ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน คุณยังคงต้องระวังภาระหนักในเรื่องงาน ต้องใช้ความคิดเยอะว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี รวมไปถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นด้วย ในเดือนนี้คุณจะยุ่งมากเป็นพิเศษเพราะจะมีเรื่องมาให้คุณจัดการแบบรายวัน การเงิน หากคุณต้องรับภาระในครอบครัวอยู่ทั้งหมด ต้องจัดสรรปันส่วนในเรื่องของเงินให้ดี เพราะเดือนนี้จะต้องหมุนหนักหน่อย แต่ยังพอจะรอดได้อยู่ หากคุณมีหนี้หรือจะกู้ทำอะไรเกี่ยวกับธนาคารขอให้รีบทำเพราะในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้อนุมัติ ความรัก ความรักคนโสดนั้นคุณอาจได้เจอกับคนที่ยังไม่คิดจริงจัง รวมไปถึงในเดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะจะมีคนเข้าหาคุณถึง 2 คน ส่วนคนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังอีกฝ่ายมีอีกคนเข้ามา แต่ยังไม่ต้องกังวลไปเพราะเข้ามาแป๊บๆ เดี๋ยวก็ไป สุขภาพ ให้ระวังโรคที่แพร่กระจายได้ ผู้หญิงให้ระวังเกี่ยวกับมดลูก ประจำเดือน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลาย ๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญาการลงนามต่าง ๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุด ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วย ความรัก : ความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็ว ๆ นี้ด้วย ครอบครัว : ในครอบครัวมีความราบรื่นดีมาก และอาจจะมีโชคจากการเดินทางไกลในเดือนนี้ หากคุณคิดถึงคนที่ไม่ได้พบกันมานาน คุณจะได้พบกับญาติ หรือมิตรที่จากกันไปนาน […]