ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก คนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือมีการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดนค่ะ ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่นได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิกค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมากค่ะ ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาลค่ะ เลขเด็ดนำโชค : 5,8,4,2 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะผูกพันกับเรื่องเงินๆทองๆ  ชีวิตมักมีดวงเดินทางพบปะติดต่อกับผู้คนมากขึ้น  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดียังมีคนคอยอุปถัมภ์   เพื่อนฝูงมักให้คุณในระยะนี้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากจะระวังไว้บ้างคือท่านมักจะโหมกับเรื่องการงานมากเกินไป  ไม่ค่อยได้พักผ่อน  ขอให้ท่านหยุดพักบ้างหันมาผ่อนคลายก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเงินที่ได้จากการติดต่อหรือติดต่อกับเพื่อนฝูง  ฉะนั้นท่านจะต้องเข้าสังคมให้บ่อยมากขึ้น  ใครที่เคยนั่งแต่ในออฟฟิตควรจะออกไปข้างนอกบ้าง  แต่คนในครอบครัวอาจจะมาพึ่งพาด้านการเงินบ้าง  หรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้กับท่านในระดับหนึ่ง   หลายท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือมีการติดต่อมากขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่ต้องระวังสินค้าเกิดปัญหา ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังพอไปได้  แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดาในเรื่องของบุตร  หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่จะเจอในช่วงนี้อาจจะเข้ามาช่วยใช้เงินได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปจริงจังนักเลย ช่วงนี้คุณเองก็อาจจะยังไม่พร้อมด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังทะเลาะหรือเครียดกันเรื่องเงิน แล้วใส่อารมณ์กันเองทำให้มีปัญหาตามมา สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบเลือด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]