ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
Weekly horoscope Between 12 -18 April 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน)  ได้ไพ่ Page of Pentacles  อย่ามองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนอื่นมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่คุณทุกวัน อาจหมายถึงความผูกพันในครอบครัว หรือความห่วงใยของคนใกล้ชิดก็ได้ การเงิน คุณมีรากฐานที่มั่นคง มีโอกาสใช้เงินขยับขยาย ใช้เงินต่อเงินได้ การงาน มีอุปสรรคในการทำงานบ่อยๆ ก่อให้เกิด ความหงุดหงิดใจ ความรัก คนโสด แอบรักเขาข้างเดียว มันเป็นทุกข์ เปลี่ยนความคิดเถอะนะ แม้จะยากมากๆ คนมีคู่ ช่วงนี้รักหวานชื่น จู๋จี๋กันมากขึ้น เป็นกำลังใจให้กันและกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ  10 คะแนน)  ได้ไพ่ Queen of Pentacles  ช่วงนี้จะเป็นเวลาที่ดีในเรื่องการทำธุรกิจการงาน การวางโปรเจ็คท์ในระยะยาว และการร่วมงานกับมืออาชีพชั้นสูง การเงิน อาจต้องใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทาง ซึ่งเป็นงบที่นอกเหนือจากรายจ่ายปกติ การงาน คุณมีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้กับทุกสิ่ง หวังผลได้อย่างดี ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาใกล้คุณนะ แต่อาจเพราะไม่ถูกสเป็ค คุณเลยเฉยๆ คนมีคู่ชีวิตรักเป็นสุข ถึงแม้จะมีบางคนอยากจะมาแทรกแซง ต้องมั่นคงในจิตใจให้มาก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Sword  ช่วงนี้ถ้าคุณพูดคุย หรือเจรจาต่อรองใด ๆ อาจมีเหตุผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้การเจรจากลับยากมากขึ้น การเงิน แม้จะไม่ได้เงินเพิ่ม แต่คุณก็สามารถหาความสุขได้ จากสิ่งที่พอมีอยู่นะ การงาน คนที่ทำงานร่วมกับเราด้วย อาจไม่ได้ดั่งใจเรา ยังไงก็อย่าซีเรียสมาก ความรัก คนโสดอุตส่าห์รอใครสักคนมาตั้งนาน อีกเดี๋ยวก็น่าจะเจอนะ คนมีคู่ช่วงนี้มักจะหวงคนรักอย่างมาก(และระแวงเพิ่มขึ้นด้วย)


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Three of Cups  ในช่วงนี้ ดูเหมือนคุณ มักจะมีปัญหาจุกจิกกับคนใกล้ชิด ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเล็กๆ แต่อาจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมาอีกมาก การเงิน คล่องตัวดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น การงาน ต้องรอบคอบกับงาน ที่ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณ ทำร่วมกับหมู่คณะให้ได้  ความรัก คนโสด คงอีกนานกว่าจะเจอใคร(ที่ถูกใจ)ใหม่ ๆ คนมีคู่ มีเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ต้องประคับประคองกันไปก่อน อีกไม่นานก็จะดีขึ้นเอง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Magician จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์มาถึงคุณ แต่จะเป็นไปในทางที่ดี ปัญหาหลายอย่าง จะมีทางออก แบบที่ไม่น่าเชื่ออีกด้วย การเงิน มีรายได้เพิ่มขึ้น เป็นโอกาสที่จะยกระดับฐานะตนเอง  การงาน จะทำการงานใดๆ ก็อย่าได้ผลีผลาม พิจารณาทุกอย่างให้รอบคอบ ความรัก คนโสด เพิ่งเริ่มต้นกับใครบางคน ส่วนจะเข้ากันได้หรือไม่ คงต้องดูกันอีกที คนมีคู่ ชอบเป็นพ่อแง่แม่งอนกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆระวังจะเป็นความเคยชิน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง10  คะแนน) ได้ไพ่ Six of Wands  อย่าประมาทไว้จะเป็นการดี งานใดที่คิดว่าจะเสร็จในเร็ววันนี้ ก็จะลุล่วงด้วยดี การเงินค่อนข้างดีครับ ทำอะไรก็ดีไปซะหมด การงาน ทำงานหนักมากช่วงนี้ รู้วิธีผ่อนคลายตัวเองบ้างก็ดีนะ ความรัก คนโสด กว่าจะได้รักจากใครต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันบ้าง คนมีคู่ เหมือนมีอะไรอยู่ในใจ แต่ต่างคนต่างก็หยุดนิ่งชั่วขณะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Star อุดมคติที่ดี การเป็นมิตรกับทุกคน  และทำประโยชน์แก่ส่วนรวม จะทำให้คุณมีความสุขสงบในจิตใจ การเงิน มีความสุขกับการใช้เงิน ซื้ออะไรได้มากมาย การงาน อยากขออะไรเพิ่มเติมจากผู้ใหญ่เพื่อให้ผลงานดีขึ้น จะได้ทันทีเลยนะ ความรัก คนโสด ถ้าอยากจะมีใครสักคน จะต้องลดความเข้มแข็งและความกระด้างในจิตใจของคุณบ้าง คนมีคู่ มีข้อขุ่นข้องหมองใจกันบ้าง แต่รวม ๆ ยังร่วมทางเดินชีวิตได้อีกไกล


