ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
weekly horoscope Between 21 – 27 March 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่กระทำระยะสั้น ๆ หรือ ประเภทซื้อมา-ขายไป ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนาจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “สื่อ” ในการสร้างภาพ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสร้างงาน ทำเงินได้มากดังที่หวัง แต่หากกำลังจะเซ็นสัญญาเพื่อร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอ “ลับ ลวง พราง” ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

    ความรัก : จากมิตรสหายเป็นสื่อ  หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เพื่อค้นหารักแท้ หาคนมาแก้เหงาใจ ก็อาจทำให้พบ ได้คบหาเพศตรงข้ามที่พร้อมจะเข้ามาสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะเทใจให้หมดทั้งดวง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่ามาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้อาจถูก “เด็ก” หลอก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบหามิตรสหาย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้โดยเฉพาะเรื่อง….ยาเสพติด

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ โดยเฉพาะวันศุกร์ที่ 13 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นเกณฑ์หลักที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ราคาสูง ก่อนจะเซ็นสัญญา หากเป็นผู้ขาย ก็ควรทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา แต่หากเป็นผู้ซื้อ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด เพราะอาจเจอการ “พลิกลิ้น” ได้

    การงาน : งานบริการ หรือ งานตัวแทน นายหน้า รวมถึงค้าขายของสวยๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถขยายงาน ทำผลกำไรได้สูง แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง สัปดาห์นี้ควรมีสมาธิ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะ “เผลอ” สนใจกับสิ่งเร้าอย่างอื่น ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลให้ถูกเพ่งเล็ง พิจารณาโทษอีกด้วย

    ความรัก : รักสนุก ที่อาจได้พบเจอกับสัมพันธ์รักที่วาบหวาม ตื่นเต้น เร้าใจ แต่หากต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็ควรระวังให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ ..ทุกข์สาหัสได้ จากเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความ โดยเฉพาะถ้าชาวราศีพฤษภเอง หรือ เขา/เธอคนนั้นมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง การหาความสุขจากการบริโภคอาหารอร่อยๆ ที่มากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็ยังมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ คนใกล้ชิด บริวาร ลูกจ้างที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงิน ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายมากกว่าที่คิด ที่ควรระมัดระวังอย่างยิ่ง

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับให้ความรู้ทั้งจากการศึกษา หรืออบรมระยะสั้น โดยใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักผูกใจกันให้มั่นคงแน่นหนามากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อายุอ่อนกว่า ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด หากหวังจะจีรังยั่งยืน เพราะมีโอกาสเจอกับเขา/เธอที่แค่รักสนุกเท่านั้น

    สุขภาพ : อย่าประมาท หากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 12-13 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ภายนอก ข้อมูลที่ผันแปรตลอดเวลา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายพิเศษ ที่อาจเกิดจากหลงผิด หลงเชื่อในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีที่จะเริ่มต้นลงมือทำงานที่ “อยาก” ทำ ถึงจะเจออุปสรรคมาขวางกั้น แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้สำเร็จตามที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เผอเรอจนทำงานผิดพลาด เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมีความคาดหวังกับคุณไว้…สูงมาก

    ความรัก : แบ่งเวลางานกับความรักให้พอ ๆ กัน ถึงจะประคับประคองให้ชีวิตคู่ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ เพิ่งติดต่อกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง จริงใจ ที่เข้ามาติดพันก็เพื่อหวังเงินทอง หรือ ผลประโยชน์มากกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อย่าประมาท เพราะ รายได้ที่คาดหวัง อาจไม่ได้เร็วดังที่คิด  เพราะการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่จะให้ผลประโยชน์ อาจพลิกไปมา ไม่แน่นอน ที่ควรหาทางผูกมัดให้แน่นหนามากที่สุด ถึงจะมีโอกาส

    การงาน : จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ การเข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความคิดกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจนำไปใช้ให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นได้  แต่หากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานใดๆ ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะสำเร็จ

    ความรัก : รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทองของบาดใจ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก โดยเฉพาะจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย

    ครอบครัว : สุดสัปดาห์นี้ ควรแสดงความใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะท่านอาจมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด น้อยใจง่ายกว่าปกติ

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ได้มาก ใช้หมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ที่การแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากอารมณ์สนุกสนาน หาความบันเทิงใดๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ใช้จ่ายเงินมากพอๆ กับที่หาได้ และวันที่ 14-15 หากเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรระวังทั้งคนต่างชาติ มารศาสนา พวกอลัชชี จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    การงาน : รักษาคำมั่นสัญญา อยู่ในระยะหากรับปากใครแล้ว ก็ควรทำให้ได้ตามนั้น เพราะหากบิดพลิ้ว ไม่ว่าจะมีเหตุผลใดก็ตาม ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้ สำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังสมัครงาน หรือ จะสัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากตรงไปตรงมา ไม่เวิ่นเว้อ อวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภโดยเสน่าหา ที่อาจเป็นของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าทางใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่องมาเป็นเหตุที่จะถกเถียง ขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ และ หากคู่สมรสใด ที่กำลังจะฟ้องร้องขอแบ่งสมบัติ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่คาดหวัง

    ครอบครัว : อย่าประมาท ระวังคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่มีเกณฑ์สูงมาก ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่สามารถให้ช่วยเหลือ ให้คุณประโยชน์ได้ แต่ยังควรที่จะระวังความอืดอาด ล่าช้า หรือผิดนัดหมายสำคัญ ก็อาจเปิดโอกาสให้ศัตรูคู่แข่งได้เปรียบ ฉวยโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาแทนชาวราศีตุลไปอย่างน่าเสียดาย

    ความรัก : อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือ มีความคิดเห็นที่ควรให้สอดคล้องกันกับคู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องบุตร-ธิดา หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด หากจะใช้สื่อออนไลน์แสวงหารักแท้ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้ เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินทางอาหารอยู่แล้ว วันที่ 10-12 ก็ควรระวังการกินอาหารรสจัด หรือ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ และวันศุกร์ที่ 13 ก็ควรระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่ควรระวังอย่าเชื่อใจ เชื่อแค่ “ลมปาก” เพราะหากไม่มีสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจพลิกผันได้เช่นกัน

    การงาน : การติดต่อ สื่อสารใดๆ ควรให้มีความชัดเจน แต่ อ่อนน้อมและสุภาพ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ความสำเร็จตามมา และควรอดทน และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับสตรีที่สูงวัยกว่า ที่มีลักษณะภูมิฐาน เพราะนั่นคืออุปสรรคที่จะทำให้งานล่าช้าหรือภารกิจนั้นล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : การเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิง สันทนาการใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ สิ่งสวย ๆ งาม ๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับรักเกิดในที่ทำงาน โดยเฉพาะเจ้านายกับลูกน้อง ก็ควรระวัง จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ครอบครัว : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรับลูกจ้าง คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีโอกาสจะได้คนดี ที่สามารถมาช่วยงานได้อย่างดี

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และอาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร-ธิดา หรือ จากความรักใคร่เสน่หา ที่อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวด้วย

    การงาน : ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ ของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อ สื่อสาร ให้มากขึ้น ทั้งจากการใช้ภาษาต่างประเทศ ที่หากไม่ชัดเจนก็จะทำให้เข้าใจผิด หรือ กับเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้อคติ ต่อต้านไม่ให้ความร่วมมือ จนทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล่าช้า เสียหายด้วยเช่นกัน

    ความรัก : ร่วมแบ่งปันความสุขที่มีกับคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นลาภผลประโยชน์ใดที่ได้มา ความสุข สนุกสนานจากการสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือจากเรื่องที่น่ายินดีของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว คนโสด เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอความสุข สนุกสนาน แต่ทำใจสักนิด ว่าชั่วครั้งชั่วคราว

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่จากข้อมูล สถานการณ์ทั่วไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้พลิกผันได้เช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ขยันมากขึ้นที่จะติดต่อ สื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 9-10 ก็ควรระวังอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้หลงเชื่อ หลงผิดจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

    การงาน : ประนีประนอม ผ่อนปรน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับ พนักงาน ลูกจ้าง จะได้ไม่อยู่ในสภาวะตึงเครียด ที่จะส่งผลให้งาน ภารกิจที่จะทำล่าช้า เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโฆษณาชวนเชื่อใดๆ ที่ต้องเสียเงินก่อนถึงจะได้เงิน ได้งาน เพราะมีโอกาสจะผิดหวังสูงมาก

    ความรัก : แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่โต้เถียง ไม่ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้  สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ถึงจะมีโอกาสพิชิตใจเขา/เธอ คนนั้นได้

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลให้รู้แจ้ง รู้จริงก่อนจะตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : แสดงความซื่อสัตย์ โปร่งใส่ ตรงไปตรงมาให้เห็นชัดเจน ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากโลภมาก ด้วยการโกหกหลอกลวง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้  เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะมีเกณฑ์ที่คนติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในสัปดาห์นี้จะฉลาดกว่า

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ จะเสนอขายผลงานเขียนโดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จ ที่เป็นการเปิดทางนำไปสู่เส้นทางอาชีพใหม่ได้อีกด้วย สำหรับคนที่กำลังหางาน ควรระวังหากสมัครงาน สัมภาษณ์งานกับคนต่างชาติ อาจเจอเล่ห์ลวง พลิกแพลง ที่จะทำให้เสียเปรียบได้

    ความรัก : สุขกันเถอะเรา ทั้งจากการท่องเที่ยว เดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

    สุขภาพ : ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ได้มาก ใช้หมด…การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากทำมาหาได้เอง รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้อื่นอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ของตนเอง รวมถึง รัก ใคร่ เสน่หา อีกเช่นกัน ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากจน..หมด

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสดังที่หวังมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจสร้างกระแส “ป่วน” ทั้งยุแหย่ หรือ นินทาว่าร้าย เป็นคลื่นไต้น้ำ  ที่จะส่งผลกระทบทำให้สถานะ ตำแหน่งของชาวราศีมีน สะเทือนได้

    ความรัก : ความคิดเห็นใดๆ ที่ได้มาจากคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ควรรับฟัง แสดงความสนใจอย่างจริงจัง ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยเลยก็ตาม ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่มีอายุอ่อนกว่า เข้ามาพัวพันใกล้ชิด หรือ ใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกัน ก็ควรท่องในใจไว้ก่อน..เชื่อไม่ได้ เชื่อไม่ได้

    สุขภาพ : ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   26 ต.ค. - 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Emperor  ช่วงนี้ถ้ารู้สึกติดขัดทำอะไรก็ไม่สะดวก ให้มองหาคนที่จะเป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดีของคุณ จะช่วยเหลือกิจการงาน หรือเป็นแนวร่วมที่ดี การเงิน รายรับที่เข้าและรายจ่ายที่ออกถัวเฉลี่ยแล้วพอๆ กัน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  17 - 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ […]

3 ราศี ดวงมหาเศรษฐีจับ ซ้ายก็เงิน ขวาก็ทอง มีสิทธิ์ถูกหวย เตรียมตัวรวย ปี 2566

3 ราศี ดวงมหาเศรษฐีจับ ซ้ายก็เงิน ขวาก็ทอง มีสิทธิ์ถูกหวย เตรียมตัวรวย ปี 2566

3 ราศี ดวงมหาเศรษฐีจับ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงมหาเศรษฐีจับ เตรียมตัวรวย ปี 2566 จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงมหาเศรษฐีจับ เตรียมตัวรวย ปี 2566 ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ดวงการเงินถือว่าโดดเด่นมาก ดวงมหาเศรษฐีจับ ซ้ายก็เงิน ขวาก็ทอง มีสิทธิ์ถูกหวย เตรียมตัวรวย ปี 2566 พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคม […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 - 12 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563 > โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Sword บางเรื่องอาจลุ่ม ๆ ดอน ๆ ค้างคาใจ เพราะลังเลเงื้อง่าอยู่หลายครั้ง มัวแต่เลือกว่าจะรับหรือไม่รับ […]