ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณเกิดความเอื่อยเฉื่อยมากขึ้น หากได้ทำงานที่บ้านอาจไม่มีแรง ไม่มีอารมณ์ลุกมาทำสักเท่าไหร่ ส่วนถ้าใครคุยงานอะไรไว้ งานนั้นอาจได้ข้อสรุปช้าหรือเป็นไปได้ช้ามากๆ การเงิน คุณจะหาเงินได้น้อยกว่าที่ผ่านๆ มา และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ และแน่นอนว่าคุณต้องประหยัดให้มากขึ้น และคุณอาจมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักคนโสดสำหรับชาวเมถุนนั้น ยังมีคนให้ความสนใจคุณเรื่อยๆ คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่คารมดี แต่หน้าตาอาจไม่ได้ถูกสเปคของคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณและคนรักต้องคอยพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน สุขภาพ ระวังเรื่องของความเบื่อ ความเหงา คิดมากอยู่กับตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้งานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อม ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนานและมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ […]