ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง อาจเป็นรายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : คนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวสิงห์มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน อาจได้เปลี่ยนวิธีหรือสถานที่ในการทำงานได้ ที่สำคัญเจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานหรือสั่งงานคุณมากขึ้น มีความคาดหวังในงานของคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกกดดันได้ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนในครอบครัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยความเต็มใจ ระวังซื้ออะไรมาแล้วโดนหลอกหรือจะมีความคิดที่ว่า ไม่น่าซื้อหรือจ่ายเงินให้กับสิ่งนี้ไปเลยในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร […]