ราศี "ถูกรางวัลชุดใหญ่" จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย

ดูดวง 5 ราศี “ถูกรางวัลชุดใหญ่” จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย

ดูดวง 5 ราศี “ถูกรางวัลชุดใหญ่” จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย   เชื่อเลยว่า ตั้งแต่เล็กจนโตใครกล้าปฏิเสธว่าสังคมเราไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์หรือแม้แต่ลูกอมยังมีคำพยากรณ์สอดไส้เอาไว้เพื่อชูโรงและเป็นตัวเลือกสำหรับสร้างจุดขาย กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่เราอ่านคำทำนายตาม ราศี แล้วนั่งเฝ้ารอสิ่งดีๆตามที่ผู้ทำนายเขียนเอาไว้ รอเท่าไหร่มันก็ไม่มา แต่วันนี้โชคใหญ่มาแล้ว จะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศี พฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นราศีที่ชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะ แต่ปีนี้จะหมดหนี้หมดสิน มีข่าวดีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงิน จะหาเงินหาทองได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคทรัพย์ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 5, 4, 6 ราศี เมถุน (คนที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 16 […]

ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย ดวงเงินดีแบบพุ่งกระฉูด

ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย ดวงเงินดีแบบพุ่งกระฉูด

ดูดวง 3 ราศี รวย รวย รวย ดวงเงินดีแบบพุ่งกระฉูด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงชะตาดีสุดๆ แบบพุ่งกระฉูด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด จะมีราศีใดกันบ้าง เตรียมเฮกันเลยจ้า ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ช่วงนี้อย่าทำหุ้นส่วนร่วมกับใคร ช่วงดวง ต.ค-ธ.ค จะเป็นเดือนของโชคลาภและความสำเร็จ งานจะมั่นคงได้บริวาณที่ดี เสี่ยงโชคในช่วงนี้เน้นเลข 741 ไม่ได้ให้หวย แค่ดูตามดวงชะตา และดูจากเลขก็จะพบว่าต้องแต่นี้ไปจนถึงปลายปีชาวราศีนี้จะมีการก่อร่างสร้างตัว ทำให้เกิดความมั่นคงสูงมากนั้นเอง ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ชาวราศีนี้ดวงจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มีลู่ทางในการหาเงิน เรียกได้ว่าสภาพการเงินอยู่ในขั้นดีมาก สิ่่งที่ตั้งใจทำไว้จะประสบผลสำเร็จ เรื่องความรักคนโสดก็จะมีคู่แท้มาหลายคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วก็ให้ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงชีวิตเจริญก้าวหน้าและสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรงดทานเนื้อสัตว์บางมื้อเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]