ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณจะได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้
ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคล สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใส
ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวจะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์และใจเย็นๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพ กระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการ จะได้สองขั้นค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอาจจะอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน หากใครที่กำลังหางาน อยากให้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือไกลจากขอบเขตที่คิดไว้หน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลที่พักอาศัย ส่วนใครที่มีงานทำอยู่ในเดือนนี้จะถูกผู้ใหญ่จับตามองผลงานมากขึ้น แต่งานของคุณก็ไม่กระดิกไปไหนสักที ทำให้ต้องมานั่งวางแผนใหม่เกือบทั้งหมด การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจได้เงินช้าหรือต้องรอเกินกำหนด แต่ได้เงินมาแน่ๆ รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จ่ายออกไปค่อนข้างหนักด้วยเช่นกัน หากจะทำอะไรขอให้คิดหน้าคิดหลังให้เยอะ และเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บมาใช้อีกด้วย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สปาร์คกับคนที่ทำงาน หรือได้ร่วมงานกันมาสักพัก ความรู้สึกของคุณทั้งคุณจะเปลี่ยนไปในช่วงเดือนนี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้จะช่วยกันทำมาหากิน หรือมีโปรเจ็กต์ทำงานอะไรร่วมกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่มีความก้าวหน้าและความมั่นคงดี  ทำอะไรมักจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มักมีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆทั้งที่ตนเองก็ยังไม่เคยเจอ  แต่ก็มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก  หากจะมีโดยมาเป็นความเหน็ดเหนื่อยที่ท่านมักไม่ค่อยได้หยุดพักเสียมากกว่า  บางทีอาจจะทำให้ท่านพักผ่อนน้อยเกินไป การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นเงินที่ได้มาจากเรื่องการงานเป็นส่วนมาก  เพราะในระยะนี้การงานท่านค่อนข้างจะมั่นคง บางท่านอาจจะมีโชคมากจากบุตรหลาน  บริวาร  หรือผู้ที่อ่อนกว่าได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีความมั่นคงและเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะเจอปัญหาให้คอยตามแก้หรือมีภาระก็ตาม  แต่ท่านสามารถจัดการบริหารได้ดี  ท่านที่ค้าขายก็จะเป็นช่วงที่มีลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาพอสมควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือคู่ครองมีดวงเดินทางในระยะนี้  แต่ความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักท่านในเดือนนี้อาจจะเหมาะกับคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]