ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
weekly horoscope Between 14 – 20 March 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 3-4 ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ หากมีนัดสำคัญเรื่องเงิน ลาภผลใดๆ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวังได้

    การงาน : ใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์ และพยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่การสื่อสารอาจไม่ชัดเจน จนทำให้เข้าใจผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สะดุด จนล่าช้าไม่เป็นไปดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานนินทาว่าร้าย ที่จะส่งผลเสียกับชื่อเสียงไปอีกนาน

    ความรัก : สัมพันธ์รักอาจไม่ราบรื่นนัก ทั้งจากเรื่องครอบครัว หรือจากการหาความสุขใส่ตัวลำพัง  ควรแสดงความใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น  รวมถึงระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คู่ครอง ถึงจะไม่เป็นเหตุที่จะทำให้รักร้าว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ตามคุณลักษณะของชาวราศีเมษที่ไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ แต่ก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกพอจนใจ

    ครอบครัว : ระมัดระวัง รอบคอบที่จะพูดคุย เสวนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุที่จะนำไปขยายความต่อที่จะทำให้มีผลกระทบกับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะได้โชคมีลาภ  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : วันที่ 4-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมเงิน ก็จะมีโอกาสได้คืนบ้างบางส่วน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลัง วาจาข่มขู่เพื่อให้มา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกจับกุมจนฟ้อง ดำเนินคดี ที่จะสร้างปัญหาให้ยุ่งยาก วุ่นวาย ไปอีกนาน

    การงาน : งานสร้างเงิน ที่มีโอกาสจะได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองจากการเป็นวิทยากร สอน อบรมให้ความรู้กับผู้อื่น หรือ การนำเสนอความคิดแปลก แหวกแนว ใหม่ๆ ก็จะได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 6-8 หากจะจัดนัดประชุม นัดหมายสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน ปฏิเสธในนาทีสุดท้ายได้

    ความรัก : อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องของศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน โดยเฉพาะ วันที่ 4-6 หากต้องเดินทางไกลร่วมกันก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มสัมพันธ์กับผู้ใด โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ : หรือพวกมารศาสนา อลัชชี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจถูกชักนำให้ทำเรื่องผิดกฎหมายได้อีกด้วย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาลาภผลใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ของตนเองอย่าง “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวไปอีกนาน และวันที่ 6-7 หากจะมีนัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเลื่อน บอกปฏิเสธที่จะทำให้ผิดหวังได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสะสาง จัดการ ติดตามงานที่คั่งค้าง ก็จะได้รับผลดีมากกว่าที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจากลงทุน ร่วมหุ้นขยายงาน หรือทำกิจการ โดยเฉพาะหากนำสมบัติเดิมมาใช้ลงทุน หรือ ค้ำประกัน ก็มีโอกาสจะขาดทุนจนสูญมลายหายหมด

    ความรัก : เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “คุยข่ม เกทับ” คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังแอบมีสัมพันธ์ใดๆ กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง เพราะนอกจากจะทำให้เสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

    ครอบครัว : ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า หรือ จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือ จากลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 4-5 ควรระวังอารมณ์ ความคิดที่เชื่อใจคนอื่นมากไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : คว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาแล้วทำ หรือ พยายามทำงานตามที่ตั้งใจไว้ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่หากท้อถอยกับความยาก อุปสรรคที่เกิดขึ้น ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังเลื่อนลอย เคว้งคว้างต่อไป

    ความรัก : พยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะไขว่คว้าเพื่อให้รักนั้นสมปรารถนา โดยเฉพาะจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น สำหรับชาวราศีกรกฎ หากจะไม่อยากจะเข้าสู่สภาวะรักร้าวจนเลิก ลาจาก ก็ควรอดทน อดกลั้น และทำใจ ไม่ต่อว่า ไม่พูดมาก หากเขา/เธอ ผิดนัด หรือปฏิเสธที่จะไปพบ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะออกกำลังกาย ระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา ที่หนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และหากคิดจะนำเงิน สินทรัพย์ไปร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีอ่อนวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้นทุนหาย กำไรไม่มีให้เห็น

    การงาน : หากจะซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้าเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะเมื่อติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติก็จะมีโอกาสมากขึ้น หรือ ชาวราศีสิงห์ที่กำลังหางาน วันที่ 2-3 หากสมัครงาน หรือ ได้ไปสัมภาษณ์ก็อาจได้งานดังที่หวัง

