ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด จะเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้างมากขึ้นหรือชีวิตมักจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีภาระให้ท่านรับผิดชอบพอสมควร หลายท่านมักจะเหนื่อยกับเรื่องภายในครอบครัว สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  เป็นช่วงที่มักใช้ร่างกายเปลื้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะคิดมากและฟุ้งซ่าน   ขอให้ท่านหมั่นสวดมนต์ไหว้พระบ้างก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านรายจ่ายค่อนข้างจะเยอะมาก  ทำเอาท่านต้องหัวเสียได้   ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดีเลย  มักจะเสียเงินไปกับภายในครอบครัวและเรื่องรถ หรือบ้านได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านมีโอกาสที่จะต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  ท่านที่ทำธุรกิจเป็นของตนเองโดยเป็นช่วงที่การค้าค่อนข้างชะลอตัว ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านกับคู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อย  แต่ก็จะตกลงกันได้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้โดยมากท่านมักจะเจอคนที่อายุมากกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่างๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร คนที่ถูกใจยังไม่มาในตอนนี้นะคะ แต่การได้ทำความรู้จักกับมิตรภาพใหม่ๆ ได้แลกเปลี่ยนความคิดอ่านกัน ถือว่าไม่เสียหายนะคะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วง และเป็นกังวลค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย  ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง  ทำอะไรมักจะวู่วามได้  อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ  หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว  ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน  บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ  หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูจะค่อนข้างยุ่ง ใครที่กำลังหางานอยู่ลองหางานทางไกล หรือต้องเดินทางไกลหน่อยจะมีเกณฑ์ได้งาน เดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วาทศิลป์ทางคำพูด หรือการติดต่อสื่อสารออกไปถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรืออาจมีนายทุนมาสนใจโปรเจ็กต์งานที่คุณกำลังคิดอยู่ในเดือนนี้ด้วย การเงิน แน่นอนว่าคุณหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ขอให้วางแผนก่อนใช้สักนิด เพราะคุณอาจมีเงินเก็บได้อีกยาวๆ และในเดือนนี้คุณอาจได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากความเสน่หาจากผู้ชายที่อายุมากกว่าได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามาในชีวิต แต่ลองดูให้ดีเพราะเขาอาจเข้ามาแล้วก็ไป ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบในเรื่องของตัวเอง คนรักจะช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านช่วงยากลำบากไปได้ สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]