ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Weekly horoscope Between 22 – 28 February 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Swords การขับเคลื่อนทุกสิ่งแบบไว ๆ และเร็วเกินไปแต่กลับเต็มไปด้วยข้อผิดพลาด อาจเกิดปัญหาตามมา การเงิน ควรรอบคอบและพิถีพิถันให้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางดาวน์หรือระยะการผ่อนชำระ การงาน คุณอย่ามัวแต่กังวล ว่าจะถูกไล่ออกจากงาน ตั้งใจทำงานดีกว่านะ ความรัก คนโสด ญาติพี่น้องจะแนะนำคนที่ถูกใจ ให้เข้ามาหาหรือมาให้เลือกนะ คนมีคู่ รู้สึกอบอุ่น คนรักเอาใจใส่ หมั่นบอกรักให้กัน เก็บช่วงเวลาดี ๆ นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)ได้ไพ่ The Magicianคุณได้ค้นพบสิ่งสำคัญบางอย่าง(อาจเป็นวิธีแยบยล) ที่ส่งผลต่อธุรกิจ ในทางเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเงินแผนการที่จะจัดการเรื่องการเงินที่ตั้งไว้กลับล้มเหลว ค่อยๆคิด การงาน คุณมีงานที่ต้องใช้ความละเอียด เช่นงานบัญชี ต้องถี่ถ้วนไตร่ตรองให้ดีนะ ความรัก คนโสด มีความปรารถนา อยากจะมีรัก แต่ก็กลัวช้ำเหมือนรักเก่า คนมีคู่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอับปางลงไปได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles คุณกำลังมีข่าวดี อาจได้ลาภได้โชคเบา ๆ หากต้องการอะไรอยู่ในใจ ไม่ช้าคุณอาจได้รับเข้ามาเป็นของขวัญรางวัล ให้เป็นกำลังใจ การเงินเริ่มดีขึ้น จะมีรายได้จากเรื่องงานเพิ่มมากขึ้นการงาน ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า ลูกค้าจะต้องมาอุดหนุนใหม่ ความรัก คนโสดถึงเวลาของการสานต่อความสัมพันธ์ กับคนที่คบอยู่ แต่ยังไม่แน่ใจนัก(ก็ลองดู) คนมีคู่ต่างคนต่างมีเรื่องสำคัญต้องทำ ไม่ค่อยได้คุยกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups คุณอาจมีปัญหา แม้มีคนอยู่ข้าง ๆ แต่กลับเหมือนยังโดดเดี่ยว และห่างไกลจากความสุขยังงัยก็ไม่รู้ การเงิน มีหัวคิดวางแผนหารายได้อย่างเก่งมาก ทำให้ฐานะการเงินเพิ่มขึ้น มีกำไรมากขึ้น การงาน ต้องใช้สมาธิในการทำงานสูง เจองานยาก ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาคุยด้วย มีเรื่องให้วาบหวามใจ บวกความอิ่มเอมใจอยู่ตลอด คนมีคู่ ญาติพี่น้องของคนรัก จะให้การสนับสนุน ชีวิตรักของคุณเป็นอย่างดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน)ได้ไพ่ Eight of Swords ช่วงนี้คุณควรทำตัวเองให้กระฉับกระเฉง อย่าจมอยู่กับความคิดด้านลบมากเกินไป หลัก ๆ ก็สร้างสุขภาพตัวเองให้ดีไว้ก่อนนะ การเงิน ฐานะของคุณยังทรงๆ ตัวอยู่ การงาน ช่วงนี้ให้อยู่กับงานเดิมที่นี่ไปก่อนอย่าเพิ่งเปลี่ยนงานความรัก คนโสดคุณกำลังมองหาใครสักคนอยู่เงียบ ๆ เหมือนว่าต้องการคนมาช่วยชาร์จแบตเตอรี่ ข้างในหัวใจนะ คนมีคู่ โอกาสที่จะเกิดปัญหามือที่สาม สอดแทรกเข้ามาในชีวิตคู่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Moon หากกำลังติดต่องานกับใคร อย่ามองแต่ด้านที่ดีของผลประโยชน์ ที่จะได้อย่างเดียว ให้มองด้านลบด้วยนะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังการเงิน อาจจะมีรายจ่ายเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว เพิ่มเติมขึ้นมาอีกพอสมควร การงาน ได้รับผลประโยชน์จากการคบเพื่อน จากการสมาคม โดยเฉพาะงานกลางคืน ความรัก คนโสด มีเรื่องคุยกับคนใหม่กันตลอด แถมยังปรับตัวเข้าหากันดี คนมีคู่มีความเสี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง แตกแยกกับคนรัก ต้องใจเย็นนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10คะแนน)ได้ไพ่ Temperance ไพ่ใบนี้ แนะนำให้คุณจัดสมดุลชีวิตตัวเองให้ดี และต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์รอบข้าง เพื่อการอยู่รอดให้ได้ การเงินอุ่นใจได้หน่อย ที่ยังมีผู้ใหญ่ใจดีมีเมตตาเป็นพึ่งยามขัดสน การงาน ต้องติดตามข่าวสาร หาข้อมูลการตลาด แล้วจัดแจงอย่างรวดเร็ว อย่าปล่อยให้ค้างคาอยู่ในมือหรือกั๊กไว้นาน ความรัก