ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
weekly horoscope Between 06 – 12 June 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : จากคิด สู่ พูด เขียน ที่ต้องขยัน ลงมือ ลงแรงให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสทำเงิน มีรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล  แต่เริ่มต้นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ คำมั่นสัญญาที่แค่ “ปากหวาน” บอกว่าจะให้ จะซื้อ จะช่วยเหลือ แต่…ไม่ให้จริง!

    การงาน : สวย หรู ดูดี มีสไตล์ ในการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในการนำเสนอสินค้า หรือ กับงาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากหวังความร่วมมือจากพนักงานที่อาจกำลังท้อใจ หดหู่ ก็ควรเติม “พลังใจ” สร้างแรงบันดาลใจให้มากขึ้น

    ความรัก : จาก “ลมปากหวานหู” ไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากบางท่านที่ไม่ได้รับเต็มจำนวน ก็ควรเข้าใจเขา/เธอสักนิด ว่าอาจมีปัญหาจนไม่สามารถช่วยเหลือได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 21-23 หากบูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะ ….สมหวัง

    ครอบครัว : อย่าวางใจคนใกล้ชิด โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ นำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน รวมถึงการเป็นผู้ “ให้” ร่วมแบ่งปันกับมิตรสหาย หรือ ผู้ที่ลำบากกว่า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้แสวงหารายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 19-21 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายไปอย่างเผลอๆ งง  ๆ

    การงาน : สร้างสรรค์ เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ขนม สิ่งบำรุง สร้างเสริมสุขภาพก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ให้ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

    ความรัก : ใส่ใจ สนใจความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับที่ใส่ใจเงินทอง หรือ ความรู้สึกของตัวเอง  แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือ มีปัญหาน้อยลงแล้ว สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้ “เลือก” ค้นหารักให้ถูกใจ หากจริงจัง ก็อาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    ครอบครัว : ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา เข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 19-21…อันตราย!!

    โชคลาภ : วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสได้มาทั้งจากงาน และโชคลาภที่จะลอยมาเองที่ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติกู้ยืมเงิน หรือ ร่วมลงนามทำนิติกรรมใดๆ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : งาน ภารกิจที่อยู่เบื้องหลัง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถสร้างผลงานที่จะนำชื่อเสียง รายได้หลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะงานประพันธ์ งานขายฝัน จากจินตนาการ, เรื่องรักโรแมนติค และหากเสนอขายผลงาน โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

    ความรัก : รักใหม่ที่จะมาพร้อมกับการเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้อย่างไม่คาดฝัน ที่จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะยังต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะพิสูจน์…รักแท้หรือแค่ทางผ่าน

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด … อยู่ในระยะที่อาจได้ “ข่าวดี” จากมิตรสหาย ที่จะเป็นโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ควรระวังจากความรัก ใคร่ เสน่หา  หรือ ความคลั่งไคล้ หลงใหลสิ่งบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน : “งานสร้างเงิน” โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณา เผยแพร่ผลงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎ ระบบขององค์กร ที่แค่ยอมรับ ทำตามอย่างกระตือรือร้น  ก็จะมีโอกาสสูงที่จะอยู่ได้แบบ..สบาย ๆ

    ความรัก : งาน มิตรสหาย ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงาใจ แต่หากหวังว่าเขา/เธอคนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ ก็อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะได้ผลว่า…รักแท้หรือไม่ใช่???  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ ปรึกษามิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ…หาทางออกได้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์เบื่อหน่าย คิดมากเกินไปได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : งานสร้างเงิน ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรายได้ให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 18-19 ควรระวัง อารมณ์โลเล ไม่แน่ใจ เปลี่ยนไปมา ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรายได้ที่ควรจะมีเข้ามา

    การงาน : ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ  ลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว และสัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มคิด เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ ที่มีโอกาสนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสเช่นกัน ที่จะได้งานใหม่

    ความรัก : งาน เงิน หากทุ่มเทเวลาใส่ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ระยะนี้ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่พยายามเข้ามาพัวพันด้วยให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก…หลอกลวง แบล็คเมล์ ข่มขู่เอาได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท หากมีการนัดเรื่องเงิน ๆ ทองๆ โดยเฉพาะจากผู้ที่อยู่ห่างไกลด้วยระยะทาง เพราะมีเกณฑ์ที่จะล่าช้า หรือ ผิดนัด โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับคนขายฝัน ที่จะเสนอเผยแพร่ หรือ  ขายบทประพันธ์ ก็จะโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะจากนิยายรัก โรแมนติค ก็มีเกณฑ์สูงที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่หากมีข้อตกลง มีสัญญาเรื่องค่าตอบแทนใดๆ ก็อย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก : ยั้งใจสักนิด กับความเชื่อถือ ศรัทธา ที่หากเกิดขึ้นในระยะนี้  จนถึงอารมณ์หลงใหล คลั่งไคล้ เพราะสำหรับคนโสด ทุ่มเทไปมากขนาดไหน ก็ยากที่จะสมหวัง แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การแสดงออกที่มากเกินไป ก็อาจเป็นต้นเหตุทำให้รักร้าวได้เช่นกัน

    ครอบครัว : วันที่ 19-21 หากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน เป็นสัปดาห์ที่ควรหาวิธีการให้รอบคอบ รัดกุมมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน  รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ  เพราะอาจถูกบอกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ระมัดระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในระยะหมดแรง หมดกำลังใจที่จะทำงานแล้ว

    ความรัก : หากไม่มั่นใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับปากว่า “จะให้” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ  กับ คนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากทำไม่ได้ตามสัญญา ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า…รักร้าว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อสื่อสารกับคนที่พึงใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ  ก็อย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับหญิงมีครรภ์ ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ …อันตราย!!

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะการจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน  แต่รายจ่ายที่จำเป็นทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ คนใกล้ชิด ปัญหาภายในครอบครัว ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูง ซึ่งอาจส่งผลให้การเงินติดขัดได้

    การงาน : ปล่อยอารมณ์ไปตามความรู้สึก มากกว่าใช้เหตุผล โดยเฉพาะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล้มเหลว หรือ เสียโอกาสดีๆ ที่กำลังจะลอยเข้ามาอีกด้วย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหาเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะ “ตกหลุมรัก”  ที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด อดทนให้มากอีกหน่อย เพราะถึงจะหลงใหล คลั่งไคล้ ตามติดขนาดไหน แต่วันนี้ เขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกเยอะ ที่จะต้องใช้ความพยายามอีกนาน ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

    ครอบครัว : ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามา โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก ยิ่งขยันในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้มากขึ้นโดยเฉพาะจากอาชีพเสริมพิเศษทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์  แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่าจะถูก “โฆษณาชวนเชื่อ” ใดๆ ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียจำนวนมากได้

    การงาน : ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ซึ่งหากเป็นกิจการเข้าเร็ว ออกเร็ว ระยะสั้นๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกน้อง เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่ “ดีแต่พูด” แต่ทำไม่ได้

    ความรัก : ขยันแสดงออกอย่างสม่ำเสมอให้เขา/เธอ รู้ว่ารักนะ ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคไว้ได้  แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มมีสัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงานของตัวเอง ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “เด็กหลอก”

    ครอบครัว : ฟังหู ไว้หู โดยเฉพาะจากลูกจ้าง บริวาร อย่าเชื่อใจให้มากนัก เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง…ความรัก

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ทำในสิ่งใหม่ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร ธิดาให้มากขึ้นด้วย เพราะอาจถูก..หลอกลวง

    การงาน : ถึงจะไม่ชอบ คิดว่าไม่เอาไหน ไม่มีเหตุผล แต่ก็ควรยอมรับ ไม่ต่อต้าน ขัดขืนคำสั่งใด ๆของนายจ้าง ผู้บังคับบัญชาไปก่อน ถึงจะทำให้อยู่รอด ปลอดภัย ไม่มีอริ ศัตรูมาเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้า โดยเฉพาะวันที่ 19-21 นี้

