ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
weekly-horoscope-between-10-16-october-2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ความพยายามอยู่ที่ไหน ..เงินก็อยู่ตรงนั้น ที่อาจต้องพยายามให้มากกว่าที่เคย ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น  และวันที่ 21-22 อย่าประมาท อย่าใจร้อน เพราะอาจทำให้เสียเงิน สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : น้ำขึ้นให้รีบตัก…ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่เป็นระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้หายใจคล่องขึ้น และหากจะติดตาม หรือ ทวงถามงานที่คั่งค้าง วันที่ 25-27 จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : แค่ไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว โดยเฉพาะที่มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ใส่คนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น หากจะพาคนรักไปบ้าน พบครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…..ญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาหลายทาง ทั้งจากลาภผลจากธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ส่วนแบ่งมรดก หรือ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังเรื่องจุกจิกอย่างของหายต้องซื้อใหม่ มีสิ่งที่ต้องซ่อมแซม ก็อาจทำให้เสียเงินที่รวมแล้วก็..มาก

    การงาน : นายจ้าง ผู้บริหาร ที่จะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะการตัดสินใจล่าช้า ระมัดระวัง กลัวมากเกินไปของเขา/เธอ ก็อาจทำให้งานมีปัญหาได้ และมีวันที่ 25-27 หากจะเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ที่ดี ๆ ต่อกันได้ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ทั้งจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสัมมนาในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ความหวังที่หลุดลอยไปแล้ว คืนกลับมา

    ครอบครัว : อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหา

    โชคลาภ : มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว ที่ควรพิจารณาให้มาก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวก็มา…อยู่ในระยะเงินสะพัด ที่อาจมีเข้ามาหลายทาง เพียงแต่วันที่ 25-27 อย่ามองโลกแง่ดีเกินไปนัก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

    การงาน : หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายหรือจะให้เงินกู้ หรือ ขยายวงเงินสินเชื่อให้กับหุ้นส่วน หรือ คู่ค้าคนสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่เงินทองจะรั่วไหลสูงมากที่ อาจจะไม่ได้คืนทุนกันอีกนาน

    ความรัก : หากมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่อาจจะต้องยอมผ่อนปรน ประนีประนอม และเป็นฝ่าย “ให้” ก่อน ถึงจะมีโอกาสให้รักหวนคืนกลับมาเหมือนเดิม แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 25-27 หากจะ นัดเจอ โดยเฉพาะเพื่อขอความช่วยเหลือใดๆ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ….ผิดหวัง

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 21-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : อยู่ในระยะที่ต้อง “ขยัน” ในการติดต่อ สัมพันธ์ แสดงตัวตนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้ได้มากดังที่หวัง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ วิตามินอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่างๆ ที่หากมากไป ก็อาจทำให้การเงินติดขัดอย่าง..หาได้ไม่ทันใช้

    การงาน : ธุรกิจ กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตและสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง หากเป็นนายจ้าง ผู้บริหาร ที่กำลังรับสมัครพนักงาน ก็จะมีโอกาสได้คัดเลือก ได้พนักงานทำงาน ดีๆ มาร่วมงานด้วย

    ความรัก : อยู่ในระยะที่คนโสดอาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอ อายุสูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ…ใช่เลย แต่หากจะนัดเจอกันในวันที่ 25-27 ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ อาจมาช้ากว่าเวลาที่นัด หรือ ปฏิเสธที่จะไม่มาตามนัดเลยก็ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรประมาท จากอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ซื้อ-ขาย ได้กำไร … เสี่ยงโชค ได้กำไร หาประโยชน์ใด ๆ ก็จะได้ลาภผล ที่อาจมีโอกาสมากขึ้นในสัปดาห์นี้ หรือ หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ ที่อาจมาบั่นทอนความสุขที่จะหา เงิน เงิน เงิน

    การงาน : น้ำขึ้นให้รีบตัก  จากการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนมีการฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากจะก่อศัตรูแล้ว ยังอาจเป็น…ผู้แพ้ อีกด้วย