    ความรัก : หลงใหล ศรัทธาจนงมงายในเรื่องความเชื่อที่ศรัทธามากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนคนรัก คู่ครองจนแยกจากกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่จะนำความเชื่อ ศรัทธาของคุณมาใช้ประโยชน์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ระวังบริวาร คนรับใช้ที่สูงวัย อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ นำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ รวมถึง “ใจดี อาจมีภัย” ด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ กองมรดก รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย  หากมีหนี้สินอยู่ ก็อาจปลดภาระได้หมด แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองจนหมดตัวได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : อยู่ในระยะเก็บเกี่ยวผลกำไร ผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นจากกิจการ งานเก่าที่คิดว่าไม่มีคุณค่าแล้ว โดยเฉพาะจากธุรกิจครอบครัว หรือ  งาน freelance ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน หรือ ทำงานสะเพร่า ผิดพลาดมาก ก็อาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจตำหนิ หรือ ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้เลย

    ความรัก : หากจะถูกแทรกแซงความสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวของเขา/เธอ ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะพาคนรักไปพบญาติโกญาติกา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักไปไม่ถึงปลายทาง

    ครอบครัว : อยู่ในระยะที่ไม่ควรหูเบา หลงเชื่อลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

    โชคลาภ : วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะซื้อทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่มีมูลค่า ราคาแพงๆ โดยเฉพาะหากอยู่ใกล้วัดวาอารามใดๆ เพราะอาจเจอการ “ย้อมแมวขาย” ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากกว่ามูลค่าจริงของสิ่งที่จะได้มา

    การงาน : สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ผู้อื่นได้ประโยชน์เช่นกัน ถึงจะมีโอกาสให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 6-7 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไม่สามารถไปได้ ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนหมดความไว้วางใจไปเลย

    ความรัก : หวาดระแวง หึงหวง หรือ โดนถูกญาติสนิทมิตรสหาย “เป่าหู” จนแสดงออกด้วยคำพูด หรือ การกระทำให้เห็นอย่างชัดเจน ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่แล้วหรือไม่?

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกลวงล่อ จนถึงข่มขู่ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะทำงาน โครงการใหญ่ ๆที่ต้องใช้เวลา ความอดทน ความอึดเป็นหลัก ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง อย่าประมาท สำหรับผู้ที่ทำงานแข่งกับเวลา อาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้งานสะดุด ที่ต้องแก้ไขอย่างรีบด่วน เพราะหากล่าช้า ก็อาจทำให้งานนั้นล้มเหลวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    ความรัก : อย่าประมาท กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นกับคนต่างชาติ หรือ ต่างศาสนาอย่างสุดโด่ง โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ที่อาจถูกลวงล่อ ยั่วยุกิเลสที่จะนำมาล่อใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างมหาศาล สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เรื่อยๆ มาเรียง หากยังเห็นเงิน งาน สำคัญ ก็อาจจะไม่เห็นคนที่เข้ามาเมียงมองอยู่ก็ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเรื้อรังบริเวณ ขา แขน ก็อาจกำเริบขึ้นมาอีกได้

    โชคลาภ : วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อาจมีรายได้ ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการซื้อขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 5-7 อย่าประมาท ก่อนจะตกปากรับคำ หรือ ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    การงาน : ธุรกิจ กิจการ งานค้าขายที่เข้าเร็ว ออกเร็ว อย่างออนไลน์  โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ของสวยๆ งาม ๆ ก็จะมีโอกาสทำกำไรได้มาก แต่โดยทั่วไป จะอยู่ในระยะ อดทน อดกลั้นในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจจะแสดงความคิดเห็นคัดค้าน ไม่เห็นด้วยในทุกเรื่องที่ชาวราศีธนูนำเสนอ ซึ่งหากคล้อยตาม โดยไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    ความรัก : ร้อนแรงดั่งไฟ ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีธนู ที่จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงรักทันทีที่ได้สบตา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า แค่ไม่นาน ไฟรัก ไฟพิศวาส ก็มีเกณฑ์ดับวูบลง ..ผ่านมา ผ่านไป

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กระทำอยู่ รวมถึงหากจะทำธุรกรรมขอกู้เงิน ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้กู้เงิน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ได้คืน

    การงาน : คิดแล้วทำทันที ไม่ลังเล โลเล โดยเฉพาะงาน กิจการส่วนตัว เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุไม่พึงใจ จนมา “ป่วน” องค์กร ที่จะทำให้ยุ่งยาก วุ่นวายได้

    ความรัก : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติที่เพิ่งเริ่มคบกัน เพราะอาจถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่าไว้ใจ!! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักมารัดใจให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสัตว์ปีก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ทั้งจากถูกโฆษณาชวนเชื่อซื้อสินค้าหรือบริการ หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากจนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นในการนำเสนอสินค้า บริการใดๆ  หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานใหม่ เพราะมีเกณฑ์จะถูกพิจารณาว่าไม่ชัดเจน ไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งจะทำให้เสียโอกาส เสียชื่อ เสียเครดิตในวงการไปเลย ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : อาจจะได้พบรัก เจอคนทำให้ถูกใจได้จากการสังสรรค์สมาคม หรือ มิตรสหายแนะนำ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียดถึงภูมิหลัง วิธีการหารายได้ จะได้ไม่เสี่ยงที่จะเสียใจภายหลัง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพากันไปเสพสุขทางอบายมุข อาทิเช่น การพนัน สิ่งเสพติด เพราะอาจนำไปสู่ความวอดวายได้

    ครอบครัว : กันไว้ดีกว่าแก้ …วันที่ 2-3 พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นหญิงและสูงวัย

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นหากร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ ลงทุนเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 4-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน มีโอกาสจะได้มาก จากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ก็มีเกณฑ์จะสูญเสียมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ใช้ความพึงพอใจเป็นหลัก

    การงาน : อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งเป็นโอกาสสร้างงาน สร้างความเจริญก้าวหน้าให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ และอาจเป็นการก่อศัตรูอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่”  อยากลาออก อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะทางเดินข้างหน้า มีเกณฑ์จะสร้างปัญหาจนหาทางออกไม่เจอมากกว่า

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริมอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักเพศตรงข้ามจากสิ่งที่เขา/เธอ พูด อบรม สั่งสอนจากสื่อออนไลน์ หรือ ในสมาคมสังคมใดๆ ก็ตาม ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะอาจเป็นแค่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดี หรือ ตามมารยาททางสังคม เท่านั้น

    สุขภาพ : ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 มีนาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  29 มี.ค. - 04 เม.ย. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. – 04 เม.ย. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Cups แม้อยู่ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากก็เหมือนไร้สุข และโดดเดี่ยว มีความเหงาในใจ การเงิน มีความคิดที่เฉียบคมเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำเงิน แถมมีฟลุกบ่อย […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562

  เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ  9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Cups  ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ที่คุณคิดว่าลงตัวที่สุด อาจเป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้น ก็ดูให้ดีๆนะ การเงินช่วงนี้มีใช้สอยสุขสบายไม่เดือดร้อน อยากซื้อบ้านหรือรถใหม่ก็ได้นะ(ดีจัง) แต่อย่าให้เกินงบนะ การงาน ควรถ่อมตนให้มากและทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ลดอีโก้บ้าง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 ก.ย. - 04 ต.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 04 ต.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 04 ต.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 04 ต.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Pentacles  ช่วงนี้คุณจะได้พบสิ่งเล็ก ๆ เรียบง่าย แต่มีคุณค่าทางใจ ที่ทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตประจำวัน แค่นี้ก็ดีแล้วหล่ะ […]

ดวง 3 ราศี ดวงมาแรงแซงโค้ง จังหวะโชคดีกำลังมา ชีวิตพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ดวง 3 ราศี ดวงมาแรงแซงโค้ง จังหวะโชคดีกำลังมา ชีวิตพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ดวง 3 ราศี ดวงมาแรงแซงโค้ง หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ อุปสรรคทั้งหลายคลี่คลาย สำเร็จสมหวังเกินคาด จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวง 3 ราศี ดวงมาแรงแซงโค้ง     3 ราศี ดวงการงานดีมาก เปิดดวงการงาน 3 ราศีโดดเด่นต่อเนื่อง อุปสรรคเริ่มคลี่คลาย ความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ ไม่มีปัญหาติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา พยากรณ์ระหว่างวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2566 ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ********************************************** ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.- […]