ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศแล้วละก็ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลย จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมาก ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิต จะได้ในเดือนนี้
ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามาก ๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลย
ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดี ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก : ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกว่างานของคุณมาผิดแผนไปหมด หลายๆ อย่างต้องลุยและทำคนเดียว เพราะไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้เลย และในช่วงเดือนนี้ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่เข้ามารอบทิศทางด้วย เพราะคุณจะปวดหัวหนักเลยทีเดียว การเงิน เงินของคุณยังดีอยู่ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสุขภาพมากกว่า อาจต้องนำเงินไปจ่ายค่ารักษาสุขภาพ หรือวิตามินเสริมอาหารได้ ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า เขาคนนั้นอาจเข้ามาจากเรื่องของงานได้ คนมีคู่ช่วงนี้อาจมีการคุยเรื่องอนาคตร่วมกันมากขึ้น อาจถึงขั้นวางแผนแต่งงานในช่วงนี้ได้เลย สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน โรคเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องฟังฝ่าบางทีมักจะมีภาระเข้ามาให้เราต้องทำเสมอ  แต่ในเดือนนี้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือยังพอมี  ความก้าวหน้าในชีวิตยังมี  ในดวงชะตามักจะต้องเดินทางบ่อยบางทีอยู่ไม่ติดที่  บางท่านมีดวงโยกย้าย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  บางทีต้องระวังใช้ร่างกายหนักมากเกินไป  ในด้านสุขภาพจิตมักจะมีความเครียดสะสม  หากมีโอกาสควรออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนบ้าง  และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  รายจ่ายค่อนข้างจะมีเข้ามามาก  ภาระทางการเงินท่านยังมี  ต้องระวังเพื่อนสนิทเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  บางท่านต้องหมดไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องรถ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีภาระเข้ามาพอสมควรให้ท่านต้องตามแก้   การงานมักจะมีศัตรูหรือคู่แข่งเข้ามา  บางท่านต้องอยู่ในสภาวะการแข่งขันหรือการประมูลงาน  ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้เดี๋ยวก็ดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากยังขัดแย้งกับคู่ครองเป็นธรรมดา  คู่ครองมักจะอารมณ์ร้อนง่ายในระยะนี้   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากความรักมักจะมีอุปสรรคและมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้งานแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อม ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนานและมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]