ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การงานดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินใช้จ่ายคล่อง รายรับก็ตามมาเพียบ ความรักก็แสนสุขขี มีความสุขด้วยบุญวาสนาเก่าที่ทำมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) เป็นราศีที่เหนื่อยนะ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเมื่อ 5-6 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อย แสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี้นั้น ขอบอกเลยว่า ดวงเปลี่ยน วาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผล การเงินอู้ฟู่ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆเป็นชิ้นเป็นอัน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายนี้เกิดผล สาธุขอให้เป็นจริง ราศีสิงห์  […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 21 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 21 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 21 กรกฎาคม 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายเพราะการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำจำนวนเท่ากับอายุ+ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 5 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับโชคลาภ ดวงดาวโชคลาภมาแรง

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับโชคลาภ ดวงดาวโชคลาภมาแรง

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับโชคลาภ ดวงดาวโชคลาภมาแรง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เตรียมรับโชคลาภ ดวงดาวโชคลาภมาแรง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง เช่นถูกย้าย หรือบางทีทำงานที่เดิมแต่ต้องรับผิดชอบอะไรใหม่ นโยบายใหม่ คนชาวราศีกันย์ต้องอาศัยการเรียนรู้การปรับตัว เรื่องของประสบการณ์ให้มากยิ่งขึ้น  ไม่ได้บอกว่าแย่ หรือต้องกังวลใจ แต่ช่วงนี้อาจจะคิดว่าทำอะไร อุปสรรคเยอะ เจ้านายไม่เข้าใจ มีปัญหาความขัดแย้งก็ให้ใจเย็นๆ เพราะดวงปี65 ราศีกันย์ติดอันดับคนดวงดี ขอให้ค่อยๆ ผ่าน แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ ข่าวดีหรือความสำเร็จต่างๆ รอคุณอยู่ไม่ไกลแน่นอน ข่าวดีในเรื่องความรักพอจะมีหอมปากหอมคอ คนโสดอาจจะมีคนเข้ามาพูดคุย หรือความสัมพันธ์ที่มาจากเพื่อน แล้วต่อยอดกันไป ดวงความรักในเดือนนี้น่าจะสร้างความสุขให้กับชาวราศีกันย์ได้ดี ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]