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ King of Pentacles  จะมีคนที่ประเมินคุณอยู่อย่างเงียบ ๆ เพื่อพิจารณาดูว่า คุณให้ประโยชน์อะไรกับเขาได้บ้าง การเงิน ลงทุนตอนนี้ อาจได้ผลประโยชน์หรือผลตอบแทน ที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า การงาน โอกาสดีๆ ในการสร้างความก้าวหน้ากำลังจะเป็นของคุณ ความรัก คนโสด แม้จะมีความพึงพอใจ กับคนที่เพิ่งเริ่มศึกษากัน แต่ก็ยังไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบทุกอย่าง คนมีคู่ ชอบประชดประชันกันด้วยคำเหน็บแนม ทำให้เกิดความเสียใจทั้งคู่


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Nine of Swords  มีเรื่องให้ปวดหัวบ่อย จิตใจไม่ค่อยสงบนัก ควรระวังความทุกข์ใจของตัวเองด้วย ต้องนั่งสมาธิบ้าง  การเงิน ต้องวางแผนการเงินบ้างน่าจะดี เพราะมีแต่เรื่องจ่ายเงินมากกว่ารับเงิน การงาน คุณสามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ในหน้าที่การงาน ได้ดีในระดับหนึ่ง งานผ่านฉลุย ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาจุ้นจ้านกับคุณ ก็ยังไม่ใช่ในสเป็คนะ คนมีคู่ ช่วงนี้มีความไม่เข้าใจกันอย่างแรง แล้วแก้ยากด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Sword  ต้องพยายามจัดการกับปัญหารอบตัวให้ดีที่สุด อาจเป็นช่วงที่แม้แต่ญาติพี่น้องก็มีปัญหา อดทนสักหน่อย การเงิน ยังมีปัญหาอยู่มาก และอาจจะยังไม่รู้วิธีที่จะจัดการอย่างไร  การงาน อะไรที่ล่าช้า หรือเป็นปัญหามาก่อนหน้านี้ กำลังค่อย ๆ คลี่คลายออกไปเรื่อยๆ ความรัก คนโสดหากมีคนเข้ามาใหม่ ๆ พิจารณาให้ดีว่าจะหวังถึงผลประโยชน์ใด ๆ ด้วยหรือเปล่า คนมีคู่คำว่าห่วงใยและคิดถึงพูดไปเถอะ กับเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุข


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Pentacles  คุณไม่ยอมเลือกบางสิ่งที่สำคัญกับชีวิต ในเวลาที่จำเป็นต้องเลือก ทุกอย่างอาจช้าเกินไปนะ การเงิน อาจมีเรื่องน่าหงุดหงิดใจ เกี่ยวกับการเงิน(เพราะไม่ได้อย่างที่คิดไว้)  การงาน ถ้ามีภาระหนี้สินคงค้างใดๆ ต้องรีบชำระนะ ไม่งั้นยุ่งแน่ๆ(จากเจ้าหนี้) ความรัก คนโสดแอบหลงรักคนมีเจ้าของ ก็คงเพียงแค่แอบรักนะ คนมีคู่ระวังคำพูดที่ตรงเกินไปของคุณจะทำร้ายจิตใจคนเคียงข้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Cups เป็นช่วงของความสุข ความสมบูรณ์  จิตใจได้รับสิ่งดี ๆ มาเติมเต็ม ระวังทานเยอะขึ้นด้วยนะ การเงิน ช่วงนี้อาจเสียเงิน ไปกับเรื่องสุขภาพร่างกาย ควรมีสำรองไว้บ้าง  การงาน เกิดอาการลังเลว่าจะรับงานดี หรือไม่รับงานดี จะปล่อยไปก็เสียดาย จะเอาไว้ก็ท่าจะเหนื่อย ความรัก คนโสด ทนเหงาไปก่อนอีกไม่นาน เพราะมีแนวโน้มว่า จะเจอคนวิ่งเข้ามาในชีวิต คนมีคู่ พูดคำหวานให้กัน จะช่วยทำให้ก็มีกำลังใจมากขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 -18 เมษายน 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  11 - 17 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน  แต่วันที่ 23-25 […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 เม.ย. - 01 พ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 01 พ.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภายในครอบครัว […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 -21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564 โดย   เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  20 - 26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น […]