ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง อาจเป็นรายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน
ความรัก : คนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ดูแล ระมัดระวัง และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่องในช่วงนี้ ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็น ๆ ไว้อย่าวู่วาม สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง ครอบครัว : ครอบครัวของชาวราศีนี้ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือ ลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือ พ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับการเริ่มต้นในมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้นขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็น ๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ตัวท่านหากรู้สึกว่าชีวิตยังมีอุปสรรคระหว่างทางบ้างถือว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่อย่างน้อยก็มีคนที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์  ความก้าวหน้าความสำเร็จยังพอมีบ้าง  คนที่ไปมาหาสู่ในระยะนี้อาจจะเป็นเพศตรงข้าม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพยังไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะเป็นโรคคิดมากหวาดระแวง  บางทีนอนไม่หลับ  แม้กระทั่งการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุท่านก็จะประมาทไม่ได้เลย  ขอให้ท่านมีสติไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เป็นช่วงที่หาเงินได้ด้วยความเหนื่อยหน่อย   ขอให้ท่านอดทนและฟันฝ่าท่านสามารถเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  โดยมากการงานอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  แต่การที่ท่านริเริ่มอะไรใหม่นั้นคงมิใช่เรื่องง่ายๆ  ชีวิตยังมีอุปสรรคในด้านการงานพอสมควร  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะเจองานที่คอยตามแก้ค่อนข้างมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็มักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน  ความรักเป็นเสมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองหรือรักใครสักคน  คนที่ต้องโฉลกมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]