คนโสดบางทีก็อยากอยู่เงียบๆ ไม่อยากคุยกับใคร คนมีคู่พยายามหาข้อตกลงกับคนรัก เป็นเรื่องระหว่างกันให้ได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Swords ใครที่เจอปัญหามีเรื่องทุกข์ร้อน แก้ไม่ตกมานาน อดทนรออีกนิดนะ จะมีการคลี่คลายของปัญหา ในไม่ช้านี้ การเงินรายได้ดี พร้อมทั้งมีโชคเล็กๆ เช่น ได้เงินภาษีคืนด้วยนะ การงาน ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว ในการแก้ไขปัญหา ความรัก คนโสดกำลังปรับตัวเข้าหากันได้ดี มีเรื่องให้คุยกันเยอะ คนมีคู่ ปัญหาความรัก ต้องใช้ความนิ่ง เพื่อให้อีกฝ่ายยอมเราดีมั้ย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9คะแนน) ได้ไพ่ Four of Cups คุณมีเงื่อนไขเยอะ ในการดำเนินชีวิต ต้องตัดสินใจให้ดี กับสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริง และอย่าจินตนาการทุกอย่างไปเอง การเงินหากได้รับการอนุมัติใด ๆ ก็จะได้ไม่เท่าที่ต้องการ ยังมีปัญหาเรื้อรังหลายอย่าง การงาน อาจได้งานเพิ่มมา อาจด้วยสายสัมพันธ์ส่วนตัว หรือเสน่หาจากเพื่อนใหม่ความรัก คนโสดชักอยากจะตกลงปลงใจ อยู่ร่วมกับใครสักคนแล้วล่ะ แต่หายากนะ คนมีคู่ อาจมีเรื่องหึงหวง ไม่ยอมเป็นที่สองรองใคร หรือให้ใครมาแย่งชิงนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cupsจงอยู่กับความจริง แม้มันจะเจ็บปวดบ้าง แต่คุณก็สามารถทำให้ชีวิตเติบโตต่อไปได้ การเงินลดความใจกว้างใจสปอร์ตลงซักนิด และเพลาๆ เรื่องการแต่งองค์ทรงเครื่อง รวมทั้งอาหารแพงๆ การงาน ต้องออกไปพบปะเพื่อนฝูง จะได้ไอเดียดีๆอีกเยอะเลย ความรัก คนโสด คนที่คุณมีใจให้นั้น เขามีคนชอบอยู่หลายคน จะไหวมั้ย คนมีคู่อาจจะพบกับเรื่องที่ไม่สบายใจนักจากคนรัก ต้องใช้ความอดทนเพิ่มมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords แม้การตัดสินใจ จะไม่เฉียบแหลมนัก เหมือนยังมีฝุ่นหนาๆ เกาะในหัวใจ แต่ความสามารถของคุณยังเต็มที่อยู่นะ การเงินกำลังเผชิญอุปสรรคร้ายแรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน การงาน มีความอึดอัดคับข้องจะผุดขึ้นมาเป็นระยะ เมื่อต้องทำงานร่วมกับคนประเภทจอมบงการ ความรัก คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรัก หรือได้พบคู่ครองที่ถูกใจ(แค่โอกาสนะใจเย็น) คนมีคู่ไม่ค่อยมีอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Wands การเสนอโครงการทุกอย่าง ดำเนินราบรื่นไปได้อย่างดี ให้ใช้เวลาช่วงนี้ในการทำงานทำเงิน อย่างรวดเร็วนะ การเงิน ต้องจัดสรรดีๆ ไม่งั้นหมดแน่ การงาน คุณต้องดิ้นรนหลายเรื่องหลายทาง แต่ไปรอดอยู่แล้ว ความรัก คนโสดคู่แข่งความรักมิใช่ใครอื่น อาจเป็นเพื่อนของคุณเองนั่นแหละ คนมีคู่ช่วงนี้ต้องตั้งสติกับปัญหาชีวิตคู่ คุณจะมีไอเดียในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าได้ดีขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Eight of Pentacles  คุณอาจมีปัญหาความทุกข์ที่ทับถม เป็นเรื่องมาจากผู้คนจำนวนหนึ่ง หรืออาจเป็นตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิด ก็เป็นคราวเคราะห์ได้หมดทุกอย่าง ทำบุญใส่บาตรนะ การเงิน สถานะการเงินของคุณนั้นสัมพันธ์กับการงานเป็นอย่างยิ่ง หากงานไม่เดินเงินก็ไม่เข้านะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เข้ามือซ้าย ออกมือขวา การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจช่วยได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : จากการเขียน พูดอย่างมี “กึ๋น” ที่แสดงความฉลาดรอบรู้ในเรื่องทั่ว ๆ […]

3 ราศีปัง สุดเดือน ต.ค. 66 เลขเด็ดออนไลน์ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง

3 ราศีปัง สุดเดือน ต.ค. 66 เลขเด็ดออนไลน์ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง

3 ราศีปัง ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีปัง จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22 – 30 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน […]