ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
Monthly horoscope, 1 – 28 February 2021 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น  หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก

ความรัก  ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่  สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว  เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้คุณอาจจะได้ยินข่าวคราวจากทางต่างประเทศ  หรือหากในระยะนี้ใครที่ถือศีลกินเจนำว่าต้องโฉลก  สามารถเข้าทางธรรมได้เป็นอย่างดี  ชีวิตมักได้หวนไปเจอสถานที่เก่าๆ หรือได้เจอของที่หายากก็ได้ สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มฟื้นไข้  เคราะห์กรรมได้เริ่มหมดไป  แต่สุขภาพจิตนั้นยังมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น  ขอให้ท่านทำใจให้สบายและหันมาเริ่มต้นใหม่ดีกว่า การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้  คนอุปถัมภ์ค่อนข้างจะมีมากในระยะนี้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มศึกษาเรื่องการลงทุน  เพราะในอนาคตโอกาสที่ดีจะมาเยือน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก   ทำอะไรมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  รวมถึงเจ้านายมักจะรักใคร่มากขึ้น  เดือนที่ร้ายๆค่อยๆผ่านพ้นไปแล้ว  ส่วนใครที่อยากศึกษาต่อนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสดีมาก  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีบ้างที่ขัดแย้งกัน เป็นธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีต่างเพศเข้ามาพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้  คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่าง ๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่าย ไม่ต้องวิตก ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศอย่างหลงใหลเสน่หาเป็นอย่างมาก อย่าใจร้อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีคุณคนเดียว สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจะมีความสุขอย่างมาก อาจจะมีการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ ไว้ เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งมากเป็นพิเศษ ขอให้รักษาอุณหภูมิไว้ให้คงที่ค่ะ ทางด้านสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือ ทำไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจ หรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานที่ต้องเดินทางมากๆ ช่วงเดือนนี้ดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร รายจ่ายฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสดเดือนนี้ อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนไปเดินเล่นแก้เหงาด้วยนะคะ และระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมบ้านช่องห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้านค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]