    ความรัก : สุขเพราะรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้…..สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยเสน่หา ผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา หากสังสรรค์สมาคมให้มากขึ้น อาจได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลดังที่หวัง แต่หากคิดจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ รวมถึงอาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 21-22 ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : จะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะเป็นค้าขาย ที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ ธุรกิจครอบครัว งาน freelance ก็จะมีกำไร ได้ลาภผล  รวมถึง ลูกจ้างงานประจำ ก็อาจได้ปรับตำแหน่ง โยกย้ายในทางที่เป็นคุณมากขึ้น แต่ หากจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ รับงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ …งานหนัก รับผิดชอบสูง ที่จะเจอปัญหาตามมาอีกมาก

    ความรัก : เขา/เธอ คือฉัตรแก้วกั้นเกศ ให้งามหน้า งามเนตรทุกเวลา สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คู่ครองก็พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ และ เงินทอง ที่จะทำให้สุขกายสบายใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบจอเพศตรงข้ามาพัวพันที่สูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็ควรยั้งใจไว้นานๆ เพราะเปรียบเหมือนหาเหามาใส่ศีรษะ ที่จะทำให้ทุกข์ รำคาญใจไปอีกนาน

    สุขภาพ : สตรีราศีกันย์ ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เพราะอาจมีปัญหา

    โชคลาภ : วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้อยู่ในระยะที่อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง  จึงควรระมัดระวังรายจ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจเจอการซ่อมแซมที่ไม่รู้จักจบ จนทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่ตั้งงบประมาณไว้….มาก

    การงาน : ธุรกิจ งานด้านการศึกษา หรือที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่ประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จ หรือมีกำไรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหากจะขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 21-22 ควรระวังจะมีเรื่องถกเถียงที่อาจลุกลามกลายเป็นวิวาทด้วย เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    ความรัก : หาเวลาเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นหากคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์วีน เหวี่ยงผิดปกติในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เนื้อคู่ โดยเฉพาะจากคู่อริ คู่วิวาท ที่อาจแปรเปลี่ยนเป็นคู่รักได้อย่างคาดไม่ถึง

    ครอบครัว : วันที่ 25-27 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ทั้งบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ที่ทำงาน เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาตามมาอีกมาก

    โชคลาภ : วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ปลอดโปร่ง ราบรื่น ที่จะมีเกณฑ์หารายได้  เพิ่มลาภผลให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงหากจะขอความช่วยเหลือ หรือ ขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่หากเป็นญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ที่จะขอความช่วยเหลือ วันที่ 25-27 ก็อาจทำให้ผิดหวัง เสียใจได้

    การงาน : ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า จะขอความร่วมมือจากผู้ใดก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “ยุให้รำ ตำให้รั่ว”  แอบยั่วยุให้พนักงาน ลูกจ้าง มีปัญหา ขัดแย้ง อคติกันเอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อศัตรูให้ตัวเอง

    ความรัก : สุดสัปดาห์นี้ อย่าประมาทหากจะเดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำขัดแย้ง บาดหมางกันเอง สำหรับสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เช่นกัน หากจะนัดเจอเขา/เธอ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ มาตามนัดแต่ล่าช้า

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ลดกิจกรรม งานที่ต้องใช้แรง เพิ่มความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สบายดี

    โชคลาภ : วันที่ 21-22 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : เสนอแบ่งปัน ยอมรับการประนีประนอม ถึงจะเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะชักจูง โน้มน้าวใจใครให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรหาข้อมูล พิจารณาให้ดีๆ ก่อนนำเสนอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกปฏิเสธ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ธุรกิจ งานประจำ หรือ ภารกิจที่กระทำอยู่ ที่ใช้คุณธรรม ความเมตตานำหน้า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง ขาดทุนจนหมดตัวได้

