ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆเป็นสำคัญ  เป็นช่วงที่ชีวิตที่ท่านอาจจะมีภาระให้รับผิดชอบมากในระยะนี้  ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมักจะมีการเจรจาติดต่อมากขึ้น  หากเข้าหาเพื่อนฝูงขอให้ท่านเข้าหาด้วยความระมัดระวังเพราะอาจจะขัดแย้งกันได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านใจเย็นและปล่อยวางให้เป็นจะได้ไม่ทุกข์ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าดีมีความมั่นคง  จับอะไรมักจะมือขึ้นในช่วงนี้  รวมถึงท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ด้วย  บางท่านอาจจะได้เงินแบบลับๆหรือเงินใต้โต๊ะได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ก็จะมีสภาพคล่องเป็นอย่างดี  อาจจะมีงานเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้  ชีวิตมักจะต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนหรือการเดินทางติดต่อเจรจา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสใกล้ชิดกับคู่ครองมากขึ้น  และอาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกับคู่ครอง  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะถูกโฉลกกับเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นและรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก  ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ ชีวิตในเดือนนี้ดูเหมือนคุณจะไม่สดชื่นเท่าไรนัก ชีวิตยังดูเรียบ ๆ เป็นช่วงโชคลาภชะลอตัว รวมถึงมักเบื่ออะไรง่าย มักมีปัญหาเรื่องบริวารและลูกน้องมักทำให้เราไม่สบายใจ ขอให้คุณอดทนไปก่อนอย่าเพิ่งไปยึดติดอะไรมาก ควรใช้ชีวิตในช่วงนี้ไปท่องเที่ยวจะดีกว่า สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นผู้หญิงมักมีปัญหาเรื่องระบบภายในสตรี กามารมณ์ไม่ค่อยคึกคัก ไม่ต้องการเรื่องเพศเท่าไรนัก รวมถึงบางทีมักจะปวดศีรษะบ่อย แนะนำให้คุณหันมาออกกำลังกายบ้างก็จะดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักจะเก็บไม่ค่อยอยู่เลย มักจะการเงินติดขัด เข้าหน้าทะลุหลัง ขอให้คุณระวังไว้ให้ดี อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ในตอนนี้ เพราะว่ามีแต่จะเสียเงินรอบด้าน จนทำให้คุณต้องขาดความสุขไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักซบเซาบางทีทำแล้วเลิก เบื่อหน่ายงานเป็นที่สุด ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของคุณจะพบกับความปวดหัวมากขึ้น หรือคุณอาจได้รับภาระหน้าที่ ที่ต้องนำมาปรับเปลี่ยน แก้ไข ทำใหม่ในงานของคุณเพื่อให้มันเดินต่อไปได้ ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้า ผู้ใหญ่กำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของผลงาน หรือพฤติกรรม ที่สำคัญให้ระวังในเรื่องข้อกฎหมายในเดือนนี้ด้วย การเงิน คุณมีภาระหนักที่ต้องรับ ดีไม่ดีคุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของทั้งครอบครัวหรือคนรักในเดือนนี้ไปเลยด้วย อย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใครเพราะมันจะไม่เป็นไปตามคาด เดือนนี้ได้เงินมา อาจจะเหลือเก็บไม่มากเท่าไหร่ ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น หรือนั่งมากจนเกินไปจนปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]