    ความรัก : หมั่นเติมความรัก โรแมนติคให้มากขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เฉื่อยชาด้วยกาลเวลา เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก แต่ยังไม่อยากสละโสด วันที่ 22-24 ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ทุกข์ใจ ทุกข์เพราะรักสนุก ไปอีกนาน

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 19-21

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะ …ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะอยากจะเสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์    ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ โดยเฉพาะจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในบ้าน ครอบครัว ก็อาจเป็นเหตุทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาระยะยาวได้

    การงาน : งานส่วนตัว ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไร ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรืองได้ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท ควรระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้น หากจะทำข้อตกลง หรือ ร่วมลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันทั้งจากดูแล จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ รวมถึงดูแลสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขกาย สบายใจ ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด หากสมาชิกในครอบครัว เป็นสื่อแนะนำให้ ก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : บ้าน ที่อยู่อาศัย สมาชิกในครอบครัว อาจก่อให้เกิดโชคลาภในสัปดาห์นี้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 มิถุนายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่หาก..คิดแล้วคิดอีก แล้วเปลี่ยนใจได้อย่างรวดเร็ว ก็เป็นสิ่งที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้ลาภผลที่อาจจะได้ หลุดลอยหายไป

    การงาน : กิจการ งาน โครงการที่กำหนดทำแค่ระยะสั้น ๆ หรือ ประเภทซื้อมาขายไป ไม่กักตุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถขยายงานให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อาจต้องใช้ความพยายามโน้มน้าวใจมากกว่าที่เคย ถึงจะสำเร็จ

    ความรัก : ไปไหนไปด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง อย่าปล่อยให้ญาติสนิทมิตรสหายมา “คั่นกลาง” จนทำให้เขา/เธอ เชื่อถือ เชื่อใจมากกว่าตัวเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ แต่สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิด “ใช่” แต่ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ เพราะขณะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ “ยังไม่ใช่”

    ครอบครัว : ฟังหู ไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อง่าย ๆโดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ถึงจะไม่นำปัญหาเข้ามาใส่ตัว

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 19-21 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 มิถุนายน 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

 “สวัสดีปีแห่งความสำเร็จ” ขอให้มีเงิน มีทองกองใหญ่ ใช้ไม่หมดไม่สิ้น ดวงเฮง ดวงปัง หลายคนคงอยากรู้ว่า ปี 2567 นี้ ดวงใครจะพุ่งทยานแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง วันนี้หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการแรงทั้ง 12 ราศี  ว่าจะมี 3 ราศี ดวงมาแรง ที่เราจะจัดอันดับ ดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงมาแรง แห่งปี 2567 อันดับ 1: ราศีพฤษภ “พลิกชะตา ฟ้าเปิดทาง บุญหนุนนำ พุ่งรุ่งรวย” ตัวเต็งเบอร์ 1 ในพ.ศ.นี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups  คุณอาจเกิดความคิดฟุ้งซ่านสับสน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์แบบละเมอ ที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ก็อย่าให้มากเกินนะ การเงินอาจเพราะกำลังสับสนบางสิ่ง(เช่นซื้อของออนไลน์) เลยต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว การงาน ทำงานอย่างมีความสุข […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   26 ต.ค. - 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Emperor  ช่วงนี้ถ้ารู้สึกติดขัดทำอะไรก็ไม่สะดวก ให้มองหาคนที่จะเป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดีของคุณ จะช่วยเหลือกิจการงาน หรือเป็นแนวร่วมที่ดี การเงิน รายรับที่เข้าและรายจ่ายที่ออกถัวเฉลี่ยแล้วพอๆ กัน […]

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้ ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก ๆ ราศีทั้งด้านสุขภาพ การเงิน […]