    ความรัก : ไม่ขัดแย้ง และร่วมด้วย ช่วยกันปรึกษา แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด  ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอคนใด ที่พร้อมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจช่วยเหลือ ….เขา/เธอ คนนั้นก็ใช่เลย

    ครอบครัว : วันที่ 21-23 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชค มีลาภลอยมาให้ และวันที่ 25-27 หากมีหนี้สินที่ต้องติดตาม ก็อยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้คืนมา…บางส่วน

    การงาน : หากเจอวิกฤตมา ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะจะเปลี่ยนให้เป็นโอกาส ที่จะได้รับผลประโยชน์ ประสบความสำเร็จทางอ้อมทั้งจากเรื่องที่คิดว่าเสียหาย หมดหวังไปแล้ว หรือจากศัตรู คู่อริด้วยก็ได้ แต่หากทำในสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมาย ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ และมีคดีความตามมา

    ความรัก : โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ถึงจะมีเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น  ที่จะร้องขออะไร เขา/เธอก็พร้อมจะให้ พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องทุ่มเท เปย์ให้เต็มที่ ถึงจะอยู่ในสายตาของเขา/เธอคนนั้น

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : อาจได้ลาภ มีกำไรทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ หรือจากการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย  แต่วันที่ 25-27 อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงิน

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะวิ่งเต้น ใช้เส้นสายในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย และสัปดาห์นี้หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากอารมณ์รีบร้อนของตนเอง ที่จะทำให้บาดเจ็บ ต้องรักษาพยาบาลกันไปอีกนาน

    ความรัก : อย่าคาดหวัง กับ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ที่ทำงานด้านบริการต่างๆ นัก โดยเฉพาะผู้ที่ครอบครัวอยู่แล้ว แต่กำลังจับปลาสองมือ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว มีปัญหากับคู่ครอง แล้วก็ยังจะทำให้ผิดหวังอีกด้วย

    ครอบครัว : ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ เสนอความคิดสร้างสรรค์ ก็ยังจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ระวังคำมั่นสัญญาแค่จากลมปาก ที่อาจพลิกไปมาไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่างง่ายๆ

    การงาน : สัปดาห์เริ่มต้นของผลแห่งการทุ่มเทให้กับงานมาทั้งปี ที่จะได้พบกับ..รุ่งเรือง สดใส ก้าวหน้า พร้อมกับชื่อเสียง เกียรติยศที่รออยู่ปลายทาง หากเป็นงานค้าขาย ก็จะขายคล่อง มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้ข่าวดี ที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เลื่อนตำแหน่ง

    ความรัก : พร้อมเป็นฝ่าย “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไขเมื่อเขา/เธอร้องขอสิ่งใด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีมีนที่โดดเด่นในระยะนี้ ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ เพื่อให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

    ครอบครัว : วันที่ 21-22 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

    โชคลาภ : วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงชีวิตเจริญก้าวหน้าและสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรงดทานเนื้อสัตว์บางมื้อเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]

ดวงประจำวันที่ 4/6/66 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดวงประจำวันที่ 4/6/66 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดวงประจำวันที่ 4/6/66 ‘ดูดวงวันนี้’ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 – 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 59704 เลขมงคล 5 9 7 เลขเด่น 7 55 99 77 59 95 57 75 97 79หากท่านได้เลขที่ต้องการเสี่ยงโชคแล้ว สามารถนำเลขตามวันนี้ และ เลขเด็ดหวยดัง นำไปซื้อหวยได้ที่่ เว็บ Heng99 ได้เลยซึ่งเว็บนี้ จ่ายสูงสุดถึง บาทล่ะ 1000 กันเลยทีเดียว ดวงประจำวันที่ 4/6/66 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน  ในเรื่องของการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์อยู่ตลอด ได้รับข่าวดีเรื่องของการงานใหญ่ จะเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืองานบุญกุศลรวมถึงงานบวช การเงิน   […]

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์กับหมอดูชื่อดัง ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ดูดวงวันนี้ ดูดวงคนโสด ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ […]