ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นและรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณมักจะดูเหนื่อย ๆ ทำอะไรมักติดขัดโชคลาภยังไม่เกิดเท่าที่ควร มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องผิดใจกันกับคนรอบข้าง ยังคงต้องระวังอยู่ ขอให้คุณอดทนไปสักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยมากมักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะเป็นประจำ ระบบทางเดินหายใจมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าคุณควรงดอาหารประเภทไขมันในช่วงนี้ และหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยได้ดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณยังใช้เงินอยู่เรื่อย ๆ และตลอดเวลา หามาได้มักเก็บไม่อยู่เลย บางทีใช้จ่ายเงินเดือนชนเดือน ถ้าอยากทำมาหากินคล่องแนะนำให้ตักบาตรเป็นประจำและอุทิศผลบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราติดขัดในเรื่องการเงินด้วยนะ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เรื่องงานบางทีงานคุณคงยังดูวุ่นวายอยู่เนือง ๆ เป็นนิจ ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำมาหากินที่ไม่ใช่ถิ่นเกิดของตนเอง ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีลูกน้องจะลาออกไปบ้าง เพื่อนร่วมงานคุณมักมีปัญหาโดยที่คุณต้องตามแก้ตลอด ความรัก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]