ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
weekly horoscope Between 07 – 13 March 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ราบรื่น ปลอดโปร่ง ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจได้ลาภผลมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่หากเป็นคนใจดี ขี้สงสาร ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การเงิน : โดดเด่นด้วยการเข้าสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกันหรือใช้สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักมากขึ้น ก็สามารถจะเกิดผลดีกับหน้าที่ กิจการงาน รวมถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำอยากเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย  แต่ก็ควรระวังว่า ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน…ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งกำลังใจ กำลังเงิน ที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” จากมิตรสหาย ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ จนเป็นต้นเหตุของรักร้าว สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก อยากเจอเนื้อคู่ สัปดาห์นี้ หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือ ที่ทำตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะโลภมาก ลาภอาจหายหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืมเงินที่มากเกินไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่า …ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม และ เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะไม่ได้คืน

    การงาน : จากความคิด นำไปสู่การพูด เขียน อย่างมีสาระ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้ได้รับข่าวดีในเวลาอีกไม่นาน แต่หากเป็นผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ อย่าเชื่อ “คำหวาน ยกยอปอปั้น” จากพนักงาน ลูกน้องมากนัก เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ความรัก : ความสงสาร เป็นบ่อเกิดของความรัก แต่หากเขา/เธอ หรือ ชาวราศีพฤษภเอง  มีคู่อยู่แล้ว ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจสภาวะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่รอให้คุณช่วยแก้ไขอยู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่ซื้อเอง หรือ ใช้เครื่องสำอางที่ไม่คุ้นเคย ก็มีเกณฑ์ทำให้เกิดอาการ “แพ้” ได้

    โชคลาภ : อาจจะได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบจากข้อมูล สถานการณ์ที่พลิกผันตลอดเวลา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ผิดหวังได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสที่จะได้ลาภ ผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหายอีกด้วย แต่วันที่ 22-23 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

    การงาน : ธุรกิจ งานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์ทางปัญญา โดยเฉพาะที่เป็น “How to” ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็อย่ารีรอ โอกาสดีๆ มีเข้ามา อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป

    ความรัก : จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งฝัน ฝัน หวานกับการแสดงออกของเขา/เธอ ที่มีให้คุณ เพราะอาจจะเป็นแค่เพียง “สงสาร เห็นใจ” เท่านั้น แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังใช้แชทออนไลน์ หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ต้องการแค่ผลประโยชน์เท่านั้น

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  ระวังการใช้กำลังขา แขนมากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนบาดเจ็บเรื้อรังได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้น ควรมีสติ อย่าเผลอ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะงานเก่า ของเก่าที่หากนำมาปัดฝุ่นใหม่ ก็อาจสร้างมูลค่า จะทำให้เกิดลาภผลได้อย่างมหาศาล แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “วิ่งเต้น” เดินทางลัด เพื่อหวังผลประโยชน์ใด ๆ เพราะอาจจะทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

    การงาน : ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา หรือ ในการสมัครงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ที่จะทำให้เกิดความไว้วางใจจนนำไปสู่ผลสำเร็จดังที่หวังได้ง่ายมากขึ้น แต่หากจะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ควรพิจารณาให้ละเอียด รอบคอบ  โดยเฉพาะวันที่ 24-25 เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

    ความรัก : ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับความรัก หลงใหลใน งาน เงินที่อาจเกิดขึ้นมากในระยะนี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ควรแบ่งเวลาจากงานเงิน ออกไปตามหาความรัก  ก็จะยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะสังสรรค์สโมสรในสัปดาห์นี้ ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : คำพูดเป็นแค่ลมปาก ที่อาจเชื่อถือไม่ได้ หากหวังจะได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ควรมีหลักประกัน ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ถึงจะมีโอกาสที่จะหารายได้ให้เพิ่มมากขึ้นดังที่หวัง และวันที่ 28-29 หากจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ก็อาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหา

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศาสนา หรือศึกษา อบรม สัมมนาระยะสั้นจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานเขียนนิยายโดยเฉพาะเรื่องโรแมนซ์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

    ความรัก : อยู่ในระยะ “ยอมให้” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ คัดค้านความคิดเห็นของเขา/เธอ โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย และสำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สื่อสารออนไลน์ระยะนี้ จะเป็นโอกาสให้ได้พบกัน ที่สามารถจะฟื้นฟูความสัมพันธ์ขึ้นมาได้อีกครั้ง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบบุคคล โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ที่จะช่วยทำให้มีรายได้ หาลาภผลได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา ใจง่าย เชื่อโฆษณาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เพราะอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันยาว

    การงาน : งานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ โดยเฉพาะนายหน้า ตัวแทน หรือ ทำธุรกิจออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างเป็นงดงาม และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน รีบขวนขวายหาในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากมอบงานสำคัญออกไป ก็ควรติดตามอย่างใกล้ชิด อย่าประมาท

    ความรัก : อดีตรักที่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน สัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบกันอย่างไม่คาดฝัน ที่เขา/เธอ พร้อมจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง  สำหรับ คนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีคนดีๆ เดินหน้ามาให้เลือก ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจเจอคนที่เขามีคู่อยู่ก่อนแล้ว จนกลายเป็น…รักซ้อน ซ่อนรัก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    โชคลาภ : อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ยังควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงิน ที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายได้ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

    การงาน : เสนอขายความคิด ขายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับเด็ก ทารก หรือ ของสวยงาม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครลูกจ้าง พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่นอกจากจะช่วยงานไม่ได้แล้ว ยังอาจมาเป็นภาระให้อีกด้วย

    ความรัก : ระวังถูก “เด็ก” หลอก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์จากสื่อออนไลน์ เพราะอาจเจอเด็กฉลาดกว่า ที่สามารถใช้ความเห็นใจสงสารของคุณ จนสูบเงินทองของมีค่าออกไปเป็นจำนวนมากได้ และหากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักในเวลาอีกไม่นาน เพราะ…ความลับไม่มีโลก

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบมากขึ้นได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูลจริง ๆ เท็จ ๆ ลับพรางตา ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการใช้จ่ายจากการเดินทางไกล การศึกษา หรือ ช่วยเหลือ บริวาร ลูกจ้าง โดยเฉพาะการค้ำประกันใดๆ  ก็อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนเรื่องการเงินเองได้เหมือนกัน

    การงาน : ติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกับธุรกิจ งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่หากคิดจะลงทุน วางแผนงาน เริ่มโครงการใหญ่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ  เป็นฝันเฟื่องที่ยากจะเป็นจริง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากดิ้นรนออกไปหางาน ได้งานที่ใหม่ ก็ระวังเช่นกันว่าจะเป็น…กบเลือกนาย ที่จะแย่กว่าเดิม

    ความรัก : การเป็นผู้ “ให้” อย่างไม่มีขีดจำกัด ให้อย่างมีความสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขตามไปด้วย แต่หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด หาดทราย ทะเล จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมความงาม หรือ กินอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเจอปัญหาตามมา

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากสถานการณ์ขณะนี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชคมีกำไรธุรกิจ งานที่ทำประจำ รวมถึงจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพิ่มเติมเข้ามา  แต่หากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรจัดงบประมาณให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะบานปลายจนปิดงบไม่ลง

    การงาน : ให้ความสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กันและกัน ก็จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากจะหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : บ้านที่สวยงามสะอาดตา คนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น เป็นสุขไปด้วยเช่นกัน สำหรับคนโสดที่กำลังหาคู่จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ไม่ควรคาดหวังให้มากนัก เพราะเขา/เธอที่คุยด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์แค่ต้องการหาเพื่อนคุยแก้เหงาเท่านั้น

    ครอบครัว : ไฟในอย่านำออก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะปรึกษาปัญหาภายในบ้านกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกนำไปเผยแพร่ กระจายอย่างไม่ถูกต้อง

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยั้งใจสักนิด กับเหตุพลิกผัน ไม่แน่นอนที่อาจขึ้นได้ตลอดเวลา


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : จากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูลอย่างสร้างสรรค์ก็จะเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจมีผลกำไรจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ยั้งสติที่จะใช้จ่ายเงิน ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าราคาแพง ๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกโฆษณาชวนเชื่อโน้มน้าวใจได้เช่นกัน

    การงาน : ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถทำกำไรสูง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความหงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ถูกผู้ใหญ่คัดค้าน ไม่เห็นด้วย ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย รักษาตนให้พ้นภัยได้อย่างสบายๆ

    ความรัก : รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ขาดโรแมนติค แสดงความหงุดหงิด เมื่อไม่ได้ดังใจบ่อยๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักหมองมัว ไม่ราบรื่น แจ่มใสนัก แบ่งเวลาให้เขา/เธอมากขึ้นก่อนจะสายเกินไป สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากมีเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อาจทำให้พบรัก รักต่างวัย แต่ก็ควรระวัง ความสงสาร เห็นใจ จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    ครอบครัว : เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัวได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากความคิดแค่วูบเดียว ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน ก็อาจทำให้รับมาก จ่ายหมดได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

    การงาน : จากคิด สู่การเขียน พูด เสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่แสดงความรอบรู้ จัดเจนในทุกเรื่องตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ที่จะโน้มน้าวใจให้ดูน่าเชื่อถือ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

    ความรัก : หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความเห็นคัดค้าน หากคนรัก คู่ครอง เสนอแนะใดๆ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม  แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตีกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะได้ความสุขใจแล้ว ยังอาจมีสิ่งดีๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนที่ควรจะเสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 - 13 มีนาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หาลาภผลใดๆ ในทางที่ไม่เปิดเผย และไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างที่จะไม่ได้คืนอีกด้วย

    การงาน : กิจการ งานที่ทำเบื้องหลัง อย่าง “ปิดทองหลังพระ” จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสร้างผลกำไร ทำให้มีชื่อเสียง เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรมี “อาชีพที่ 2” ไว้รองรับ เพราะ…ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะหากแย่แล้ว จะแก้ไม่ทัน

    ความรัก : ความรักกับเงินตรา ที่อยากพบรัก มีความสุข กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ  ก็อาจต้องใช้เงินทองของมีค่าแลกมา ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่า ความสุขที่ได้มาจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ สำหรับคนโสดที่ยังหวงแหนความโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงสถานบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เผลอกาย เผลอใจได้

    สุขภาพ : ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำผลกำไรได้ แต่ระวังหากโลภมากเกินไป นอกจากลาภจะหายหมดแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย ขาดทุนมหาศาลอีกด้วย

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงแม่นๆวันเดือนปีเกิด วัน อังคาร ที่  29 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงแม่นๆวันเดือนปีเกิด วัน อังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน 2565

วันนี้ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนาย ดูดวงแม่นๆวันเดือนปีเกิด ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้ว เสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้ว เสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้ว เสริมด้าน ความร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 7 ฤกษ์ดี ประจำ วัน อังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 กรกฎาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะโรงเหนื่อยหน่อยเพราะต้องเจอโจทย์ยากเข้ามาในชีวิต ขอแนะนำให้คุณหมั่นทำบุญช่วยเหลือสัตว์เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียหากทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสค้าขายดีมีกำไร ควรทำบุญถวายขนมหวานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น […]

ดูดวงวันนี้ 22/2/67 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงวันนี้ 22/2/67 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงวันนี้ 22/2/67   เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี เวลา 08:09 – 15:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 04531 เลขมงคล 0 4 5 เลขเด่น 4 00 44 55 04 40 05 50 54 45 และ เลขเด็ดหวยดัง นำไปซื้อหวยได้ที่ เว็บ heng99 ได้เลยซึ่งเว็บนี้ จ่ายสูงสุดถึง บาทล่ะ 1000 กันเลยทีเดียว สารบัญ  วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดูดวงวันนี้ 22/2/67 […]