ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกร การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี ในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความจู้จี้จุกจิกมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของพฤติกรรมหลายๆ อย่าง พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดตาหรือขัดใจ รวมไปถึงงานหลายๆ อย่างจะมากองที่คุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องคอยบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ หรือซื้อของใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว และต้องคอยทำบัญชีการเงินให้แม่นยำกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินในช่วงสิ้นปีค่อนข้างเยอะกว่าเดือนที่ผ่านมา ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาแค่ชั่วคราวและออกไปเพราะคุณมีสเป็คที่ตั้งเอาไว้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้พูดคุยในเรื่องชีวิตคู่ที่จริงจังมากขึ้น หรืออาจได้มีการหมั้นหมายกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดีได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้า หรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเองค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก คนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้มีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน คุณจะได้รับงานใหม่เข้ามา ซึ่งงานนั้นอาจเป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้ ไม่อยากทำหรือทิ้งไว้ให้คุณทำ แต่นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะคนจะได้เห็นผลงานที่ดีของคุณมากขึ้น และถ้าช่วงนี้อยากลงทุนหรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยากให้ชะลอไปก่อน เพราะหลายๆ อย่างจะมีความสะดุดไปไม่ถึงฝั่งง่ายๆ การเงิน ต้องระวังว่าในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามา ทำให้เงินที่คำนวณเอาไว้ผิดแผนไปสักหน่อย ซึ่งรายจ่ายส่วนใหญ่นั้นจะเทไปกับเรื่องของครอบครัวและที่อยู่อาศัย เช่น การซ่อมแซมบ้าน ต่อเติม หรือซื้อของมาแทนของที่เสียหาย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตสบายๆ กับความโสดมากกว่า เพราะยังไม่มีคนที่นิสัยเข้ากับคุณได้เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องตกลงกันใหม่หรือมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กัน เพราะปัญหาที่คาราคาซังมานานจะได้จบลงเสียที สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการเดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]