ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้อง จะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียว ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้
ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดี โดยเฉพาะด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกว่างานของคุณมาผิดแผนไปหมด หลายๆ อย่างต้องลุยและทำคนเดียว เพราะไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้เลย และในช่วงเดือนนี้ต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่เข้ามารอบทิศทางด้วย เพราะคุณจะปวดหัวหนักเลยทีเดียว การเงิน เงินของคุณยังดีอยู่ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของสุขภาพมากกว่า อาจต้องนำเงินไปจ่ายค่ารักษาสุขภาพ หรือวิตามินเสริมอาหารได้ ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า เขาคนนั้นอาจเข้ามาจากเรื่องของงานได้ คนมีคู่ช่วงนี้อาจมีการคุยเรื่องอนาคตร่วมกันมากขึ้น อาจถึงขั้นวางแผนแต่งงานในช่วงนี้ได้เลย สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน โรคเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมีน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้น เพราะเจ้านายกำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย ระวังเจอคนที่ทำงานเก่ง แต่ไม่ฟังใคร ทำให้คุณอาจจะร่วมงานกับเขาลำบากอยู่สักหน่อย การเงิน หากมีใครยืมเงินไปในช่วงเดือนนี้อาจจะยังไม่ได้คืน ให้ระวังทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องเงินด้วย และที่สำคัญคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณเล็งไว้สักพัก ความรัก ความรักคนโสด คนคุยเก่าๆ อาจกลับมาแว๊บคุยหรือมาทักทายคุณบ้าง แต่มาแป้ปๆ เขาก็จะหายไป ความรักคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการพูดจาที่ทำร้ายกัน หากมีเรื่องไม่ดีให้พยายามรีบเคลียร์ เพราะเรื่องจะจบแบบแฮปปี้ สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก แต่ต้องลดความตึงเครียดลงบ้าง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น  หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก  ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่  สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว  เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัวหรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ […]