ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง อาจเป็นรายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน
ความรัก : คนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ดูแล ระมัดระวัง และรีบปรึกษาแพทย์

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเองมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงาน  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคและมีภาระหน้าที่ในระยะนี้  แต่โดยรวมแล้วชีวิตท่านก็ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าดีเป็นอย่างมาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นสุขภาพท่านในระยะนี้โดยมากมักจะเป็นการทำงานหนักและหักโหมเกินไป  ไม่ค่อยได้ดูแลตนเองและพักผ่อนเท่าไรนัก  อาจจะทำให้ชีวิตดูเหมือนขาดความสุขไป  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางสิ่งที่อยู่รอบกายบ้างก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นการเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาดส่วนมากเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น  ฉะนั้นขอให้คุณรักษาทรัพย์ที่หามาให้ดีๆ  หากใครที่ติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศในระยะนี้นับว่าต้องโฉลกด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมีความก้าวหน้าถึงขีดสุด สิ่งที่ตั้งใจหวังไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ไม่ว่าท่านการค้าขายภายในหรือต่างประเทศนับว่าเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลือท่านได้ดี  แต่คู่ครองอาจจะมาพึ่งพาท่านในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือดวงโยกย้ายเกิดขึ้น   จะเข้าหาญาติพี่น้องต้องระวังบางทีมีเรื่องขัดแย้งกันได้  เป็นเดือนที่บางทีดูออกจะเงียบเหงา  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดี  บางทีเจ็บป่วยได้ต้องระวังอุบัติเหตุทางยานพาหนะ หากมีโอกาสควรดูแลตนเองเอาไว้ให้มาก  และควรหาโอกาสไปปล่อยปลา  ปล่อยชีวิตสัตว์ก็จะดีมากเป็นการเสริมดวง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  เสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเรื่องรถได้ด้วย  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี  จะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายตามยามที่เดือดร้อน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและมีภาระในระยะนี้  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงานได้ด้วย  หากท่านที่ค้าขายหากทำงานร่วมกับพี่น้องมักจะขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ต้องระวังเหตุมาจากคนในครอบครัว  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางด้านความรักยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  เป็นช่วงที่ท่านมักจะกังวลและร้อนในในเรื่องการเงินทรัพย์สิน  แต่ในเดือนนี้ยังดีที่คนในครอบครัวสามารถช่วยเหลือและอุปถัมภ์ท่านได้ดี  ขอให้ท่านรอบคอบในการดำเนินชีวิตไว้ก่อนเป็นดีที่สุด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น่ากังวลมากนัก  โดยมากหากจะมีมักจะเป็นเรื่องสุขภาพจิตมากกว่า  เพราะว่ายังมีหลายๆเรื่องที่ท่านยังปล่อยวางกับชีวิตไม่ได้  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางบ้างแล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านอาจจะยังไม่ดีมากเท่าไรนัก  แต่ว่าจะดีที่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังพอช่วยเหลือได้บ้าง  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ อาคารสถานที่ก็ได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป  และมีความมั่นคง มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่  บางท่านอาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่ต้องระวังอาจจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักในเดือนนี้อาจจะยังดูเรียบๆยังไม่สดใสเท่าที่ควร  เพราะว่าท่านมักจะสนใจเรื่องการงานในเพื่อนฝูงมากกว่าในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบ สันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]